Top 3 tủ mát giá rẻ giá từ 500k mang đi dã ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua tủ mát giá rẻ ở đâu là thắc mắc của rất nhiều bà nội trợ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tủ mát với các thể loại, kiểu dáng thiết kế và giá cả khác nhau.

1. Mua tủ mát giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể chọn mua tủ mát mini này bằng nhiều cách. Hoặc là bạn có thể đến tại các đại lý bán sản phẩm chính hãng để mua. Cách này giúp bạn có thể mua được các sản phẩm do chính nhà sản xuất phân phối, độ tin cậy cao và có chế độ bảo hành tốt. Tuy nhiên với những người bận rộn thì sẽ khá mất thời gian di chuyển và lựa chọn sản phẩm.

Bạn cũng có thể đặt hàng online, với cách thức này giúp bạn tiết kiệm thời gian, lựa chọn sản phẩm nhanh và được giao hàng tận tay. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, các chính sách thanh toán tiện lợi, miễn phí giao hàng giúp bạn tiết kiệm chi phí.

2. Gợi ý 3 mẫu tủ mát giá rẻ đang trên thị trường

Tủ mát mini giá rẻ  90 lít

Với dung tích 90 lít và có thiết kế gọn gàng, lựa chọn đầu tiên dành cho bạn chính là dòng tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR rất phù hợp với những người độc thân hoặc những gia đình ít người sống trong không gian nhỏ hẹp. Mẫu tủ mát này tiện lợi ở chỗ mặc dù có dung tích nhỏ nhưng vẫn trang bị đầy đủ chức năng làm đông và làm mát bảo vệ thực phẩm.

Tủ làm mát mini có thiết kế gọn gàng

Bên cạnh đó, Aqua AQR-95AR 90 lít còn sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Đây là phương pháp làm lạnh phổ biến được sử dụng trên nhiều tủ làm mát giá rẻ của Sanyo.

Ngoài ra, tủ lạnh mini giá hấp dẫn này còn được trang bị các khay ngăn rất linh hoạt, tiện dụng, giúp lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Nhờ sử dụng đèn LED chiếu sáng mà tủ lạnh Aqua AQR-95AR (SH) cũng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn các loại tủ thông thường.

Thêm một ưu điểm của loại tủ này đó chính là động cơ hoạt động của tủ rất êm ái và thân thiện với môi trường. Vì thế, tủ mát giá rẻ này đã được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu, xứng đáng là sự lựa chọn tủ lạnh cho gia đình.

  • Giá tham khảo: 2.499.000đ

Tủ mát mini giá rẻ 10L dành cho ô tô

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc đem tủ lạnh theo khi đi dã ngoại chưa? Với tủ mát 10 lít dành cho ô tô này thì điều này hoàn toàn có thể. Bên cạnh dành cho ô tô, loại tủ này còn phù hợp cho các văn phòng, các hộ gia đình ít người, phòng khách sạn và những người sống độc thân.

Ưu điểm của loại tủ mát giá rẻ này là có thiết kế gọn nhẹ và hỗ trợ kết hợp chức năng làm lạnh và làm nóng. Ngoài ra, tủ còn có khoang chứa cứng cáp và khá rộng để giữ các đồ cần thiết. Khi đựng đồ uống, bạn có thể để các chai 1,5 lít thẳng đứng.

Trang bị cách nhiệt hoàn toàn bằng xốp cao cấp polyurethaneHướng dẫn sử dụng tủ làm mát 10L dành cho ô tô:

Sản phẩm này lấy điện từ ắc quy 12V trên xe ô tô. Khi bạn muốn chuyển qua dùng cho gia đình với hiệu điện thế 220V thì bắt buộc phải sử dụng bộ chuyển nguồn sang 12V.

Để giữ sản phẩm được bền, khi chuyển từ chế độ nóng sang chế độ lạnh, bạn cần tắt nguồn điện 30 phút trước khi tiếp tục sử dụng.  Rút nguồn điện trước khi lau chùi, không nên để đồ bịt lỗ thông khí.

  • Giá tham khảo: 1.149.000đ

Tủ mát giá rẻ dành cho xe hơi 4L (Xanh)

Khác với dòng sản phẩm trên, tủ lạnh mini 4L này chỉ chuyên dùng cho ô tô. Không giống như các tủ làm mát thông thường được sử dụng ở gia đình, tủ mát 2 chiều 4L không sử dụng khí nén để làm lạnh. Thay vào đó, tủ mát giá rẻ này sử dụng điện tử (bán dẫn), cho nên không tạo ra ô nhiễm. Thêm vào đó, nguồn cung cấp điện xe cũng thông qua cáp điện của tẩu thuốc.

Khả năng làm lạnh dưới 20 độ C so với nhiệt độ môi trường

Chính bởi nguyên lý hoạt động này nên giúp bố trí một cách thuận tiện ở trước hoặc sau xe, kết hợp với dây đeo rất thuận tiện khi bạn đi xa hoặc dã ngoại.

  • Giá tham khảo: 499.000đ

Tóm lại, mặc dù không có chế độ làm đá và làm đông tốt như tủ lạnh thông thường, nhưng các loại tủ mát giá rẻ này lại rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và có thể di chuyển. Đây chính là giải pháp thông minh cho những buổi dã ngoại ngoài trời cùng gia đình và bạn bè!

TIN TỨC LIÊN QUAN

SỐT HÀNG CÙNG MÁY LÀM MÁT SUMIKA

SỐT HÀNG CÙNG MÁY LÀM MÁT SUMIKA

Vừa làm mát tốt, vừa không làm khô da trong khi mức giá lại rẻ hơn nhiều so với điều hòa, các dòng máy làm mát sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần thiết bị làm mát trong mùa hè sắp tới

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!