Top 3 thương hiệu bồn cầu thông minh Nhật Bản được yêu thích sử dụng trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu thông minh hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình và các khu trung tâm, khách sạn, tòa nhà hội nghị... Sản phẩm mang đến của khách hàng sự thoải mái và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu thông minh với nhiều tính năng đi kèm mà những chiếc bồn cầu thông thường không có như: Tự động xít rửa nhiều chế độ, sấy khô, massage, sưởi ấm bệ ngồi, … Đem đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Dù đây chưa phải là dòng thiết bị vệ sinh quá phổ biến do nó có mức giá cao gấp 4 đến 5 lần so với những loại bồn cầu thông thường. Tuy nhiên sản phẩm đang bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở mỗi gia đình và ở các tòa nhà, trung tâm thương mại hay các khách sạn,…

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này để sử dụng cho gia đình mình thì đừng bỏ qua những thương hiệu bồn cầu thông minh dưới đây.

1. Bồn cầu thông minh Toto

Được biết đến là thương hiệu bồn cầu thông minh đến từ Nhật Bản. Toto thuộc vào dòng bồn cầu cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng độc đáo với rất nhiều những tính năng hiện đại. Bên cạnh đó sản phẩm có được thiết kế với nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận sẽ có nhiệm vụ riêng biệt như: Vòi phun rửa vệ sinh trước sau, hệ thống điều chỉnh nước, nhiệt độ, các chế độ cảm ứng,….

Đặc biết là chức năng tự động đóng – mở khi có người dùng vô cùng hiện đại, mùa đông nó còn có thẻ sưởi ấm bồm cầu, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, và khử mùi hiệu quả.

Bồn cầu thông minh Toto
Bồn cầu thông minh Toto

Bên cạnh đó là những công nghệ hiện đại như:

  • Sử dụng công nghệ CeFiontech là công nghệ giúp cho bề mặt tráng men cao cấp nhẵn bóng, chống khuẩn, nấm mốc, giúp sản phẩm luôn sáng và bền đẹp.
  • Với nắp rửa Waslet giúp tự động vệ sinh sau khi đại tiện; sưởi ấm tại chỗ; thay đổi tia rửa phù hợp với kiểu dáng ngồi; tiết kiệm nước và giấy…vô cùng tiện lợi.
  • Công nghệ khử trùng nước EWater: Giúp tiêu diệt vi khuẩn và kháng khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Công nghệ Gmax: Chế độ đóng nắp và phát sáng; làm ấm tại chỗ…

Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được ưa chuộng tại nhiều nước phát triển trên thế giới.

2. Bồn cầu thông minh Inax

Lại là một thương hiệu bồn cầu thông minh đến từ Nhật Bản. Inax muốn đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của thị trường nên các dòng bồn cầu thông minh Inax được phân ra thành nhiều loại thích hợp cho từng phân khúc người dùng từ bình dân cho đến cao cấp.

Trong đó bồn cầu thông minh Inax dành cho phân khúc bình dân hiện có mức giá bán dao động trong khoảng từ 10 – 30 triệu đồng sở hữu nhiều chức năng hiện đại như phun rửa và điều khiển tự động, hệ thống sấy khô và sưởi ấm, cũng có thể tích hợp với nhiều loại bồn cầu khác nhau của INAX, từ cầu 2 khối đến 1 khối. Sở hữu mức giá bán trong khoảng 80 – 100 triệu đồng đối với những dòng cao cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều chắc năng khác như có thể phát nhạc, chiếu sáng … dành cho những khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả muốn được trải nghiệm những công nghệ hiện đại bậc nhất cho chiếc bồn cầu.

Bồn cầu thông minh Inax
Bồn cầu thông minh Inax

3. Bồn cầu thông minh Caesar

Nhắc đến bồn cầu thông minh Nhật Bản thì Caeser là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được thiết kế hiện đại với nhiều chức năng quen thuộc như:  Phun rửa và điều khiển tự động, hệ thống sấy khô và sưởi ấm… Bên cạnh đó thì bồn cầu thông minh Caesar còn sở hữu thêm rất nhiều tính năng khác như:

  • Chức năng massage xung mạnh: Vòi xịt trước massage mạnh nhẹ, có tác dụng khá hữu hiệu đối với những người bị táo bón.
  • Chức năng massage rung: Vòi xịt trước và sau phun nước vô cùng tiện lợi
  • Chức năng massage kết hợp: Kết hợp hai loại massage trên.
  • Chức năng chống bám bẩn với bề mặt bồn cầu được phủ một lớp ion bạc ngăn bám bẩn. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều thay vì phải thường xuyên cọ rửa  bồn cầu.
  • Chức năng kháng khuẩn nhờ đươc phủ một lớp men kháng khuẩn đặc biệt. Đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả gia đình.
Bồn cầu thông minh Caesar
Bồn cầu thông minh Caesar

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!