Top 4 cây cọ trang điểm Elf cơ bản cho các nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cây cọ trang điểm Elf giúp chị em dễ dàng thao tác hơn khi trang điểm và đảm bảo vệ sinh cũng như sức khỏe làn da.

Trang điểm là cách khiến chị em phái đẹp trở nên tự tin, rạng ngời hơn và đây cũng là niềm vui hàng ngày của nhiều nàng. Cọ trang điểm là một dụng cụ quan trọng trong tủ đồ trang điểm giúp chị em dễ dàng thao tác hơn khi trang điểm và đảm bảo vệ sinh cho mỹ phẩm cũng như sức khỏe làn da.

Với những cô gái chỉ mới bắt đầu trang điểm thì có thể tham khảo những cây cọ trang điểm Elf cơ bản dưới đây nhé.

Top 4 cây cọ trang điểm Elf cơ bản cho các nàng

Cọ tán phấn Elf Studio Retractable Kabuki Brush

Cọ trang điểm Elf Studio Retractable Kabuki Brush

Đối với chị em vừa mới bắt đầu tập tành trang điểm, một cây cọ tán phấn phủ là dụng cụ không thể thiếu.

Thương hiệu Elf có khá nhiều dòng cọ tán phấn, tuy nhiên Elf Studio Retractable Kabuki Brush là một trong những dòng cọ được ưa chuộng nhất. Thiết kế cây cọ rất nhỏ gọn nên dễ dàng cho bạn mang theo trong túi xách để sử dụng khi cần. Đầu cọ cực kỳ mềm mại, không gây tổn thương da khi dùng và đảm bảo an toàn với làn da yếu và nhạy cảm

Cọ trang điểm Elf này có thiết kế nắp đậy thông minh hơn nhiều dòng cọ trang điểm khác nên cọ được bảo vệ tốt hơn, đầu cọ không bị tõe và được giữ vệ sinh sạch sẽ. Giá của một cây cọ này khoảng 250.000 đồng.

Cọ tán kem nền Elf Studio Small Stipple Brush

Cọ tán kem nền Elf Studio Small Stipple Brush

Đây là trợ thủ đắc lực để tạo nên những lớp nền mỏng mịn tự nhiên. Sử dụng cọ nền sẽ khiến lớp trang điểm được mỏng đều hơn so với việc dùng mút tán nền. Khi sử dụng cọ trang điểm Elf này để tán kem nền bạn sẽ dễ dàng luồn vào trong những ngóc ngách trên khuôn mặt hơn việc sử dụng miếng mút. Đó chính là lí do mà các chuyên gia trang điểm thường lựa chọn cọ trang điểm thay vì mút trang điểm.

Cọ Elf Studio Small Stipple Brush không chỉ được ưa chuộng trong trang điểm cá nhân hàng ngày mà còn là sản phẩm được lựa chọn bởi nhiều chuyên gia trang điểm. Mức giá cho một cây cọ Elf Studio Small Stipple Brush khoảng 150.000 đồng.

Cọ tán màu mắt Elf Studio Contour Brush

Cọ tán màu mắt Elf Studio Contour Brush

Da mắt là vùng da khá nhạy cảm nên khi lựa chọn cọ trang điểm mắt, chị em cần lựa chọn những cây cọ có đầu lông mềm mại, thiết kế bầu tròn để giúp dễ tán và phấn bám chặt hơn trên mắt.

Cọ tán màu mắt của Elf này được thiết kế nhỏ nhắn, đầu cọ sử dụng cọ nhân tạo mềm nên rất an toàn cho da khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều bảng màu mắt từ chất liệu bột cho tới màu mắt dạng nhũ ướt. Với khoảng 150.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc cọ tán màu mắt Elf Studio Contour Brush xịn xò này.

Cọ kẻ và chải mày 2 đầu Elf Studio Eyebrow Duo Brush

Cọ trang điểm Elf Studio Eyebrow Duo Brush

Xu hướng lông mày tự nhiên đang trở nên được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bí quyết của những cặp lông mày mang màu sắc tự nhiên đó lại nằm ngay ở những cây cọ bạn sử dụng hàng ngày. Bạn nên đầu tư cho mình một cây cọ tán mày chuyên dụng thay vì sử dụng bút kẻ mày như bình thường.

Cọ trang điểm Elf Studio Eyebrow Duo Brush là cây cọ được thiết kế 2 đầu. Một đầu cọ được vát chéo giúp bạn dễ dàng tạo nên những đường nét thanh mảnh cho cho cặp lông mày. Đầu kia là chổi tròn giúp bạn chải mượt và khiến lớp bột tán mày trông đều và tự nhiên hơn, không lo bột tán mày bị bết dính.

Mức giá cho cây cọ này là khoảng 150.000 đồng.

Trên đây là 4 cây cọ trang điểm cơ bản đến từ hãng Elf mà chị em mới tập tành trang điểm nên tham khảo để có thể xinh đẹp và tự tin hơn khi ra ngoài.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!