Top 3 toner Hada Labo tốt cho từng loại da nàng nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ review đến bạn 3 sản phẩm toner Hada Labo tốt nhất cho từng loại da, đừng bỏ lỡ nhé!

Tuy đến từ thương hiệu bình dân Nhật Bản nhưng toner Hada Labo luôn được đánh giá cao về hiệu quả cùng độ an toàn, lành tính. Cùng chúng tôi tham khảo 3 dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay nhé.

Đôi nét về Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm bình dân thuộc quản lý của công ty mẹ Rohto – thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cơ thể. Triết lý kinh doanh của Hada Labo gói gọn trong 2 từ: Perfect x Simple. Vì thế packaging các sản phẩm của Hada Labo đều hướng tới sự tối giản nhưng chất lượng lại hướng đến sự hoàn thiện nhất. 

Toner Hada Labo được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Một phần lý do là vì mọi toner của nhà Hada Labo có mức giá hợp lý, khá dễ chịu và phù hợp với nhiều đối tượng.

Top 3 toner Hada Labo tốt cho từng loại da nàng nên biết

1. Toner Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion – cấp ẩm

Toner Hada Labo dưỡng ẩm Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion 
Toner Hada Labo dưỡng ẩm Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Toner Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion là một trong những sản phẩm được đánh giá là thành công nhất của thương hiệu mỹ phẩm bình dân Nhật Bản – Hada Labo thuộc công ty mỹ phẩm Rohto.

Ở sản phẩm này, hãng Rohto đã sử dụng super hyaluronic acid (SHA) với khả năng cấp ẩm gấp 2 lần hyaluronic acid (HA) thông thường, SHA sẽ thẩm thấu vào da, tăng cường độ ẩm giúp làn da bạn như được tưới nước, thêm sức sống, căng mọng, mềm mại. Sản phẩm này được xem một toner chuyên dưỡng ẩm, vì nồng độ super axit hyaluronic trong bảng thành phần khá cao, nên cực kỳ hiệu quả trong việc dưỡng ẩm sâu cho da. Kết cấu toner Hada Labo Super  Acid Hyaluronic rất dễ chịu khi apply lên da, không để lại bất kỳ sự nhờn nào. Bao bì không quá nổi bật nhưng tinh tế và rõ ràng.

Toner  Hada Labo Super Acid Hyaluronic có hai loại: 

  • Chai đỏ dành cho da thường, da khô
  • Chai xanh dành cho da dầu, da hỗn hợp

Giá tham khảo: 300.000đ/ 170ml

2. Toner Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner – trị mụn

Toner Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner - trị mụn
Toner Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner – trị mụn

Với hai thành phần là Dipotassium Glycyrrhizate và 6- Aminocaproic Acid, toner này của Hada Labo có khả năng chống viêm, ngăn ngừa mụn và hỗ trợ làm dịu các vết đỏ ửng của mụn và kích ứng. Cùng với đó là sự kết hợp với những thảo dược siêu tốt cho làn da như: chiết xuất từ cây tắc kè hoa Nhật Bản giúp dưỡng ẩm và làm mờ thâm nhẹ. Hay tinh chất ngọc trai cấp ẩm cho da từ sâu bên trong

Những cô nàng có làn da mụn cần có những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt. Với toner Hada labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner, các nàng có thể yên tâm làm đẹp. 

Hiện nay toner trị mụn của nhà Hada Labo có 2 loại: loại sọc vàng dành cho da khô và loại sọc đỏ dành cho da dầu, da nhạy cảm. Bạn có thể cân nhắc tình trạng da để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Giá tham khảo: 290.000vnđ/170ml.

3. Toner Hada Labo Shirojyun Premium Whitening Lotion – trắng da

Toner Hada Labo dưỡng trắng
Toner Hada Labo dưỡng trắng

Bao bì em này cũng theo lối tối giản đúng tinh thần của hãng, màu xanh đậm làm chủ đạo. Có hai loại: một loại dành cho da thường đến da dầu, và một loại dành cho da hỗn hợp thiên khô đến khô. Hoạt chất chính của toner Hada Labo Premium Whitening Lotion là Tranexamic Acid, một hoạt chất dưỡng trắng và chống oxy hoá tốt, giúp hỗ trợ làm mờ nhanh thâm nám và tàn nhang. Đồng thời hoạt chất này còn có khả năng kháng viêm, làm dịu da.

Toner Hada Labo dưỡng trắng này còn chứa vitamin C và E là hai chất chống oxy hoá và làm sáng da tuyệt vời. Tác động kép của hai vitamin này sẽ nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da khỏi tác hại tia cực tím. Đặc biệt, em này cũng chứa hàm lượng cao Hyaluronic Acid kích thước nano siêu nhỏ, thẩm thấu sâu vào da, cấp ẩm tức thì cho làn da luôn mềm mịn, ẩm mượt. 

Giá tham khảo: 300.000đ/170ml.

Trên đây là top 3 toner Hada Labo được người dùng đánh giá rất tích cực về chất lượng. Nếu có nhu cầu, hãy thử trải nghiệm những công dụng tuyệt vời mà các em toner Hada Labo này mang lại nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Đa số mọi người đều rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày nhưng lại quên mất bước thoa toner. Nếu bạn đang lựa chọn một loại toner dành cho làn da nhạy cảm dễ nổi mụn của mình thì dưới đây là Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!