Top 3 sản phẩm trị mụn bình dân cho mơ ước làn da sạch mụn và sáng mịn của mọi cô gái thành sự thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chẳng cần bỏ ra hàng triệu đồng để giúp mụn biến mất đôi khi chỉ cần bạn tìm kiếm đúng sản phẩm trị mụn hiệu quả giá tốt hoặc chỉ cần thay đổi một điểm nhỏ thói quen trong cuộc sống hàng ngày thì mụn sẽ biến mất mà bạn còn tiết kiệm được cả khối tiền và vô số thời gian.

Mụn là một bệnh về da xảy ra khi những nang lông bị bít tắc bởi các tế bào chết của da và chất nhờn. Cơ chế hình thành mụn là do sự tăng tiết bã nhờn trên da, sự sừng hóa của nang lông, sự liên quan của trực khuẩn Propionibacterium acnes và các loại phản ứng viêm… ngoài ra việc bít tắc trên da còn là nguyên nhân dẫn tới các loại mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc, mụn dưới da nói chung,….

Ai cũng rất ghét mụn và mong muốn nó biến mất mãi mãi đừng bao giờ quay lại nhưng mà đâu có dễ thế là bởi những thói quen hàng ngày của chúng ta vẫn làm chính là nguyên nhân hình thành ra mụn. Ví dụ như: uống ít nước, uống sữa bò, ăn nhiều đồ ngọt, bỏ bữa chính, chăm sóc da không đúng cách, quên tẩy trang trước khi đi ngủ, thói quen chạm nặn mụn trên mặt, thiếu ngủ, mất ngủ, thay đổi nội tiết tố khi mang thai hoặc tiền mãn kinh, thời kì kinh nguyệt,….

Có rất nhiều nguyên nhân hình thành mụn nhưng không phải cái nào chúng ta cũng dễ dàng kiểm soát được ví dụ thay đổi nội tiết tố trong người, thời kì kinh nguyệt, tiền mãn kinh,… là những nguyên nhân khó kiểm soát do vậy bạn cần tới những sản phẩm hỗ trợ trị và đặc trị mụn tùy tình trạng để thay đổi hiện tại lấy lại làn da sạch mụn và sáng mịn – niềm mong ước của bao cô gái. Vậy thì top 3 sản phẩm trị mụn bình dân này có lẽ chính là cái bạn đang tìm kiếm:

1. Gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Murad là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được khá nhiều nữ tín đồ làm đẹp yêu thích trong đó có sản phẩm Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment trị mụn dạng gel.

Ưu điểm nổi bật của gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment là cho hiệu quả nhanh trong việc giảm sưng tấy ở vùng da bị mụn. Nhờ khả năng thẩm thấu sâu tới tận lỗ chân lông, chất gel trong suốt này sẽ khiến vết mụn phải đầu hàng và dần thu hẹp lại sau 4 giờ. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi nó được chiết xuất từ cỏ xạ hương và nhựa thông là chất chống kích ứng vô cùng hiệu quả lại tự nhiên.

gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
gel trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Giá gel trị mụn này khoảng 620.000 vnđ – 780.000 vnđ bạn nhé!

2. Obagi Exfoliating Day Lotion

Với các thành phần như axit glycolic, axit hyaluronic và chamomile giúp làm thoáng lỗ chân lông, ngăn bụi bẩn tích tụ và cung cấp độ ẩm cho da. Obagi Exfoliating Day Lotion là kem dưỡng da hằng ngày dạng lotion tiện dụng giúp lột nhẹ làm bong tróc và lấy đi tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào để giảm thâm nám, nếp nhăn, cung cấp nước, bảo vệ làn da giúp kháng viêm trị mụn. Khi da mới được sinh ra, da bạn sẽ thêm trắng và mụn cũng được đẩy đi cho bạn gái cảm giác cực kì thích đấy.

Obagi Exfoliating Day Lotion
Obagi Exfoliating Day Lotion

Giá lotion dưỡng da này khoảng 1.280.000 vnđ – 1.650.000 vnđ

3. Kem trị mụn chuyên sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength 5% Benzoyl Peroxide

Là sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm lớn của Mỹ, với thành phần 5% Benzoyl Peroxide và các thành phần giảm kích ứng, kem trị mụn chuyên sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength 5% Benzoyl Peroxide giúp mang đến hiệu quả nhanh trong việc điều trị mụn viêm và giảm mẩn đỏ cho da chỉ sau 24 giờ sử dụng.

Kem trị mụn chuyên sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength 5% Benzoyl Peroxide
Kem trị mụn chuyên sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength 5% Benzoyl Peroxide

5% Benzoyl Peroxide chỉ là loại trung bình, Paula’s Choice còn có loại thấp 2% và và cao 10% Benzoyl Peroxide dùng để chấm mụn với những bạn mụn nghiêm trọng nên những bạn tình trạng mụn bình thường chỉ lên dùng loại 2%- 5% hoặc 2 sản phẩm phía bên trên. Đồng thời cũng cần lưu ý rằng sản phẩm kem đặc trị mụn này khô da mạnh nên bạn nên dùng thêm kem dưỡng hoặc thận trọng khi dùng.

Giá kem đặc trị mụn Paula’s Choice 5% này dao động trong khoảng từ 560.000 vnđ – 850.000 vnđ

Còn với những nguyên nhân do thói quen như: uống ít nước, uống sữa bò, ăn nhiều đồ ngọt, bỏ bữa chính, chăm sóc da không đúng cách, quên tẩy trang trước khi đi ngủ, thói quen chạm nặn mụn trên mặt, thiếu ngủ, mất ngủ,… thì hoàn toàn có thể điều chỉnh được. Nếu tự điều chỉnh được thì bạn sẽ không phải mất cả khối tiền và thời gian vào công cuộc trị mụn tương lai nữa. Hãy tập luyện cho mình một thói quen tốt: ăn ngủ điều độ và đúng giờ đừng quên chăm sóc da và tinh thần thật tốt nữa nhé! Da hết mụn con gái sẽ tự tin hơn!

Top 3 serum dưỡng da hiệu quả giá tốt giúp nàng đẩy lùi lão hóa da sớm và làm da sáng đều màu

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!