Top 3 sữa rửa mặt nam được ưu ái nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt nam là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách đồ chăm sóc da cho nam giới. Sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày giúp bạn có làn da tươi sáng, sạch mụn và khỏe khoắn hơn, cải thiện sự tự tin trong giao tiếp hằng ngày.

Hiện có nhiều sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam giới trên thị trường. Sau đây là thông tin chia sẻ cho bạn đọc về 3 loại sữa rửa mặt nam tốt nhất 2022. Tùy nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

1. Vì sao nam giới nên sử dụng sữa rửa mặt?

Sữa rửa mặt không phải là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ mà còn rất cần thiết đối với nam giới. Làn da của nam giới có hàm lượng nước và khả năng giữ ẩm thấp hơn so với phụ nữ, đi kèm hiện tượng tiết nhiều bã nhờn. Điều đó khiến da mặt phái mạnh dễ bị bóng dầu, khô và gặp nhiều vấn đề về da như lỗ chân lông to, mụn đỏ, mụn đầu đen,… Vì vậy, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da hiệu quả.

Nam giới nên sử dụng sữa rửa mặt
Nam giới nên sử dụng sữa rửa mặt

2. Top 3 loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Sau đây là 3 gợi ý cho bạn nam có thể lựa chọn được dòng sữa rửa mặt ưng ý:

2.1 Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-acne Facial Foam – Giá tham khảo: 80.000 VNĐ/tuýp 100g

Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-acne Facial Foam được sản xuất dành riêng cho phái mạnh với thành phần chiết xuất từ hoa mộc lan cùng 10 loại dưỡng chất. Từ đó, sản phẩm giúp làm sạch, loại bỏ hết mọi chất dư thừa, bã nhờn trên da. Đồng thời, loại sữa rửa mặt này còn giúp ngăn ngừa mụn tối ưu, kháng viêm, giảm sưng và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. 

Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-acne Facial Foam
Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-acne Facial Foam làm sạch da và ngừa mụn hiệu quả

Sản phẩm không chứa AHA/BHA làm mỏng da, không gây khô hay căng da khi dùng. Vì vậy, loại sữa rửa mặt này phù hợp với mọi loại da và trở thành lựa chọn tối ưu dành cho nam giới.

2.2 Sữa rửa mặt nam Oxy Perfect Wash – Giá tham khảo: 65.000 VNĐ/tuýp 100g

Kem rửa mặt Oxy Perfect Wash là sản phẩm dành riêng cho nam giới, giúp phái mạnh có một làn da sạch mụn, mịn màng, khỏe mạnh cùng cảm giác sảng khoái tối đa. Sản phẩm được sản xuất với công thức tối ưu dạng kem mịn, có khả năng cuốn trôi hết bã nhờn, bụi bẩn bám trên da, quét sạch bụi bẩn tại gốc các lỗ chân lông.

Kem rửa mặt Oxy Perfect Wash
Kem rửa mặt Oxy Perfect Wash mát lạnh, làm sạch da hiệu quả

Thành phần của kem rửa mặt Oxy Perfect Wash gồm Isopropylmethylphenol có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và ngừa mụn hiệu quả. Tinh chất hương Geranium trong sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát làn da. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là bạn nam sở hữu làn da dễ bị mụn.

2.3 Sữa rửa mặt cho nam Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam – Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/tuýp 150ml

Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam xuất xứ Hàn Quốc là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, giúp làn da của nam giới luôn có cảm giác dịu mát, cân bằng độ ẩm hiệu quả. Đồng thời, loại sữa rửa mặt cho nam này còn giúp phục hồi hư tổn, duy trì một làn da khỏe mạnh cho người sử dụng.

Sữa rửa mặt cho nam Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam
Sữa rửa mặt cho nam Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam cân bằng độ ẩm cho da

Thành phần của sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam được chiết xuất từ thiên niên tới từ rừng Gotjawal trên đảo Jeju Hàn Quốc, Phytoncide mang lại sức sống cho làn da, giúp phục hồi và duy trì cho bạn một làn da khỏe mạnh. Sản phẩm còn chứa lượng acid amin tự nhiên, giúp cung cấp và bổ sung lượng nước thiếu hụt cho da để bạn sở hữu một làn da tươi mát, sáng khỏe.

Trên đây là 3 loại sữa rửa mặt nam được phái mạnh ưu ái sử dụng nhất hiện nay. Bạn hãy chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của mình để luôn tự tin trong cuộc sống hằng ngày nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!