Top 3 sữa tắm trị mụn lưng vừa rẻ vừa hiệu quả cao cho bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang bị mụn lưng làm cho khó chịu và cần một giải pháp khắc phục ngay thì top 3 sữa tắm trị mụn lưng vừa rẻ vừa hiệu quả cao được Websosanh.vn gợi ý sau sẽ rất hữu ích cho bạn:

1. Bộ đôi sữa tắm Lifebuoy detox – Giá tham khảo khoảng 65.000 vnđ/ chai 250g

So với các loại sữa tắm trị mụn lưng nhập khẩu khác thì sữa tắm Lifebuoy được xem như một phương pháp làm sạch và trị mụn cho vùng da lưng vừa rẻ vừa hiệu quả lại có xuất xứ rõ ràng nên rất yên tâm để sử dụng. Bộ đôi sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng gồm 2 sản phẩm sữa tắm detox từ thiên nhiên là:

  • Sữa tắm Lifebuoy matcha & khổ qua
  • Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính & bạc hà
Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào? Giá bao nhiêu?
Bộ đôi sữa tắm Lifebuoy detox – Giá tham khảo khoảng 65.000 vnđ/ chai 250g

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: matcha, khổ qua, than hoạt tính, bạc hà, sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng giúp thanh lọc làn da giúp nhẹ nhàng làm sạch, lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trong các lỗ chân lông lưng kể cả bụi mịn PM2.5 giúp làn da sạch khuẩn, sạch mụn và mát mẻ hơn trông thấy. Sản phẩm có độ lành tính và an toàn cho da cao nên phù hợp sử dụng cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Rất nhiều người tiêu dùng đã trải nghiệm và cho đánh giá hiệu quả tương đối cao. Sản phẩm có 2 loại dung tích là chai nhỏ 250g và chai lớn tiết kiệm 850g cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

2. Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear – Giá tham khảo khoảng 250.000 vnđ/ chai 250ml

Có xuất xứ từ Mỹ, sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena Body Clear từ lâu đã được người tiêu dùng Việt tin dùng bởi thành phần đẹp, lành tính và an toàn  cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với thành phần chính được chiết xuất từ tinh chất bưởi hồng, hoa cúc la mã, cam kết hợp cùng 2% acid salicylic giúp cải thiện tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm mụn và tẩy cả da chết. Đặc biệt, sản phẩm còn có nhiều hạt massage li ti cho hiệu quả thư giãn tối đa cho làn da trong khi tắm. Sản phẩm có 3 loại là:

  • Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash Original
  • Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Scrub
  • Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Wash Pink Grapefruit
Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear - Giá tham khảo khoảng 250.000 vnđ/ chai 250ml
Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear – Giá tham khảo khoảng 250.000 vnđ/ chai 250ml

Sữa tắm Neutrogena Body Clear là một trong những loại sữa tắm đặc trị mụn lưng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng giúp bạn chống được các loại mụn ở các vùng lưng, ngực, vai với công thức được chứng minh là không gây khô da hay kích ứng da.

3. Sữa tắm trị mụn lưng Laila Body Ance & Blemish Control Shower – Giá tham khảo khoảng 170.000 vnđ/ chai 250ml

Laila Body Ance & Blemish Control Shower là một loại sữa tắm trị mụn lưng của Thái Lan đang được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Với giá thành rẻ hơn các loại sữa tắm trị mụn lưng nhập khẩu các nước khác mà hiệu quả đem lại vẫn cao nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu các thành phần chính gồm: Water, Postassium Palmate, Lauryl Hydroxysultaine, Potassium Hydroxide, Salicylic acid, sữa tắm Laila Spa Thái Lan là sữa tắm dạng gel có công dụng giúp làm lành mụn viêm trên da, giúp da dịu vết sưng do mụn, đồng thời làm mờ thâm, sáng da chỉ sau 1 tuần sử dụng. Sản phẩm khi tắm tạo bọt nhiều, mùi hương khá dễ chịu, tắm xong còn lưu được hương thơm trên da – đây cũng là một ưu điểm lớn khiến Laila Spa Thái Lan được người dùng yêu thích lựa chọn.

Sữa tắm trị mụn lưng Laila Body Ance & Blemish Control Shower - Giá tham khảo khoảng 170.000 vnđ/ chai 250ml
Sữa tắm trị mụn lưng Laila Body Ance & Blemish Control Shower – Giá tham khảo khoảng 170.000 vnđ/ chai 250ml

Trên đây là Top 3 sữa tắm trị mụn lưng vừa rẻ vừa hiệu quả cao cho bạn tham khảo. Để mua sữa tắm trị mụn lưng các loại chất lượng tốt với giá rẻ nhất bạn đừng quên sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để so giá trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào? Giá bao nhiêu?

Sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng là loại nào? Giá bao nhiêu?

Hiện nay có nhiều cách để trị mụn lưng, một trong số đó là sử dụng sữa tắm Lifebuoy trị mụn lưng - đây là một cách vừa rẻ vừa hiệu quả đã được nhiều người tiêu dùng trải nghiệm thực tế và đánh giá bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!