Top 3 sữa rửa mặt thải độc tốt cho làn da của bạn hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chị em phụ nữ chúng ta thì bất kỳ ai cũng muốn có một làn da trắng mịn, hồng hào, khỏe mạnh và không bị nổi mụn để có thể tự tin giao tiếp với người đối diện. Chính vì vậy mà cô gái nào cũng muốn đi tìm những sản phẩm làm đẹp phù hợp với làn da của mình để có được một làn da xinh đẹp tỏa nắng.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 sản phẩm sữa rửa mặt thải độc tốt cho làn da của bạn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. 3 sản phẩm sữa rửa mặt thải độc này đều hội tụ đầy đủ các tiêu chí làm sạch da hiệu quả, cân bằng cho da mà không hề gây khô da.

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt thải độc an toàn cho da

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 sản phẩm sữa rửa mặt thải độc an toàn cho làn da của bạn dưới đây nhé.

1. Sữa rửa mặt thải độc Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser

Wonder Bath Super Vegitoks Cleaner là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Wonder Bath một thương hiệu con của Chosungah có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

  • Sản phẩm được thiết kế với dạng vòi phun mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng trong việc điều chỉnh lượng sữa lấy ra để sử dụng.
  • Có thành phần chính được sản xuất hoàn toàn từ các loại trái cây và rau củ mang đến sự an toàn, lành tính và không bị kích ứng cho làn da của bạn.
Sữa rửa mặt thải độc Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser
Sữa rửa mặt Vegitoks Cleanser
  • Làm sạch sâu để lấy đi hết các bụi bẩn trên da.
  • Giúp tẩy trang trực tiếp trên làn da của bạn mà không cần phải sử dụng đến các sản phẩm tẩy trang.
  • Nhờ thành phần có chứa Glycerin, Butylene Glycol giúp mang đến một làn da mềm ẩm, dễ chịu mà không hề gây ra cảm giác khô ráp, khó chịu.
  • Sản phẩm thích hợp với da dầu và loại da hỗn hợp hay với những làn da thường xuyên phải chịu sự ô nhiễm của môi trường.

Giá tham khảo: 300.000 đồng – 500.000 đồng/ 300ml.

2. Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser

Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser là sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena có nguồn gốc từ Mỹ, với thành phần có chứa axit salicylic tự nhiên được tìm thấy ở trong bionutrients willowbark mang đến công dụng hiệu quả trong việc làm sạch cho da.

Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser
Sữa rửa mặt Neutrogena Naturals Purifying Facial Cleanser
  • Với thành phần được chiết xuất vitamin C, E giúp làm trắng sáng đều màu cho da, làm tăng độ ẩm cho da.
  • Sản phẩm có mùi hương rất dễ chịu của các loại trái cây như dừa, bắp, hạt cọ, rau củ, cây liễu…
  • Có tác dụng làm sạch cho làn da, loại bỏ hết các lớp trang điểm, bụi bẩn ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
  • Thích hợp để sử dụng cho những làn da như da dầu, da mụn và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 200.000 đồng – 300.000 đồng/ 177ml.

3. Sữa rửa mặt L’oreal Pure-Clay Cleanser Detox-Brighten

Sản phẩm sữa rửa mặt này đến từ thương hiệu L’oreal của Pháp một thương hiệu uy tín và hàng đầu.

Sữa rửa mặt L’oreal Pure-Clay Cleanser Detox-Brighten
Sữa rửa mặt L’oreal Pure-Clay Cleanser Detox-Brighten
  • L’oreal Pure-Clay Cleanser Detox-Brighten với thành phần chính được chiết xuất từ 3 loại đất sét đó là đất sét kaolin, đất sét montmorillonite, đất sét ghassoul.
  • Hấp thụ tốt các bã nhờn ở trên da một cách tốt nhất làm cho da không còn cảm giác nhờn, bết dính.
  • Làm sạch da một cách hiệu quả và phục  hồi cân bằng cho làn da của bạn.
  • Mang đến một làn da mềm mại, loại bỏ được ác tế bào chết có thể sẽ gây ra hiện tượng bít lỗ chân lông không gây mụn nổi.
  • Phù hợp để sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp.

Giá tham khảo: 180.000 đồng – 250.000 đồng/ 130ml.

Cách sử dụng sữa rửa mặt thải độc đúng cách

Ngoài việc phải lựa chọn được đúng một sản phẩm cho làn da thì cách thực hiện cũng đóng vai trò rất quan trọng để sữa rửa mặt thải độc có thể phát huy được công dụng của nó. Sử dụng sữa rửa mặt thải độc đúng cách thì các bạn có thể thực hiện các thao tác sau đây:

  • Vệ sinh 2 bàn tay một cách sạch sẽ với xà phòng chuyên dụng.
  • Tẩy trang cho da mặt.
  • Cho một lượng sữa rửa mặt thải độc ra lòng bàn tay, cho thêm vài giọt nước vào và xoa nhẹ hai bàn tay lại với nhau để làm bong lớp bọt sánh mịn. Nên thao tác một cách nhẹ nhàng để tạo ra được một lượng bọt mịn và nhiều.
  • Thoa sản phẩm vừa tạo bọt lên da rồi massage một cách nhẹ nhàng cho da mặt. Nên để sữa rửa mặt thải độc ở trên da khoảng từ 30 giây đến 1 phút để không làm cho da bị khô.
  • Rửa sạch da mặt với nước sạch. Nên nhớ không được để cho lớp bọt còn đọng lại ở trên da bởi nó sẽ khiến cho làn da của bạn bị khô.
  • Lâu khô mặt của bạn bằng khăn bông hoặc khăn giấy nhớ rằng nên thao tác một cách nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh.

Chúng tôi hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết về “top 3 sữa rửa mặt thải độc tốt cho làn da của bạn” thì các bạn đã có được cho mình câu trả lời trong việc lựa chọn một sản phẩm làm sạch da phù hợp. Chúng tôi chúc các bạn sẽ có được một làn da sạch mụn, trắng sáng rạng ngời.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!