Top 3 xe chòi chân cho bé 1 tuổi chất lượng, giá mềm ba mẹ nên đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường xe chòi chân cho bé 1 tuổi hiện nay rất nhộn nhịp với hàng ngàn sản phẩm có chất lượng, mẫu mã, giá thành khác nhau. Từ đó, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm ưng ý cho bé nhà mình. 

Lựa chọn xe chòi chân phù hợp cho bé 1 tuổi sẽ hỗ trợ bé phát triển toàn diện thể chất và trí nào. Sau đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc về những dòng xe chòi chân được ưa chuộng nhất cho trẻ 1 tuổi.

1. Các dòng xe chòi chân cho bé 1 tuổi thường thấy

Bé 1 tuổi mới bắt đầu làm quen với xe chòi chân nên cha mẹ lưu ý lựa chọn sản phẩm có thiết kế 3 bánh hoặc 4 bánh với khả năng tự cân bằng tốt. Những mẫu này nên có phần tựa lưng, chống lưng phía sau để có thể tránh được trường hợp xe bị bật ngửa. 

Xe chòi chân 3 bánh cho bé 1 tuổi
Xe chòi chân 3 bánh cho bé 1 tuổi

Trên thị trường hiện nay có các dòng xe chòi chân cho trẻ 1 tuổi phổ biến như:

– Xe chòi chân dạng xe đạp: Sản phẩm mô phỏng một chiếc xe đạp quen thuộc, thường có 3 đến 4 bánh xe giúp cân bằng tốt, bảo đảm an toàn cho bé khi di chuyển.

– Xe chòi chân có thiết kế độc đáo: Xe chòi chân cho bé loại này có kiểu dáng mô phỏng các loại phương tiện trọng cuộc sống như máy đào, máy xúc, thuyền cướp biển,… Thiết kế của xe có ghế ngồi rộng rãi cùng tựa lưng chắc chắn bảo đảm an toàn cho trẻ. Ngoài ra, dòng xe chòi chân này cũng có hình dạng độc đáo, được trang bị một số tính năng thú vị của các dòng phương tiện mà chúng mô phỏng, tạo sự thích thú cho bé khi chơi.

2. Bật mí 3 model xe chòi chân cho bé 1 tuổi được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang tìm cho bé 1 tuổi nhà mình một loại xe chòi chân tốt nhất mà chưa biết nên chọn loại nào thì đây sẽ là 3 gợi ý rất thiết thực bạn có thể tham khảo:

2.1 Xe chòi chân Little Tikes Sku 638077M-V – Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/sản phẩm

Xe chòi chân cho bé 1 tuổi 638077M-V là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Little Tikes nổi tiếng được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Xe được thiết kế với kiểu dáng xe đạp đơn giản, 4 bánh xe chắc chắn giúp bé học cách giữ thăng bằng nhưng vẫn bảo đảm an toàn, không bị ngã. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn để cha mẹ có thể cất giữ dễ dàng. Bên cạnh đó, xe chịu được trọng tải tối đa lên đến 23kg. Sản phẩm này khuyến khích trẻ vận động và phát triển các nhóm cơ, làm quen dần với việc lái xe để làm nền tảng cho việc tập sử dụng xe đạp sau này.

Sản phẩm có 4 bánh xe chắc chắn
Sản phẩm có 4 bánh xe chắc chắn

2.2 Xe chòi chân cho bé 1 tuổi máy xúc Peek A Boo Sku YD1007 – Giá tham khảo: 990.000 VNĐ/sản phẩm

Dòng xe chòi chân dạng công trình – máy xúc Peek A Boo Sku YD1007 là mẫu xe được thiết kế rất độc đáo. Xe mô phỏng chiếc xe máy xúc với màu sắc đặc trưng, nổi bật, tạo sự cuốn hút với trẻ. Sản phẩm có phần ghế tựa và chống phía sau, bảo đảm xe không bị bật ngửa. Vô lăng, cần số có trang bị còi cùng nhiều chức năng tương tự xe thật. Ngoài ra, xe chòi chân Sku YD1007 còn có toilet di động rất tiện lợi, có thể chịu được tải trọng tối đa lên đến 50kg. Dòng sản phẩm này được nhiều bé yêu thích, nhất là trẻ nam.

Thiết kế xe mô phỏng chiếc máy xúc ấn tượng
Thiết kế xe mô phỏng chiếc máy xúc ấn tượng

2.3 Xe chòi chân cho bé 1 tuổi thuyền cướp biển Little Tikes Sku 622113MP – Giá tham khảo: 1.395.000 VNĐ/sản phẩm

Một dòng sản phẩm xe chòi chân cho bé mà phụ huynh không nên bỏ qua chính là thuyền cướp biển 622113MP đến từ thương hiệu Little Tikes uy tín. Xe được thiết kế với hình dạng chiếc thuyền cướp biển bắt mắt, ngộ nghĩnh, tạo cho bé sự thích thú khi sử dụng như được lướt đi trên sóng biển.

Mẫu xe chòi chân mô phỏng hình chiếc thuyền giúp bé thích thú khi vận động
Mẫu xe chòi chân mô phỏng hình chiếc thuyền giúp bé thích thú khi vận động

Phía tay cầm trên cột buồm của xe chòi chân thuyền cướp biển này có thể lái và xoay chuyển bánh trước sang trái hoặc phải dễ dàng. Ngoài ra, xe chòi chân 622113MP còn có âm thanh vui nhộn, nhân vật cướp biển, súng thần công xinh xắn. Mẫu xe này có thể chịu được trọng tải tối đa 23kg để bé thoải mái vui chơi.

Trên đây là top 3 xe chòi chân cho bé 1 tuổi chất lượng, nhiều người tin tưởng mà bạn đọc có thể tham khảo để có được lựa chọn phù hợp cho bé nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!