Top 3 sữa tắm Lifebuoy loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Lifebuoy loại nào tốt là thắc mắc của không ít người hiện nay. Để giải đáp cho câu hỏi trên, mời bạn theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây.

Lifebuoy là thương hiệu xà phòng và sữa tắm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Sản phẩm này không chỉ có thể làm sạch bụi bẩn và mồ hôi trên da mà còn cho hiệu quả diệt khuẩn rất tốt. Vậy sữa tắm Lifebuoy loại nào tốt và bán chạy hiện nay?

Sữa tắm Lifebuoy ion bạc loại nào tốt?

Sữa tắm Lifebuoy ion bạc là một trong những dòng sữa tắm bình dân bán chạy nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có hai phiên bản khác nhau là xanh và đỏ. Mỗi sản phẩm lại có những thành phần và công dụng riêng nhưng tất cả đều rất được ưa chuộng, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Sữa tắm Lifebuoy ion bạc
Sữa tắm Lifebuoy ion bạc sẽ giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các loại vi khuẩn gây hại trên da

Sữa tắm Lifebuoy xanh sở hữu công thức ion bạc cùng với các tinh chất sữa, mang tới hiệu quả bảo vệ cơ thể rất tốt. Sản phẩm này có thể loại bỏ lượng vi khuẩn trên da gấp 10 lần so với các sữa tắm thông thường.

Không những vậy, sữa tắm màu xanh này còn mang tới hiệu quả chăm sóc và nuôi dưỡng da, giúp làn da của bạn luôn mềm mịn và an toàn.

Trong khi đó sữa tắm màu đỏ lại vừa chứa công thức ion bạc vừa được bổ sung thêm hoạt chất Active 5. Nhờ vậy mà sản phẩm cho hiệu quả làm sạch da rất tốt, giúp khử mùi hiệu quả . Với sản phẩm sữa tắm này, làn da của bạn sẽ được bảo vệ trước 10 loại vi khuẩn khác nhau thường tồn tại trên da, giúp da được chăm sóc và bảo vệ tốt hơn mỗi ngày.

Sữa tắm Lifebuoy loại nào tốt: Sữa tắm matcha & khổ qua

Đúng như tên gọi của mình, thành phần chính có trong dòng sữa tắm này đó là chiết xuất matcha và chiết xuất khổ qua. Hai thành phần này có chứa hàm lượng chất oxy hóa cao, cho hiệu quả tốt trong việc bảo vệ da, giúp loại bỏ các vi khuẩn tồn tại trên làn da của bạn.

Sữa tắm Lifebuoy matcha & khổ qua
Sữa tắm matcha & khổ qua vừa có thể làm sạch da vừa có thể dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da của bạn

Sản phẩm sữa tắm này có khả năng tạo bọt mịn, mang tới hiệu quả làm sạch sâu, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, ô nhiễm và vi khuẩn trên da, giúp ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ và nổi mụn.

Không những vậy với công thức ion bạc, dòng sữa tắm này còn có thể phá vỡ lớp vỏ tế bào của các vi khuẩn, giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi sự tấn công của chúng. Đồng thời sản phẩm cũng cho kết quả rất tốt trong việc nuôi dưỡng da, giúp làn da của bạn luôn ẩm mượt, mịn màng và tươi sáng.

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và bạc hà

Nếu bạn đang thắc mắc sữa tắm Lifebuoy loại nào tốt hiện nay thì sản phẩm than hoạt tính và bạc hà chính là một trong những câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm này có chứa hai thành phần chính đều có nguồn gốc từ thiên nhiên đó là chiết xuất bạc hà và than hoạt tính.

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính & bạc hà
Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính & bạc hà sẽ giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả mụn lưng và mụn ngực

Trong đó, thành phần than hoạt tính sẽ mang tới hiệu quả cao trong việc thanh lọc da. Trong khi đó, chiết xuất bạc hà lại giúp làm sạch tình trạng mụn lưng và ngực, mang tới cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng.

Với dòng sản phẩm này, làn da của bạn sẽ được thanh lọc nhanh chóng, giúp các bụi bẩn và độc tố trên da được loại bỏ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, sữa tắm này còn có thể điều trị mụn lưng và ngực, giúp vùng ngực và lưng của bạn luôn mềm mịn, mượt mà. Nhờ vậy mà bạn có thể tự tin hơn khi diện những bộ váy cánh sexy, quyến rũ.

Không những vậy, dòng sữa tắm Lifebuoy này còn có thể bảo vệ và nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp hạn chế sự tác động của các tác nhân gây hại cho da đến từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy mà tình trạng mẩn ngứa, ửng đỏ và nổi mụn trên da sẽ được giảm thiểu tới mức tối đa, làn da của bạn sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Trên đây là top 3 sữa tắm giúp trả lời cho câu hỏi sữa tắm Lifebuoy loại nào tốt hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm này lại có những công dụng riêng. Do đó, bạn có thể dựa trên nhu cầu thực tế của mình để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào? Giá bao nhiêu?

Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào? Giá bao nhiêu?

Hiện nay có nhiều cách để trị mụn lưng, một trong số đó là sử dụng sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng - đây là một cách vừa rẻ vừa hiệu quả đã được nhiều người tiêu dùng trải nghiệm thực tế và đánh giá bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!