Top 3 tẩy da chết cho da mụn bán chạy nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy da chết cho da mụn khác nhau. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

Da mụn là loại da rất khó chiều do đó quá trình chăm sóc và loại bỏ da chết ở trên da mặt cũng không phải là điều mà bất kỳ chị em nào cũng nắm bắt được. Do đó, với top 3 tẩy da chết cho da mụn trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và không gây kích ứng, mang lại hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, những dòng tẩy da chết cho da mụn được tổng hợp trong bài viết dưới đây cũng rất dễ tìm kiếm, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao cho làn da. Các nàng có làn da mụn không nên bỏ qua để việc chăm sóc da của mình có hiệu quả hơn.

Gợi ý 3 sản phẩm tẩy da chết cho da mụn an toàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy da chết cho da mụn khác nhau. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Tẩy da chết cho da mụn Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA

Tẩy da chết cho da mụn Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA
Tẩy da chết cho da mụn Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA

Đứng đầu trong danh sách tẩy da chết cho da mụn đó là Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA. Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA với thành phần chính là BHA có khả năng hòa tan trong dầu, phá vỡ các lớp sừng ở trên bề mặt da để có thể tiến sâu vào các tầng biểu bì, làm sạch mọi tạp chất. Do đó, lỗ chân lông sẽ trở nên được thông thoáng và mụn cũng không còn cơ hội để phát triển. 

Ngoài ra, tẩy da chết cho da mụn này còn được bổ sung thêm các dưỡng chất kháng viêm, chống viêm nhiễm do vi khuẩn gây mụn gây ra. Do đó, nó giúp bảo vệ và chống kích ứng da, tái tạo lớp màng da mới được khỏe mạnh và săn chắc hơn. Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA còn được bổ sung thêm hoạt chất Salicylic Acid giúp làm sạch, loại bỏ triệt để các tế bào da chết xâm nhập vào bên trong lỗ chân lông một cách hiệu quả.

2. Tẩy da chết cho da mụn Eucerin Proacne Scrub

Tẩy da chết cho da mụn Eucerin Proacne Scrub
Tẩy da chết cho da mụn Eucerin Proacne Scrub

Tiếp theo trong danh sạch tẩy da chết cho da mụn đó là Eucerin Proacne Scrub. Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và đánh bật được lớp bã nhờn, bụi bẩn ẩn nấp từ sâu bên trong lỗ chân lông. Eucerin Proacne Scrub có khả năng trị mụn, tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ mà không hề gây cảm giác khô da hay kích ứng. Đặc biệt, thành phần không chứa dầu khoáng giúp se khít lỗ chân lông mang đến làn da luôn mịn màng và thông thoáng.

Với hoạt chất Benzophenone-4 góp mặt trong bảng thành phần có khả năng ngăn chặn sự hình thành mụn đầu trắng, mụn ẩn, mụn đầu đen cho da. Để từ đó, nó giúp da được nuôi dưỡng, tái tạo và sản sinh thêm da mới 1 cách hiệu quả nhất.

3. Tẩy da chết cho da mụn Naruko “Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling”

Tẩy da chết cho da mụn Naruko “Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling”
Tẩy da chết cho da mụn Naruko “Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling”

Cuối cùng trong danh sách tẩy da chết cho da mụn đó là Naruko “Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling”. Sản phẩm có kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh cho khả năng làm sạch sâu da, tẩy tế bào chết và chất sừng bám ở trên da hiệu quả. Do đó, nó mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái đồng thời còn giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Với tinh dầu tràm trà giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết đồng thời còn loại bỏ triệt để chất bã nhờn và vi khuẩn gây mụn ở trên da. Bên cạnh đó, tinh dầu tràm trà còn có khả năng hỗ trợ se khít và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp kiểm soát tốt lượng dầu thừa bám ở trên da đồng thời ngăn ngừa mụn hình thành. 

Những lưu ý khi sử dụng tẩy da chết cho da mụn

Khi sử dụng tẩy da chết cho da mụn bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau đây để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

1. Không nên chà xát quá mạnh

Cứ tưởng chà xát mạnh thì sẽ loại bỏ và bong tróc mụn hay làm sạch da hơn. Nhưng ngược lại nó sẽ khiến cho làn da bị tổn thương nặng nề hơn. Do đó, khi sử dụng tẩy da chết cho da mụn bạn chỉ nên massage da một cách nhẹ nhàng. Với làn da mỏng, dễ bị kích ứng hay tổn thương thì chỉ nên sử dụng tẩy da chết hóa học để tránh làm xước, rách da.

2. Thời gian

Thời gian sử dụng hợp lý cho một lần tẩy tế bào chết là trong khoảng 3 phút. Nếu quá lâu, nó có thể gây mất nước cho da, đồng thời gây khô da và da có thể thiếu sức sống.

3. Không quên chăm sóc da sau khi tẩy da chết

Sau khi tẩy da chết cho da mụn thì bạn cũng không nên bỏ bê công việc chăm sóc da bằng Toner, Serum, Lotion, Kem dưỡng ẩm… Nó sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mụn một cách rõ rệt.

Bài viết trên là top 3 tẩy da chết cho da mụn hiện đang bán chạy nhất. Hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình để khắc phục tình trạng mụn trên da sớm nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!