Top 4 cây son Lancome được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lancome là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng. Dưới đây Top 4 cây son Lancome được yêu thích nhất hiện nay.

Son môi Lancome Rouge in Love – Son môi dưỡng ẩm dạng trong

Đây có thể nói là dòng son môi nổi tiếng nhất của Lancome và là thỏi son mà mọi cô gái đều yêu thích. Dòng son môi này có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, ở Việt Nam bạn có thể tìm thấy 12 màu với nhiều “cung bậc” màu sắc khác nhau, từ tông màu nude, nâu cho đến những màu sắc tươi trẻ như hồng phấn, đỏ tươi…

Ngoài sự đa dạng về màu sắc, thỏi son này còn có một bề ngoài rất phong cách, hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung. Đặc điểm của thỏi son này là có độ dưỡng vô cùng nhiều, vì vậy khi đánh lên môi bạn sẽ không cảm thấy khô mà lúc nào cũng mềm mại và dễ chịu. Tuy không thể giữ màu được đến 8 giờ như Lancome giới thiệu nhưng độ bền màu của thỏi son này cũng đến 5-6 tiếng.

Giá tham khảo: 650.000 VND

Son môi Lancome L’Absolu Rouge

Ngoài Son môi Lancome Rouge in Love thì cái tên L’Absolu Rouge cũng được rất nhiều blogger nhắc đến với sự ngưỡng mộ và yêu thích. Bảng màu của L’Absolu Rouge gồm có rất nhiều màu và ở Việt Nam bạn có thể tìm thấy 11 màu, từ màu tím, màu nâu đầy ma mị cho đến những màu sắc rực rỡ, tươi sáng như đỏ tươi hay hồng đậm… Được làm giàu với phân tử duy nhất bổ Sung Pro-Xylane ™ của hãng Lancôme, son môi L’Absolu Rouge sẽ giúp bạn có đôi môi căng mọng và mềm mại hơn.

L’Absolu Rouge cũng có bao bì vô cùng bắt mắt với hai màu đen – vàng đầy sang trọng, kiêu kỳ và tinh tế. Không những thế, thỏi son này còn có chỉ số SPF 12 giúp chống nắng cho môi, các thành phần trong son cũng giúp cho quá trình phục hồi và chống lão hóa của môi.

Giá tham khảo: 700.000 VND

Son môi Lancome Lip Lover

Lip Lover là dòng sản phẩm son môi dạng lỏng đầu tiên trong lịch sử Lancôme, Lip Lover được hình thành với công thức “lai” đột phá, là sự kết hợp giữa hiệu ứng mềm mịn của lớp son dưỡng – màu sắc đậm đà của lớp son lì và bề mặt rạng rỡ mượt mà của lớp son bóng cho đôi môi hồng đáng yêu.

Chỉ với một đường son nhẹ nhàng với cọ môi Lip Lover, đôi môi của bạn sẽ ngay lập tức trở nên thật xinh đẹp và hoàn hảo. Lancome Lip Lover có bảng màu với 18 màu sắc tươi mới và đa dạng, dù bạn có làn môi như thế nào cũng có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp.

Giá tham khảo: 670.000 VND

Son môi Lancome Gloss In Love

Son môi Lancome Gloss In Love là một cây son 2 đầu vô cùng mới mẻ và độc đáo. Với 12 sắc màu tươi sáng, bảng màu của Lancome Gloss In Love rất phong phú. Ngoài ra, Lancome Gloss In Love còn có độ bóng mượt mà và êm ái bao phủ lấy làn môi mềm mại, tạo hiệu ứng nhũ lấp lánh, căng mọng và tỏa sáng cho làn môi. Tuy độ bám của cây son này không quá lâu, chỉ khoảng từ 3-4 tiếng, tuy nhiên, độ lên màu của Lancome Gloss In Love được đánh giá rất cao. Màu sắc của son bóng rất dễ kết hợp, có thể sử dụng riêng hoặc kết hợp với son môi Rouge in Love, tạo thêm độ lấp lánh.

Giá tham khảo: 550.000 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!