Top 3 sản phẩm kem chống lão hóa làm quà tặng mẹ trong dịp 20/10 vô cùng ý nghĩa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 3 sản phẩm kem chống lão hóa để làm quà tặng cho mẹ trong dịp 20/10 vô cùng ý nghĩa.

Ngày 20/10 đã sắp đến, bạn biết làm gì để có thể gửi gắm tình cảm yêu thương của mình đến mẹ – người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mình hay chưa? Nếu như bạn vẫn chưa nghĩ ra được món quà nào ý nghĩa để làm quà tặng cho mẹ trong dịp 20/10 thì chúng tôi sẽ giúp các bạn.

1. Kem chống lão hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night

Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night là dòng kem chống lão hóa có khả năng làm giảm hiệu quả các nếp nhăn sâu và cải thiện độ đàn hồi của da đến từ thương hiệu Eucerin của Đức. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm, trong suốt thời gian đó hãng dược mỹ phẩm này đã từng bước chứng minh được chất lượng của từng sản phẩm.

Kem chống lão hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night
Kem chống lão hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night

Sản phẩm có thiết kế với gam màu vàng đồng làm chủ đạo, đựng trong lọ màu vàng đồng có hộp ngoài bằng giấy. Thông tin của sản phẩm được in đầy đủ ở trên nhãn phụ. Sản phẩm có dung tích 50ml nhỏ gọn và dễ mang theo mọi nơi. Kem chống lão hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Night có kết cấu đặc, thẩm thấu nhanh và có mùi thơm nhẹ.

Thành phần:

  • Silymarin: Chiết xuất tự nhiên từ cây kế sữa giúp bảo vệ collagen và elastin chống lại quá trình lão hóa và tái tạo cấu trúc da.
  • Arctiin: Chiết xuất từ cây ngưu bàng nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo Collagen trong tế bào da giúp làn da được căng mịn.
  • Hyaluronic Acid: Giúp làm đầy các nếp nhăn sâu chỉ trong thời gian ngắn.
  • Argan Oil: Chiết xuất tự nhiên từ hạt nhân của Argan để nuôi dưỡng làn da được mềm mịn và thức đẩy quá trình tái tạo da vào ban đêm được hiệu quả hơn.

2. Kem chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme

Vichy Liftactiv Supreme là sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm Vichy cao cấp của nước Pháp. Sản phẩm này vô cùng nổi tiếng trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da của các chị em phụ nữ, thích hợp sử dụng để dưỡng da vào ban ngày và dùng được cho mọi loại da.

Kem chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme
Kem chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme

Sản phẩm có thiết kế bề ngoài dạng hũ hơi bầu, tông màu xám nhạt làm chủ đạo vô cùng sang trọng. Những thông tin về sản phẩm được ghi rõ ràng và không quá nhiều màu sắc. Với phần nắp vặn có màu trắng vô cùng xinh xắn và dễ dàng sử dụng. Hũ kem được đựng ở trong  chiếc hộp giấy vuông vức và cứng cáp. Vichy Liftactiv Supreme có kết cấu dạng kem màu trắng đục nên thẩm thấu nhanh trên da, không làm cho bề mặt da bị bóng nhờn.

Thành phần:

  • Adenosine và Caffeine: Giúp làm mềm mịn da, làn da được săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Rhamnose và Neohesperidine: Ngăn ngừa các dầu hiệu lão hóa của da, giảm các nếp nhăn, thâm, sạm…Ngoài ra, nó còn giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên ở trên da để da được khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin C: Làm sáng da, giảm các nếp nhăn và dưỡng da luôn được sáng minh.
  • Chiết xuất từ Hoa cúc La Mã: Chống lão hóa da, dưỡng ẩm và tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏi các kích ứng.

3. Kem chống lão hóa Uriage Age Protect Fluide Multi-Action

Uriage Age Protect Fluide Multi-Action là dòng sữa dưỡng chống lão hóa đến từ thương hiệu Dược mỹ phẩm Uriage của Pháp. Sản phẩm có kết cấu khá đặc biệt không quá đặc như kem dưỡng mà cũng lại không quá lỏng như serum. Nhưng sản phẩm này lại có hiệu quả chống lão hóa vượt trội, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa sự xuất hiện của tàn nhang, sạm da.

Kem chống lão hóa Uriage Age Protect Fluide Multi-Action
Kem chống lão hóa Uriage Age Protect Fluide Multi-Action

Sản phẩm có thiết kế dạng chai đơn giản với tông màu trắng xanh kết hợp cùng vòi phun vô cùng tiện lợi. Tất cả thông tin về sản phẩm như công dụng, thành phần, cách sử dụng…được ghi đầy đủ ở trên nhãn phụ và thân sản phẩm. Uriage Age Protect Fluide Multi-Action có dung tích 40ml nên dễ mang theo bất kỳ nơi đâu.

Thành phần:

  • Nước khoáng Uriage Thermal Water.
  • BLB (blue light barrier cản ánh sáng xanh).
  • Plant gums.
  • Retinol, Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử vô cùng thấp, chiết xuất cây máu rồng, Vitamin C và E. 
  • AHA, chiết xuất Rose Fruit và Cellulose giúp kết cấu da được mịn màng, thanh lọc để làn da sáng khỏe và tăng cường se khít lỗ chân lông.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn top 3 kem chống lão hóa dành cho mẹ. Chắc chắn qua đây sẽ giúp các bạn chọn quà cho mẹ vừa nhanh lại vô cùng ý nghĩa trong ngày 20/10 này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!