Top 3 quạt điều hòa 65 lít chất lượng cao, công suất lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm quạt điều hòa 65 lít được nhiều khách hàng tìm kiếm do chất lượng và công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng vào mùa nắng nóng.

Trên thị trường hiện nay được giới thiệu rất nhiều sản phẩm làm mát có chất lượng tốt và công suất lớn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.  Trong đó, top 3 quạt điều hòa 65 lít sau đây được nhiều khách hàng đánh giá cao với số lượng tiêu thụ thời gian qua rất khả quan.

1. Quạt điều hòa Misumax HY-L60E

Quạt điều hòa Misumax HY-L60E là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với dung tích bình nước 65 lít khá lớn nên đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không phải mất công chêm nước nhiều lần.

Công suất quạt lớn, lên đến 220W. Với công suất mạnh như vậy, quạt đảm bảo làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích rộng như các quán cafe, nhà hàng, phòng khách lớn, phòng đa chức năng, quán ăn,…

Thêm nữa, dòng quạt điều hòa không khí này được làm với lớp vỏ nhựa tốt bên ngoài đảm bảo độ sáng bóng như mới trong quá trình sử dụng và rất dễ vệ sinh chỉ với một chiếc khăn lông mềm. Đặc biệt, chất liệu nhựa này rất khó bị trầy xước nếu gặp tác động của ngoại lực nên đảm bảo giữ được độ bền dài lâu trong quá trình sử dụng.

quạt điều hòa 65 lít

Ngoài ra, nhờ trang bị công nghệ hiện đại giúp quạt làm mát môi trường xung quanh một cách hiệu quả. Nhiệt độ trong phòng có thể giảm đến tối đa là 25 độ C so với ở bên ngoài.

Trọng lượng máy không quá nhẹ với 17.1 kg. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể dễ dàng di chuyển nhờ vào thiết kế bánh xe bên dưới.

2. Quạt điều hòa Dachiho SM-88A

Đây cũng là dòng quạt điều hòa 65 lít rất được ưa chuộng hiện nay. Quạt đạt công suất 180W, đảm bảo làm mát tốt cho những không gian sống và làm việc rộng đến 60 m2. Dung tích bình chứa 65 lít đem đến tiện ích cho người dùng vì không cần phải chêm nước liên tục cả ngày.

Quạt làm mát không gian xung quanh rất hiệu quả nhờ tạo rao lưu lượng gió có tốc độ lớn 8500m3/h. Độ ồn của sản phẩm khi chạy ở mức <60 db="" không="" quá="" lớn="" những="" cũng="" không="" thật="" sự="" yên="" tĩnh.="" nếu="" bạn="" mong="" muốn="" một="" chiếc="" quạt="" điều="" hòa="" thật="" yên="" lặng="" khi="" vận="" hành="" thì="" nên="" cân="" nhắc="" khi="" lựa="" chọn="" mua="" mẫu="" sản="" phẩm="">

quạt điều hòa 65 lít

Thiết kế của Dachiho SM-88A với hai màu xanh trắng và xám trắng đều rất nhã nhặn, tinh tế tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Kích thước quạt vừa phải, không quá lớn, tạo cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ cho người dùng khi vừa nhìn vào. Ngoài ra, với trọng lượng 17.9 kg kết hợp với thiết kế bánh xe chống trơn trượt tốt, người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt đi đến vị trí cần làm mát một cách dễ dàng và an toàn tuyệt đối.

3. Quạt điều hòa Raika RK-C012

Mẫu quạt điều hòa Raika RK-C012 được thiết kế với nhiều công nghệ tiện ích đi kèm. Phía trên quạt được trang bị màn hình hiển thị với đầy đủ các thông số cần thiết. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và tùy chỉnh chức năng quạt theo đúng yêu cầu và sở thích sử dụng của cá nhân.

Bên dưới quạt là các bánh xe với khả năng di chuyển nhẹ nhàng, đảm bảo chống trơn trượt cao nên rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt là với các gia đình có người già và trẻ em nhỏ. Thiết kế bên trong quạt có hộp đá khô làm mát nên giúp làm lạnh môi trường xung quanh được nhanh và hiệu quả hơn.

quạt điều hòa 65 lít

Thêm nữa, dung tích bình chứa của sản phẩm là 65 lít, đảm bảo sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ đem đến tiện ích lớn cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, công suất của quạt khá lớn, đạt đến 280W nên phù hợp khi sử dụng ở các không gian có diện tích lớn như: nhà ăn, căn tin, phòng khách hàng, nhà hàng, quán cafe,…

Tóm lại, 3 mẫu quạt điều hòa 65 lít giới thiệu trong bài viết trên đây là những mẫu sản phẩm đã và đang thị trường đánh giá rất tốt về mẫu mã thiết kế, tính năng và chất lượng làm mát trong quá trình hoạt động. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được một chiếc quạt điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử của bản thân và gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!