Top 3 quạt sưởi cây đứng Kangaroo đáng tham khảo cho mùa đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua quạt sưởi cây cho gia đình mình trong mùa đông lạnh này nhưng chưa biết mua sản phẩm nào và lại lo ngại rằng giá quạt sưởi quá cao? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết top 3 quạt sưởi cây đứng Kangaroo đáng tham khảo cho mùa đông năm nay bạn nhé

  1. Quạt sưởi Kangaroo KG1015 – 900W

Quạt sưởi Kangaroo KG1015 - 900W
Quạt sưởi Kangaroo KG1015 – 900W

Quạt sưởi đèn Halogen Kangaroo KG1013 có tính thẩm mỹ và chức năng cao, có công suất 900 W mạnh mẽ và khả năng xoay trái phải và thay đổi chiều cao linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của bạn khi bạn muốn sưởi ấm ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng và tiết kiệm.

Đèn Halogen siêu bền bên trong quạt sưởi Kangaroo KG1013 an toàn cho sức khỏe người dùng, không làm khô da, không hại mắt, không gây khó thở.

Bạn có hai cài đặt nhiệt độ theo ý của mình, vì vậy bạn có thể chọn một cài đặt phù hợp nhất với mình. Với chế độ hẹn giờ lên đến 180 phút, việc tắt quạt có thể được thực hiện bất cứ lúc nào thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, quạt có cơ chế ngắt tự động trong trường hợp quá tải, quá nhiệt, nghiêng hoặc rơi, cũng như thiết kế lồng quạt và phía sau chống cháy tối ưu.

2. Quạt sưởi Kangaroo KG1013 – 900W

Quạt sưởi Kangaroo KG1015 - 900W
Quạt sưởi Kangaroo KG1013 – 900W

Để sưởi ấm ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng và tiết kiệm, hãy cân nhắc đến sản phẩm Quạt sưởi đèn Halogen Kangaroo KG1013. Sản phẩm có vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại và khả năng sưởi ấm 900 W mạnh mẽ, với tính năng linh hoạt có thể xoay trái phải và điều chỉnh độ cao tiện lợi.

An toàn cho sức khỏe người dùng, quạt sưởi Kangaroo KG1013 được làm nóng bằng bóng Halogen siêu bền, không đốt cháy oxy trong không khí nên không gây khó thở, khô da, hại mắt.

Nhiệt độ có thể được đặt thành hai cài đặt khác nhau và có thể đặt hẹn giờ lên đến 180 phút. Tạo phạm vi nhiệt độ mười độ giữa hai cài đặt trước để bạn có thể tìm thấy cài đặt lý tưởng cho ngôi nhà của mình. Người dùng có thể đặt hẹn giờ ít nhất là một phút hoặc lâu nhất là 180 phút để tắt quạt bất cứ khi nào thuận tiện nhất cho họ.

Có hai chế độ cài đặt nhiệt và bộ hẹn giờ có thể cài đặt lên đến 180 phút.

Thiết kế lồng quạt, toàn bộ thân quạt phía sau chống cháy và tự động ngắt trong trường hợp quá tải, quá nhiệt, nghiêng hoặc đổ đều góp phần nâng cao tuổi thọ của quạt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Quạt sưởi Kangaroo KG1014 – 900W

Quạt sưởi Kangaroo KG1015 - 900W
Quạt sưởi Kangaroo KG1014 – 900W

Nhiều người cần tìm mua máy sưởi để sàn có thể chọn máy sưởi kangaroo KG1014. Máy sưởi Halogen Kangaroo này được sử dụng rộng rãi nhờ giá thành rẻ và sự tin tưởng về độ tin cậy và an toàn.

Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ thiết kế của một chiếc quạt cây, rất lý tưởng cho những ngôi nhà có nhiều người ở, những người cần được giữ ấm cùng một lúc và để sưởi ấm những khu vực rộng lớn.

Một nhược điểm lớn của việc sử dụng quạt là ánh sáng chói mắt vào ban đêm; nếu bạn lo lắng về giấc ngủ cho gia đình, đây không phải là lựa chọn tốt nhất. Nhưng thời gian làm nóng nhanh và giá thành rẻ của sản phẩm là những điểm cộng nhất định.

Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích phục vụ cho việc lựa chọn quạt sưởi phù hợp với nhu cầu gia đình bạn

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!