TOP 3 sữa cho người già bị xương khớp tốt đáng tham khảo nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa cho người già bị xương khớp được phát triển và đang dần trở nên phổ biến nhằm bổ sung thêm Canxi và các dưỡng chất cần thiết cho xương. Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa tốt cho người già bị xương khớp thì đây là 3 gợi ý đáng tham khảo không nên bỏ qua:

Loãng xương là loại bệnh thường xảy ra với những người ngoài 40 tuổi, gây đau lưng, nhức mỏi cơ thể và có thể gây vẹo cột sống, gãy xương ở người già,… Để hạn chế được tình trạng loãng xương ấy, các sản phẩm sữa tốt cho xương khớp người trung niên đã ra đời. Hãy cùng tham khảo sữa dành cho người trên 50 tuổi ở bài viết ngay sau đây.

1. Sữa Ensure xương khớp

Đây là một loại sữa xương khớp của Mỹ, chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, giúp người cao tuổi có thể cân bằng chế độ dinh dưỡng mỗi ngày. Theo khuyến cáo, bạn nên uống 2 ly sữa Ensure Gold mỗi ngày để tăng cường sức khỏe với hàm lượng dưỡng chất và 28 loại vitamin khác nhau.

Ensure còn là một loại sữa liền xương cho người già và tăng cường sức khỏe cho xương, tránh giòn và gãy xương. Một công dụng khác của sữa cho người già bị xương khớp Ensure đó là nó tốt cho hệ tim mạch của người lớn tuổi, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.

Sữa Ensure chắc xương cho người già giúp bảo vệ khối cơ, tăng cường sức khỏe của xương khớp bằng dưỡng chất HMB đặc biệt. Ngoài ra loại sữa này còn tăng cường đề kháng cho người cao tuổi nhờ các vitamin có trong sữa như vitamin C, E,…selen, kẽm, FOS,… Mức giá tham khảo cho một hộp Ensure 850g là từ 765.000 VNĐ đến 815.000 VNĐ.

Sữa Ensure Gold với công thức HMB mới
Sữa Ensure xương khớp

2. Sữa Vinamilk Canxipro

Ngoài sữa Ensure thì sữa Vinamilk Canxipro là một trong các sản phẩm sữa cho người già bị xương khớp rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Hàm lượng Canxi, Vitamin D và FOS có trong sữa rất tốt cho hệ xương khớp. Bên cạnh đó sản phẩm này còn chứa collagen tốt cho sụn khớp, giúp duy trì độ bền của các khớp.

Uống Vinamilk Canxipro mỗi ngày để hấp thu Canxi vào xương, phòng các bệnh như loãng xương, thoái hóa xương khớp. Hãy uống từ 2-3 cốc Vinamilk Canxipro mỗi ngày để tăng cường sức khỏe xương khớp và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. 

Hãy pha 3 muỗng sữa Vinamilk Canxipro với 180ml nước ẩm ở 50 độ. Khuấy đều và uống khi còn ấm. Không nên sử dụng sau khi pha 24 giờ. Mức giá cho một hộp Vinamilk Canxipro 900g là 325.000 VNĐ.

Sữa Vinamilk Canxipro
Sữa Vinamilk Canxipro

3. Sữa Anlene Gold

Anlene Gold là sản phẩm sữa cho người già bị xương khớp nổi tiếng đến từ New Zealand, giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người cao tuổi và củng cố một hệ xương chắc khỏe. Thành phần chính của sữa Anlene Gold là Canxi và vitamin D giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa loãng xương hiệu quả. Sản phẩm này được ưa thích ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Các vitamin và canxi có trong sữa giúp duy trì mật độ xương, chống lão hóa sụn khớp ở người cao tuổi cũng như phòng ngừa bệnh loãng xương. Đây không chỉ là sản phẩm sữa cho người già bị xương khớp mà còn giúp họ cải thiện được tình trạng giấc ngủ. Người già thường hay gặp vấn đề về giấc ngủ vì thế Anlene Gold chính là một giải pháp tuyệt vời.

Về cách pha, hãy pha 6 muỗng sữa cùng 200ml nước ấm, khuấy tan và uống ngay khi còn ấm. Mỗi ngày 2 cốc Anlene vào buổi sáng và trước khi đi ngủ để đảm bảo có hệ xương chắc khỏe và những giấc ngủ ngon lành. Giá của một hộp sữa Anlene khoảng 442.000 VNĐ.

Sữa Anlene Gold
Sữa Anlene Gold

Kết luận

Nhìn chung, bài viết trên đã chia sẻ cho bạn về 3 loại sữa cho người già bị xương khớp. Uống sữa tốt cho xương khớp, vì thế là một người con, quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ thì bạn hãy tham khảo và chọn cho bố mẹ mình một loại sữa tốt nhất cho hệ xương khớp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!