Top 3 sữa rửa mặt Neutrogena cho da khô tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua sữa rửa mặt Neutrogena cho da khô nhưng chưa biết loại nào tốt nhất thì 3 gợi ý sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

1. Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Water Cleanser Gel – Giá tham khảo khoảng 358.000 vnđ/ chai 145ml

Có kết cấu dạng gel trong màu xanh nhạt, sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Water Cleanser được thiết kế dạng chai trụ có vòi nhấn lấy dung dịch vừa đủ cho mỗi lần rửa mặt. Khả năng tạo bọt ít nhưng rửa mặt cho cảm giác thông thoáng và không bị căng rát. Sản phẩm có thành phần bao gồm: Nước, Glycerin, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Natri Cocoyl Isethionate, Natri Methyl Cocoyl Taurate, Phenoxyethanol, tinh bột khoai tây thủy phân Natri Dodecenylsuccinate, Potassium Acrylates Copolymer, Linoleamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate 20, Hydroxyacetophenone,  Polyme hydroxit Phosphat EDTA, Axit citric, Ethylhexylglycerin, Axit hyaluronic thủy phân.

Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Water Cleanser Gel - Giá tham khảo khoảng 358.000 vnđ/ chai 145ml
Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Water Cleanser Gel – Giá tham khảo khoảng 358.000 vnđ/ chai 145ml

Với bảng thành phần trên chúng ta dễ dàng thấy được đây là một sản phẩm tương đối tốt và an toàn cho làn da người dùng vì không chứa các thành phần độc hại cho da như paraben, dầu, xà phòng, không gây dị ứng hay làm bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt thành phần chính trong sản phẩm là Acid Hyaluronic giúp cấp và khóa ẩm tốt từ đó giúp da khô giữ được nước và dưỡng chất bổ sung nên sẽ căng mịn, sáng lên sau khi rửa mặt.

Điểm khiến người dùng yêu thích nhất ở sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Water Cleanser là khả năng dưỡng ẩm tốt và có hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, giá thành cao cùng hiệu quả làm sạch chỉ ở mức trung bình cũng là điều khiến bạn phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm này.

2. Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Hydrating – Giá tham khảo khoảng 295.000 vnđ/ chai 354ml

Ultra Gentle Hydrating là lựa chọn sữa rửa mặt Neutrogena cho da khô tốt nhất cho bạn vì giá thành rất rẻ mà hiệu quả lại tương đối cao. Không chỉ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho làn da khô mà sản phẩm còn rất phù hợp với cả loại da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Hydrating - Giá tham khảo khoảng 295.000 vnđ/ chai 354ml
Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Hydrating – Giá tham khảo khoảng 295.000 vnđ/ chai 354ml

Với kết cấu dạng kem, tạo bọt vừa phải, Neutrogena Ultra Gentle Hydrating vừa đóng vai trò là một sữa rửa mặt hàng ngày vừa đóng vai trò như một loại nước tẩy trang giúp bạn nhanh chóng loại bỏ hết bụi bẩn cùng lớp phấn trang điểm trên da mà không hề gây khô da. Đồng thời còn cung cấp thêm độ ẩm và dưỡng cho da để da sạch sẽ, khỏe mạnh và mềm mịn mỗi ngày. Đặc biệt, sản phẩm cũng có công dụng giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các vấn đề trên da như mụn, nhọt, chàm da, viêm da,… Sản phẩm không chứa các chất độc hại cho da như paraben, fragrance nên không gây mụn và dị ứng cho da nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

3. Sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser – Giá tham khảo khoảng 308.000 vnđ/ chai 200ml

Tương tự như Neutrogena Ultra Gentle Hydrating, sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser cũng là một sản phẩm 2in1 kết hợp giữa sữa tẩy trang và sữa rửa mặt được hầu hết các nữ tín đồ yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm dùng được cho mọi loại da không chỉ da khô mà da dầu, mụn, hỗn hợp đều có thể sử dụng được hết.

Sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser - Giá tham khảo khoảng 308.000 vnđ/ chai 200ml
Sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser – Giá tham khảo khoảng 308.000 vnđ/ chai 200ml

Với thiết kế dạng chai nhựa có vòi nhấn lấy dung dịch tiện lợi, dễ dàng, bao bì có màu xanh bắt mắt, sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser có kết cấu dạng sữa lỏng màu trắng cho khả năng tạo bọt cực tốt. Không chỉ giúp làm sạch mặt, loại bỏ lớp trang điểm nhanh chóng mà sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser còn giúp kiểm soát tình trạng da nhờn, có dầu giúp da mặt sau rửa vừa sạch mịn lại không bị khô căng. Sản phẩm không chứa cồn, dầu, chất bảo quản, paraben độc hại nên bạn có thể an tâm sử dụng hàng ngày.

Trên đây là Top 3 sữa rửa mặt Neutrogena cho da khô tốt nhất bạn có thể tham khảo. Tùy vào nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp và ưng ý. Đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt Neutrogena tại cổng thông tin Websosanh.vn để không bị mua hớ nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!