Review son bút chì Sivanna Color Lipstick Pencil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sivanna Color Lipstick Pencil là một trong những cây son bút chì đã từng "làm mưa làm gió" tại Việt Nam. Sau gần 4 năm có mặt trên thị trường, hiện nay, nó vẫn được nhắc đến là một trong những cây son bút chì giá rẻ được yêu thích nhất.

Thương hiệu Sivanna

Sivanna là một hãng mỹ phẩm của Thái Lan thuộc thương hiệu Hong Fa. Ban đầu những sản phẩm của Sivana chỉ được bán trong Đông Nam Á, tuy nhiên, sau đó, thương hiệu này đã bắt đầu được nhiều nơi khác ở châu Á biết đến và sử dụng.

Với các sản phẩm đến từ Thái Lan, Việt Nam chúng ta khá yêu thích bởi chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu. Với những ai đã “theo” mỹ phẩm Thái lâu dài thì có lẽ cái tên Sivanna sẽ không còn xa lạ nữa.

Review chi tiết son bút chì Sivanna Color Lipstick Pencil

– Bao bì: Cũng như những cây son bút chì khác hiện nay,Sivanna Color Lipstick Pencil rất giống với hình dạng những cây bút chì với đầu son được vót nhọn. Kiểu thiết kế này rất tiện lợi với cách đánh son lòng môi, tuy nhiên, nếu đánh full môi và với những bạn có đôi môi dày, kiểu đầu son như thế này sẽ khiến bạn rất mất công, mà lại chưa chắc đã đều màu. Mặc dù vậy đây là nhược điểm chung rồi chứ không riêng gì Sivanna Color Lipstick Pencil.

Một nhược điểm nữa đó là khi vặn lên vặn xuống, bạn sẽ thấy có những vụn son bị đẩy ra, vừa làm tốn son vừa lem nhem quanh đầu son, trông rất mất thẩm mỹ.

Nhìn chung, bao bì của Sivanna Color Lipstick Pencil không được đẹp mắt lắm, nhất là khi nó đã ra đời cách đây khá lâu rồi và đến nay vẫn chưa có cải tiến gì lắm trong thiết kế.

– Thành phần: Không dễ để biết cụ thể từng công dụng của các thành phần trong bảng thành phần củaSivanna Color Lipstick Pencil, tuy nhiên có thể đoán và với giá thành rẻ như thế nó cũng sẽ chẳng được lành tính gì cho lắm. Theo review của nhiều blogger thì trong Sivanna Color Lipstick Pencil có chứa các chất bảo quản bị hạn chế dùng trong mỹ phẩm, ví dụ như paraben – một chất được nói đến rất nhiều trong thời gian gần đây.

– Bảng màu: Bảng màu khá phong phú, từ tông cam, tông hồng, tông đỏ… những tông màu phổ biến bạn đều có thể tìm thấy ở Sivanna Color Lipstick Pencil. Trước đây thì Sivanna chỉ có 12 màu nhưng bây giờ bảng màu đã lên khoảng 16 tông khác nhau. Bảng màu của em son này trước đây:

01 – Hồng cam

02 – Cam đậm

03 – Hồng sen sexy

04 – Đỏ mận chín

05 – Đỏ tươi

06 – Hồng baby

07 – Nude da

08 – Nude cam

09 – Nude đào

10 – Cam nghệ hơi nhạt

11 – Đỏ nguyên chất

12 – Đỏ cam

Ở Việt Nam, màu 01, 03, 05 hay màu 12 rất được các bạn gái yêu thích. Nhìn chung, trong bảng màu này không có nhiều màu “hot” hiện nay, chỉ là những màu phổ biến, dễ hợp dễ dùng thôi.

– Chất son: Chất son dạng sáp, không được mềm mượt lắm, vì vậy khi thoa lên môi bạn sẽ thấy môi không được mềm cho lắm mà bị căng và khô. Chất son của Sivanna Color Lipstick Pencil không được đánh giá cao chút nào, nếu muốn nói nó chính là nhược điểm của cây son bút chì này.

– Độ lên màu: Lên màu thì khá đẹp, nhưng không được chuẩn lắm đâu, tốt nhất bạn nên xem swatch trước, thử đánh lên tay xem có hợp với mình không.

– Độ bám: Sivanna Color Lipstick Pencil bám cũng không được lâu lắm dù độ khô môi của nó cao, trong khoảng 1 tiếng đầu, bạn sẽ thấy màu vẫn khá “ngon” nhưng chỉ sang giờ thứ 2-3, màu sẽ nhạt dần, không còn đều nữa. Nếu muốn đánh lại thì bạn cần phải tẩy trang lớp cũ đi, sau đó dùng son dưỡng, son nền rồi mới đánh lại Sivanna Color Lipstick Pencil.

– Độ dưỡng: Sivanna Color Lipstick Pencil hầu như không có dưỡng, nếu muốn apply lên môi bạn đặc biệt phải dùng đến son dưỡng môi. Nếu không, môi bạn sẽ khô và bong tróc.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là hơi dính một chút, sau đó thì chuyển sang cảm giác khô và bám. Son này khi ăn uống vẫn bám lên thành cốc và trôi ngay sau đó.

Màu son khi lên môi trông cũng khá xinh nhưng nếu nói về độ “thích” thì bạn sẽ không cảm thấy thỏa mãn và hài lòng cho lắm bởi nó có thể gây khô môi, khó chịu, nhanh trôi khi ăn uống.

– Giá thành: khoảng 100.000 VND. Hiện nay Sivanna Color Lipstick Pencil đã có son giả nên nếu bạn thấy shop nào bán với giá quá rẻ thì nên cẩn thận.

– Có nên mua Sivanna Color Lipstick Pencil? Mặc dù đã từng khiến nhiều chị em mê mẩn trong thời gian dài nhưng sự thật là cây son bút chì Sivanna Color Lipstick Pencil có thành phần không lành tính, lên màu chỉ khá, bảng màu thì hạn chế, ngoài ra còn gây khô môi. Vì vậy, dù giá rẻ nhưng nếu có mua thì bạn cũng không nên sử dụng thường xuyên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm

Review son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm

Mamonde Creamy Tint Color Balm gây sốt trong suốt nửa đầu năm 2015 đến nay nhờ hiệu ứng của bộ phim Pinocchio. Với bảng màu đa dạng, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều người, cây son bút chì này vẫn hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!