Top 4 sữa rửa mặt da dầu cho nam tốt nên mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sữa rửa mặt da dầu dành cho nam khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết top 4 sữa rửa mặt nam dành cho da dầu ngay trong bài viết dưới đây.

Sửa rửa mặt cho nam đang là sản phẩm được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, trên thị trường với hàng ngàn sản phẩm, nam giới không có quá nhiều kiến thức chăm sóc da nên rất khó để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ bật mí cho bạn top những loại sữa rửa mặt da dầu cho nam tốt nhất. Chắc chắn sau khi đọc xong bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Sữa rửa mặt da dầu Oxy Perfect Wash cho nam

Sữa rửa mặt da dầu Oxy Perfect Wash cho nam
Sữa rửa mặt da dầu Oxy Perfect Wash cho nam

Oxy Perfect Wash là dòng sữa rửa mặt dành cho nam có làn da dầu của tập đoàn Rohto Nhật Bản. Dòng sản phẩm này ngay từ khi ra mắt đã được rất nhiều người dùng đánh giá cao và sử dụng. Kết cấu của sản phẩm này là dạng kem và dễ dàng hấp thụ vào da, không để lại cảm giác nhờn dính hay khó chịu. Đồng thời, sữa rửa mặt Oxy này có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng ở bất cứ đâu.

Thành phần chính của sữa rửa mặt cho nam da dầu này bao gồm Isopropylmethylphenol, BHA, vitamin B3,… Qua đó sản phẩm này có tác dụng kháng viêm, cải thiện và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời, nó còn làm sạch sâu, kiểm soát dầu và bã nhờn tốt và hiệu quả. Dòng sản phẩm này còn chứa tinh chất hương Geranium mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái khi sử dụng.

Giá tham khảo: 75.000đ / tuýp 100g

Sữa rửa mặt da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil Reducing Cleanser

Sữa rửa mặt giảm dầu cân bằng da Paula’s Choice có thiết kế dạng chai xịt tiện lợi và nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và sử dụng khi đi công tác, du lịch. Danh sách thành phần của sữa rửa mặt dành cho nam giới da dầu này hoàn toàn tự nhiên với hạt hướng dương giúp duy trì hàng rào bảo vệ của da. Đồng thời, nó còn có khả năng ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa, sự hình thành và phát triển của các gốc tự do.

Sữa rửa mặt da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil Reducing Cleanser
Sữa rửa mặt da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil Reducing Cleanser

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt này có chứa Vitamin E giúp tăng cường tác dụng chống oxy hóa và dầu dừa giúp loại bỏ cặn trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn trên da. Dòng sản phẩm này còn kết hợp giữa glycerin và chiết xuất lô hội giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cho da. Sữa rửa mặt giảm dầu cân bằng da Paula’s Choice này không chứa cồn, không chứa hương liệu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nam giới khi sử dụng.

Giá tham khảo: 660.000 VNĐ / chai 237ml

Sữa rửa mặt da dầu cho nam giới Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam

Innisfree Forest For Men Fresh Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt dành cho nam có làn da dầu, mụn được rất nhiều bạn nam yêu thích sử dụng. Dòng sản phẩm này có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi với kết cấu dạng kem thấm nhanh vào da, không gây cảm giác khó chịu hay nhờn rít khi sử dụng.

Mặt khác, sữa rửa mặt này được ứng dụng công nghệ hiện đại Phytoncide Complex. Đây là sự kết hợp của các dưỡng chất chiết xuất từ cây thông, tuyết tùng và Retinispora. Các hợp chất này có tác dụng dưỡng ẩm cho da và mang lại cảm giác mát lạnh sau khi rửa mặt. Dòng sản phẩm này còn giúp phục hồi làn da của nam giới trở nên khỏe mạnh, mịn màng và tẩy tế bào chết vật lý, làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 216.000 VNĐ / tuýp 150ml

Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam

Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam
Sữa rửa mặt Nivea Men Anti-Acne Facial Foam

Nivea Men Anti-Acne Facial Foam là dòng sữa rửa mặt dành cho nam có làn da dầu mụn đến từ Đức. Dòng sản phẩm này ngay từ khi ra mắt đã được rất nhiều nam giới đánh giá cao và tin dùng. Thiết kế của sản phẩm này là dạng tuýp giúp bạn dễ dàng lấy kem vào bên trong da, tiện lợi khi sử dụng và nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong túi và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Thành phần chính của Nivea Men Anti-Acne Facial Foam được chiết xuất từ ​​thiên nhiên gồm hoa mộc lan và 10 loại dưỡng chất khác. Từ đó giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn trên da nhanh chóng và ngăn ngừa mụn tốt, hiệu quả, giảm sưng tấy, kháng viêm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, sản phẩm áp dụng công thức tạo bọt siêu mịn, hỗ trợ cấp ẩm từ sâu bên trong lỗ chân lông. Do đó, hiệu quả mang lại làn da sạch khỏe mà không làm khô da. Dòng sản phẩm này hoàn toàn không chứa các chất hóa học gây kích ứng da, không khiến da dễ bắt nắng.

Giá tham khảo: 60.000đ / tuýp 100g

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!