Top 10 amplifier có âm thanh cực chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người cực thích nghe âm thanh chất lượng cao, tuyệt vời bạn cần phải có 1 amp phù hợp. Dưới đây là bộ sưu tập 10 amp có giá dưới 450$.

Đây là danh sách Top 10 bộ khuếch đại bán dẫn và đèn điện tử chân không bao gồm amps tai nghe và những mẫu cổ điển. Tiêu chí đánh giá amply không dựa trên tính năng vì vậy nếu bạn muốn hỗ trợ autosetup, menu GUI, AirPlay, tương thích iPod/iPhone/iPad, mạng tại gia, HD Radio, Bluetooth, chuyển đổi HDMI, chuyển đổi amp digital sang amp analog, âm thanh Dolby và bộ vi xử lý DTS mà trọng tâm chúng ta cần hướng tới là khả năng cung cấp chất lượng âm thanh tối đa với sự đầu tư tối thiểu.

1. Dayton Audio DTA-1 Amplifier (40$)

Dayton Audio DTA-1 Amplifier.

Dayton Audio DTA-1 Amplifier

Tuy Amply này có kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng manh và trọng lượng rất nhẹ nhưng nó lại được nhiều người thực sự yêu thích. DTA-1 sở hữu 15W/kênh và có một jack cắm đầu vào analog mini 3.5mm ở mặt sau. Kích thước của nó cũng khá nhỏ chỉ 5x16x8,4 cm. DTA-1 có thể hoạt động trên 8 pin  hoặc nguồn điện đi kèm.

2. Electric Avenues PA2V2 Portable Headphone Amplifier ($60)

Electric Avenues PA2V2 Portable Headphone Amplifier

Electric Avenues PA2V2 Portable Headphone Amplifier

Gary Ali tự tay chế tạo ra hơn 8000 Amplifier Portable Pocket từ năm 2004. Hiện nay ông ấy bán model Version 2, PA2V2 60$ và giá đã bao gồm chi phí vận chuyển. Bạn có thể sử dụng amp với laptop, TV, radio, iPod, máy nghe nhạc MP3 hoặc chỉ để chơi game.

3. Amp tích hợp NAD 3020 ( giá dao động từ 50 $ – 300$)

Amp tích hợp NAD 3020

Amp tích hợp NAD 3020

Mặc dù nó có công suất chỉ 20W cho mỗi kênh ở 8ohms nhưng lại có thể cung cấp nhiều như loa 58 W ở 4 ohms, và loa 72W ở 2 ohms. Với trở kháng thấp 4ohm hoặc ít hơn thì NAD 3020 có thể khiến nhiều amp khác có giá 1000 USD hiện nay phải nể phục. Được tích hợp một phono preamplifier có thể mang đến chất âm tuyệt vời vì vậy 3020 là lý tưởng cho những người mua đĩa nghe nhạc vinyl giá rẻ.

4. Sherwood RX-4105 Stereo Receiver ($120)

Sherwood RX-4105 Stereo Receiver

Sherwood RX-4105 Stereo Receiver

Rất nhiều người vẫn sử dụng Stereo Receiver. Một chiếc receiver có công suất 100W sẽ không cho bạn một danh sách các tính năng thời thượng hoặc màn hình hiển thị LCD rực rỡ. Nó nặng gần 20kg, nhiều hơn so với hầu hết những chiếc AV receiver kênh 5.1 300$ với công suất tương tự. Bạn sẽ tự hỏi làm thế nào mà nó có thể thực hiện được nhưng câu trả lời rất đơn giản: các nhà sản xuất máy thu AV đang rất lạc quan về sức mạnh của thiết bị nay. Amazon hiện đang bán với mức giá 91.77$.

