Top 3 sản phẩm tẩy da chết tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thú nhận đi các cô gái, bạn có phải tuýp người tẩy da chết thường xuyên ít nhất tuần 1 lần không thế ? Nếu không thì đây là 3 gợi ý nhanh mà tốt cho bạn lựa chọn ngay:

1. Cure Natural Aqua Gel 250ml giá tham khảo từ 349.000 vnđ – 550.000 vnđ

Cure Natural Aqua Gel từng là một sản phẩm của Nhật Bản đến nay vẫn được các nữ tín đồ ngoài Nhật ưa chuộng chọn lựa để tẩy da chết. Không như các loại tẩy tế bào chết hóa học khác sử dụng acid như BHA, AHA – Cure là rất dịu nhẹ, chỉ tương tác với 0.01mm độ dày của da, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết mà không làm tổn thương hay kích ứng da.

Tẩy da chết Cure có mấy loại ? Nên mua loại nào ?
Tẩy da chết Cure

Thành phần có gần 91% nước tinh khiết đã được hydrogen hóa, các chiết xuất từ lá nha đam, bạch quả, hương thảo,… Hãng cam kết sản phẩm không chứa cồn, hương liệu nhân tạo hay các chất bảo quản.

Những người dùng Cure đều có cảm nhận đầu tiên là Cure rất dịu nhẹ, không gây kích ứng, rát hay đỏ da. Về hiệu quả tẩy tế bào chết thì những bạn đang dùng AHA hoặc BHA có da sạch sẵn rồi thì cũng thấy bình thường và da sau khi dùng có mịn hơn nhưng không đáng kể. Nhưng nếu bạn nào ít hoặc chưa từng tẩy da chết thì sẽ thấy rõ tác dụng của Cure hơn. Tóm lại sản phẩm này được đánh giá khá tốt, an toàn, nhẹ nhàng cho da, đặc biệt là với những bạn không dùng được AHA/ BHA hoặc mới bắt đầu sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết

*Ưu điểm:

  • Dịu nhẹ, phù hợp da nhạy cảm
  • Hiệu quả tẩy da chết khá tốt

*Nhược điểm

  • Hạn sử dụng ngắn trong khi thể tích 1 chai lại quá nhiều

Nơi bán tẩy tế bào chết Cure của Nhật uy tín giá rẻ nhất

2. Detclear Peeling Jelly 180ml giá tham khảo từ 225.000 vnđ – 378.000 vnđ

Ở Nhật ngoài Cure ra thì Meishoku Detclear Peeling Jelly cũng là một loại gel tẩy tế bào chết được người dùng đánh giá khá tốt với bảng thành phần lành tính, có những mùa lễ hãng còn ra phiên bản bao bì hoạt hình siêu dễ thương nữa. Em này được đánh giá là một bản dupe hoàn hảo của Cure nhưng có giá dễ chịu hơn tới gần 1/2 giá.

Detclear Peeling Jelly 180ml giá tham khảo từ 225.000 vnđ - 378.000 vnđ
Detclear Peeling Jelly 180ml giá tham khảo từ 225.000 vnđ – 378.000 vnđ

Bạn nào mà thích nhìn thấy nhiều ghét thì chắc không thích Detclear vì  Detclear tạo rất ít ghét, không nhiều như Cure, nhưng cái vấn đề này cũng không quan trọng lắm, vì mớ ghét đó không phải da chết, chúng chỉ cuốn các tế bào chết đi theo thôi. Sau khi rửa sạch lại với nước ấm, da không bị khô, mềm mịn, có sáng hơn một chút, đặc biệt là vùng mũi. Da không hề bị đỏ, rát hay kích ứng gì cả. Các bước dưỡng da sau đó cũng thấm nhanh và hấp thụ tốt hơn. Còn những tác dụng hãng hứa hẹn như loại bỏ mụn đầu đen, giảm thâm thì chưa thấy hiệu quả rõ rệt.

*Ưu điểm

  • Giá hợp lý
  • Dịu nhẹ, thành phần sạch, thích hợp với mọi loại da. Dĩ nhiên hợp hay không thì bạn phải test mới biết.
  • Hiệu quả tẩy tế bào chết, làm mịn da khá.

*Nhược điểm

  • Chưa hiệu quả với vết thâm và mụn đầu đen như hãng hứa hẹn.

Nơi bán Detclear Peeling Jelly 180ml uy tín giá rẻ nhất

3. Burt’s Bees Peach & Willow Bark Deep Pore Scrub 110g giá tham khảo từ 220.000 vnđ – 400.000 vnđ

Burt’s Bees Peach & Willow Bark Deep Pore Scrub là một sản phẩm drugstore được rất nhiều beauty guru và người dùng tin tưởng, cả về thành phần lẫn chất lượng sản phẩm.

Burt’s Bees Peach & Willow Bark Deep Pore Scrub
Burt’s Bees Peach & Willow Bark Deep Pore Scrub

Nhiều người dùng trải nghiệm cho hay đừng tin vào quảng cáo, giá sản phẩm này thực sự đắt nhưng nó thực sự tốt và phù hợp với các bạn da khô, da nhạy cảm hoặc trong tiết trời hanh khô (khi mà một số những sản phẩm khác có thể làm cho bạn cảm thấy căng kích thì dùng Burt’s Bees xong bạn có cảm giác như mình vừa thoa kem dưỡng có hạt ).

*Ưu điểm:

  • Mềm, mịn, da có sáng lên
  • Dịu nhẹ, phù hợp da khô, nhạy cảm hoặc thời tiết hanh khô
  • Giá cả chấp nhận được

*Nhược điểm:

  • Không sạch sâu, đặc biệt là vùng chữ T

Nơi bán tẩy tế bào chết Burt’s Bees uy tín giá rẻ nhất

Trên đây là 3 loại tẩy da chết cơ học đắt xắt ra miếng nhưng đều được chấm điểm 8/10 và chiếm chọn cảm tình từ mọi cô gái. Bạn sẽ thử ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!