Top 3 serum dưỡng da hiệu quả giá tốt giúp nàng đẩy lùi lão hóa da sớm và làm da sáng đều màu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vài triệu 1 lọ serum cũng có mà một vài trăm 1 lọ cũng có, quan trọng là hiệu quả khắc phục các làn da bị hư tổn, lão hóa sớm,... như thế nào mà thôi phải không các nàng ?

Khác biệt hẳn với các loại kem dưỡng ẩm hay kem dưỡng da thông thường, serum không chứa các thành phần ứ đọng, không làm bít lỗ chân lông, không chứa dầu hoặc dầu khoáng đồng thời các loại serum dưỡng da cũng chứa ít chất bôi trơn và thẩm thấu nhanh giúp cung cấp trực tiếp các thành phần dinh dưỡng cho da. Dù khác nhau về thiết kế, tỉ lệ chất, thành phần,… nhưng tựu chung các loại serum đều có một công dụng chung đó là giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn, giảm viêm, giảm mụn trứng cá, làm trắng da, giữ ẩm cho da và tăng khả năng chống nắng cho bạn gái làn da sáng mịn đều màu.

Top 3 serum dưỡng da hiệu quả giá tốt giúp nàng đẩy lùi lão hóa da sớm và làm da sáng đều màu
Top 3 serum dưỡng da hiệu quả giá tốt giúp nàng đẩy lùi lão hóa da sớm và làm da sáng đều màu

Về giá thành thì vài triệu 1 lọ serum cũng có mà một vài trăm 1 lọ cũng có, quan trọng là hiệu quả khắc phục các làn da bị hư tổn, lão hóa sớm,… như thế nào mà thôi phải không ? Nếu bạn đang tìm kiếm một loại serum dưỡng da có công dụng hiệu quả được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao trên thị trường đặc biệt chúng sở hữu một mức giá thành khá ổn chấp nhận được thì đây chính là 3 loại serum bạn nên tham khảo và lựa chọn:

1. Balance Hyaluronic 554 Youth Serum

Giá tham khảo: 127.000 vnđ – 350.000 vnđ

Balance Hyaluronic 554 Youth Serum
Balance Hyaluronic 554 Youth Serum

Đây là loại serum có kết cấu lỏng nhẹ với sự kết hợp của 2 thành phần đặc biệt là 5% Hylasome EG10 cùng Syn-Ake (1 loại peptide mô phỏng nọc rắn giúp cải thiện khả năng đàn hồi cho da và xóa sổ các nếp nhăn cực thần kỳ), Balance Hyaluronic 554 Youth Serum nhanh chóng thẩm thấu vào da giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm, mướt, mịn màng.

2. Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum

Giá tham khảo: 289.000 vnđ – 490.000 vnđ

Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum
Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum

Có xuất xứ từ Mỹ, Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum có tỉ lệ thành phần tương tự như SkinCeuticals C E Ferulic (1 loại serum đang làm mưa gió trên thị trường và có giá thành khá đắt đỏ) nhưng có giá mềm hơn. Thiết kế bao bì đẹp, texture lỏng nhanh chóng thẩm thấu vào da và làm trắng da ngay tức thì. Công dụng chính của loại serum này là làm sáng da, đều màu da, chữa thâm mụn. Nếu da bạn thiên dầu thì sử dụng loại serum này sẽ dễ bị nhờn, dính. Còn nếu da bạn yếu hoặc thuộc loại da nhạy cảm thì sẽ dễ bị châm chích hoặc nổi mụn ẩn. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn loại serum thứ nhất hoặc thứ ba trong bài viết này thay cho Timeless chả hạn.

3. Klairs Rich Moist Soothing Serum

Giá tham khảo: 230.000 vnđ – 370.000 vnđ

Klairs Rich Moist Soothing Serum
Klairs Rich Moist Soothing Serum

Với các thành phần nổi trội như: Sodium Hyaluronate, Dimethyl Sulfone, Betaine, Natto Gum,… cùng chiết xuất rau má và Sodium Ascorbyl Phosphate,  Rich Moist Soothing Serum của Klairs nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong làn da, dưỡng da nhẹ nhàng, giúp da mịn màng và tươi sáng giữa thời tiết khô hanh của mùa thu đông. Đây là loại serum có kết cấu mỏng nhẹ, chứa các phân tử cực nhỏ nên dễ dàng thấm sâu vào trong da, mang hiệu quả đặc trị cho da rất cao. Loại serum này đặc biệt phù hợp với các loại da khô, tình trạng da nhạy cảm, da mất nước. Đồng thời, trong Klairs Rich Moist Soothing Serum có nhiều dưỡng chất chống oxy hoá, hỗ trợ kháng khuẩn, có thể dùng để dưỡng ẩm, làm chậm sự lão hoá, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da.

Để phát huy tối đa công hiệu của các loại serum tốt hơn hết bạn nên kết hợp sử dụng thêm với toner cân bằng da trong 10 phút sau khi rửa sạch mặt đồng thời sử dụng thêm  lotion và cream sau đó để khoá lớp serum lại.

Review Balance Active Formula Wrinkle-freeze Serum – Serum chống lão hóa vượt trội cho mọi loại da thách thức thời gian

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!