5. Topping TP30 Headphone & Speaker Amplifier ($129)

Topping TP30 Headphone & Speaker Amplifier

Topping TP30 Headphone & Speaker Amplifier

Topping TP30 không chỉ là amp dành cho tai nghe và loa mà nó cũng có tích hợp USB chuyển đổi digital sang analog. Amp có công suất 15W mỗi kênh cho loa 4 ohm ( 10 W cho 8ohms) và có một jack cắm tai nghe 3.5mm trên bảng điều khiển phía trước. Mặt trước của máy được làm bằng nhôm gia công dày và núm điều chỉnh âm lượng làm bằng kim loại.

6. Bottlehead Crack Headphone Amplifier ($219)

Bottlehead Crack Headphone Amplifier

Bottlehead Crack Headphone Amplifier

Bottlehead Crack Headphone Amplifier được thiết kế bộ điều khiển đèn điện tử chân không. Giá bán của nó cực hấp dẫn và dù nó có đắt thêm gấp 4- 5 lần thì nó cũng xứng đáng số tiền bạn bỏ ra bởi âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại. Mức giá 219$ đòi hỏi bạn phải tự lắp ráp, đó là cách để nhiều người sở hữu thiết bị này (tất nhiên giá đó không dành cho người dùng ở Việt Nam). Ngoài ra, còn một cách khác, đó là mua ampli Crack đã được Bottlehead lắp ráp sẵn với giá 369 USD.

7. Onkyo TX-8255 Stereo Receiver ($ 249)

Onkyo TX-8255 Stereo Receiver

Onkyo TX-8255 Stereo Receiver

Có mức công suất 50W mỗi kênh, TX 8255 hỗ trợ cổng kết nối loa đầu ra A và B và có thể đánh được với cặp loa 4 ohm. Nếu bạn đang sử dụng vinyl, TX-8255 có hỗ trợ với một preamp phono. Amazon bán máy thu náy với mức giá 155$.

8. Dynaco ST-70 Tube Power Amplifier (giá dao động từ $300 trở lên)

Dynaco ST-70 Tube Power Amplifier

Dynaco ST-70 Tube Power Amplifier

Được thiết kế bởi David Hafler vào năm 1959, stereo 35W cho mỗi kênh được coi là huyền thoại về chất lượng âm thanh. Nó được bán với số lượng rất lớn vì vậy sẽ không khó khăn để có thể tìm thấy một chiếc ST-70 hiện nay. Thiết kế của nó khá dễ dàng để modify và nhiều đơn vị đã thực hiện cải cách nó thành công. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc amply đèn cổ điển giá rẻ, Stereon Dyna 70 sẽ là một sản phẩm mà bạn nên nghĩ tới.

9. Denon AVR-1712 AV Receiver ($399)

Denon AVR-1712 AV Receiver

Denon AVR-1712 AV Receiver

Lựa chọn model Denon AVR-1912 có vẻ như quá đắt, không phù hợp với bài viết này nên chúng tôi lựa chọn AVR-1712 có cùng tính năng. Với cả hai amp này đều được trang bị sẵn những tính năng mà bạn có thể tọa ra rạp hát tại nhà.

10. Jolida FX10 Integrated Tube Amplifier ($450)

Jolida FX10 Integrated Tube Amplifier

Jolida FX10 Integrated Tube Amplifier

Là một amp đèn stereo với bộ khuếch đại 10W/kênh, bù lại đèn ánh sáng LED màu xanh Jolida FX10 lên các ống điện EL-84 và ống tín hiệu nhỏ 12AX7 sẽ làm cho không gian âm nhạc vào ban đêm trở nên dịu mát. Bộ khung nhôm bóng và an toàn bằng kính là một bước tiến lớn về chất lượng mà bạn có thể tìm thấy ở những chiếc máy thu AV có mức giá tương tự. Nếu bạn chọn đúng loa, âm thanh mà bạn nhận được còn vượt cả sức mong đợi của bạn. Mặc dù có công suất nhỏ 10W nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên về khả năng mà nó mang lại.

Theo cnet.com

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!