Top 3 quạt điều hòa Kangaroo đang mua nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo một thương hiệu uy tín và quen thuộc trên thị trường đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Cùng xem 3 sản phẩm quạt điều hòa Kangaroo đáng mua nhất là sản phẩm nào nhé!

So với điều hòa thì quạt điều hòa không phải là thiết bị làm mát tốt nhất, nhưng quạt điều hòa lại có khả năng làm mát ở không gian rộng, nhất là có khả năng làm mát ngay cả ở phòng hở mà không cần phải quá kín như sử dụng máy điều hòa không khí.

Bởi vậy khi sử dụng quạt điều hòa bạn sẽ cảm thấy cảm giác mát mẻ và dễ chịu hơn. Sản phẩm hiện được khá nhiều gia đình quan tâm lựa chọn hiện nay.

Trong đó thì quạt điều hòa Kangaroo là một thương hiệu khá nổi tiếng và uy tín chiếm được niềm tin của nhiều người tiêu dùng trên thị trường. Bởi vậy hôm nay Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm quạt điều hòa đáng mua nhất của thương hiệu quạt điều hòa Kangaroo để bạn tham khảo xem có phù hợp với gia đình nhà mình không nhé!

Quạt điều hòa Kangaroo kg50f20

Giá rẻ nhất: 3.940.000 đồng (Cập nhật tại Websosanh.vn)

Quạt điều hòa Kangaroo kg50f20
Quạt điều hòa Kangaroo kg50f20

Sản phẩm quạt điều hòa Kangaroo KG50F20 có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, kèm theo tính di chuyển linh động cho phép bạn dễ dàng sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau và đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả.

Kangaroo KG50F20 đa chức năng đó là quạt, quạt điều hòa, lọc không khí bằng ion âm – mang tới cho bạn một cảm giác mát mẻ. Thiết bị có khoang chứa nước có thể tháo rời, rất tiện lợi cho việc vệ sinh sản phẩm. Máy có thiết kế nổi bật về kiểu dáng và màu sắc kết hợp với 4 bánh xe dễ dàng di chuyển và dừng ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng thích hợp với mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, xí nghiệp…

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F20 có tới 4 tốc độ, 3 chế độ gió, 4 mốc thời gian hẹn giờ tắt, tất cả đều được điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng.

Ngoài ra, máy còn có chế độ đảo chiều gió, xoay ngang, xoay dọc tự động hoặc điều khiển bằng tay tiện lợi. Chế độ tạo ion lọc không khí giúp không gian được sạch, mát và dễ chịu hơn, trang bị màn hình LED, có 4 tốc độ gió, giúp điều chỉnh đến tốc độ phù hợp, để có được hơi mát dễ chịu nhất.

Bình chứa nước có dung tích đến 20L, khá là lớn giúp đựng được nhiều nước hơn, không lo phải chế thêm nước vào trong quá trình dùng. Có thiết kế 1 nắp mở bình chứa nằm ngay trên đầu máy, dễ dàng cho nước vào bình khi hết. Công tác vệ sinh, làm sạch khá đơn giản.

Ngoài ra, Kangaroo KG50F20 còn có chế độ đảo chiều gió, xoay ngang, xoay dọc tự động hoặc điều khiển bằng tay tiện dụng. Chế độ ion lọc sạch không khí, đáp ứng nhu cầu làm mát và mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong sạch hơn. Một số chất có nguy cơ gây hại xuất phát từ khói ô tô, xe máy và khí thải công nghiệp. Màng lọc sẽ loại bỏ chất PM2.5 từ luồng gió và thổi ra luồng gió trong lành hơn. Bụi PM2.5 là các hạt bụi lơ lửng trong không khí, có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 micromet.

Quạt điều hòa Kangaroo KG0F58

 Giá rẻ nhất: 1.735.000 đồng (Cập nhật tại Websosanh.vn)

Quạt điều hòa kangaroo KG50F58
Quạt điều hòa kangaroo KG50F58

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F58 có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màu trắng đen vô cùng sang trọng và bắt mắt để dễ dàng phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều không gian gia đình và văn phòng khác nhau, bên dưới chân máy có các bánh xe, hỗ trợ di chuyển dễ dàng hoặc đứng im một chỗ nhờ chân phanh đi kèm, là chiếc máy làm mát không khí được chờ đón cho không gian phòng nhỏ từ 15 – 20 m2, với khả năng làm mát siêu nhanh và cho hiệu quả ở những tốc độ gió khác nhau.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F58 trang bị điều khiển từ xa giúp bạn thao tác các chức năng một cách tối ưu mà không cần phải tiếp xúc gần vị trí đặt máy làm mát, cụ thể là 3 tốc độ thấp, trung bình và cao, tùy chỉnh linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu làm mát trong các không gian, điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt là máy có tích hợp chức năng tự động ngắt, thiết lập thời gian từ 1 – 7 giờ đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn khi bạn đang ngủ say.

Ngoài ra sản phẩm có mức công suất không lớn nhưng dao động góc lớn vẫn cho phép máy tản gió nhanh và trên diện rộng với luồng gió thổi xa 7m, phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20m2 với mức tiêu thụ điện năng tiết kiệm và an toàn.

Quạt điều hòa Kangaroo kg50f09

 Giá rẻ nhất: 1.890.000 đồng (Cập nhật tại Websosanh.vn)

Quạt điều hòa Kangaroo KQ50F09
Quạt điều hòa Kangaroo KQ50F09

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F09 có khả năng làm mát khá tốt. Sản phẩm cũng được đánh giá khá tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn cùng với bốn bánh xe phía dưới quạt điều hòa KG50F09 có thể di chuyển đến bất cứ vị trị nào. Vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài ra với 3 tốc độ gió: chậm / trung bình / cao bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng cho phù hợp.

Bên cạnh đó sản phẩm còn rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như hẹn giờ lên đến 7,5 tiếng, và làm sạch không khí bằng ion âm.

Đây được đánh giá là sản phẩm cũng rất đáng để bạn quan tâm trong những chiếc quạt điều hòa thuộc thương hiệu Kangaroo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt điều hòa mini là gì ? Có nên mua quạt điều hòa mini không ?

Quạt điều hòa mini là gì ? Có nên mua quạt điều hòa mini không ?

Trên thị trường hiện nay đang có loại quạt điều hòa mini tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng. Loại quạt này được quảng cáo là có giá thành rẻ và khả năng làm mát tức thì, không cần lắp đặt. Vậy, thực chất quạt điều hòa mini là gì? Có nên mua quạt điều hòa mini này hay không?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!