Top 4 gối chữ U được khách hàng tin dùng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối chữ U là sản phẩm tuyệt vời khi đi du lịch vì có thể hỗ trợ khắc phục các vấn đề đau nhức, mỏi cổ khi đi máy bay hay hoặc tàu xe nhiều giờ. Tham khảo ngay Top 5 gối chữ U được khách hàng tin dùng nhất 2022 và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.

1. Gối chữ U kê cổ GoandFly

Gối chữ U kê cổ GoandFly của thương hiệu GoandFly có giá bán khoảng 449.000 VNĐ. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là dễ dàng gấp gọn, siêu mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm với chất liệu cao su non.

Ruột gối cao su non tự nhiên của gối chữ U kê cổ GoandFly đã được kiểm định về độ an toàn nên khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, chất liệu cao su non còn có độ đàn hồi tốt nên dù bạn sử dụng trong thời gian dài cũng không lo bị lún, xẹp.

Lớp vỏ ngoài của gối chữ U kê cổ GoandFly cực kỳ thoáng khí và mát mẻ nên có thể sử dụng trong cả mùa nóng. Bề mặt vải cao cấp mềm mại nên khi tiếp xúc với làn da không gây kích ứng, kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

gối chữ U
Gối chữ U kê cổ GoandFly

2. Gối chữ U Go & Fly 

Gối chữ U Go & Fly có giá bán rẻ, chỉ khoảng 250.000 VNĐ. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có thiết kế nâng đỡ tốt cho phần cổ và gáy, kích thước nhỏ gọn nên phù hợp sử dụng đi du lịch, người bị đau mỏi vai gáy.

Gối chữ U Go & Fly có phần vỏ ngoài được làm từ vải velvet mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt  lại tích hợp kèm lỗ thoáng khí nên không nóng bí khi sử dụng. Phần ruột bông tổng hợp ở bên trong mềm mại và thoải mái tối đa. Chất liệu bông cao cấp không bị vón cục hay rời sau khi sử dụng.

Đặc biệt, thiết kế của gối chữ u Go & Fly có phần phía mặt nhô cao hơn giúp  tăng bề mặt tiếp xúc và nâng đỡ tốt cho khớp cổ và vai gáy của người sử dụng.  Ở giữa gối cổ có 1 chiếc cúc bấm tiện dụng nhằm cố định trên phần cổ, tránh gối tựa cổ bị rơi xuống hay tuột.

gối chữ U
Gối chữ U Go & Fly

3. Gối chữ U du lịch cao cấp Cabeau Evolution S3 Pillow

Gối chữ U du lịch cao cấp Cabeau Evolution S3 Pillow của thương hiệu Cabeau có mức giá tham khảo 1.199.000 VNĐ. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là cố định phần cổ gáy, độ mềm mại, êm ái và thoáng khí lại có khả năng gấp gọn siêu tiện lợi.

Chất liệu ruột gối được làm từ cao su non tự nhiên với hệ thống lỗ thoáng khí nên không bị cảm giác bí, nóng khi gối đầu. Chất liệu cao su có độ đàn hồi tốt nên không bị méo xẹp sau một thời gian sử dụng.

Đặc biệt, thiết kế độc quyền của Cabeau Evolution S3 giúp tăng khả năng nâng đỡ trên bề mặt gối cao gấp 2 lần. Sản phẩm còn được tích hợp thêm dây đai cố định để bạn có thể yên tâm gối không bị rơi.

gối chữ U
Gối chữ U du lịch cao cấp Cabeau Evolution S3 Pillow

4. Gối chữ U hạt xốp siêu nhẹ Msquare Soft Head Rest

Gối chữ U hạt xốp siêu nhẹ Msquare Soft Head Rest của thương hiệu Msquare có giá bán khoảng 355.000 VNĐ. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là siêu êm, siêu nhẹ, có khả năng massage, nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Gối chữ U hạt xốp siêu nhẹ Msquare Soft Head Rest có phần ruột bằng hạt xốp được xử lý công nghệ cao tăng sự đàn hồi và hỗ trợ bạn thư giãn trong mọi chuyến đi. Cấu tạo gối chắc chắn nên các hạt xốp không bị tràn hay dồn lại sau khi sử dụng nên sản phẩm có độ bền cao.

Lớp vải may bên ngoài của gối mỏng nhẹ, có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm được tích hợp thêm móc treo tiện dụng nên bạn có thể treo trên túi xách, móc vali tiện lợi.  Nhờ đó bạn có thể móc trên vali, hành lý túi xách du lịch vô cùng tiện lợi. Gối chữ U hạt xốp siêu nhẹ Msquare Soft Head Rest thích hợp sử dụng đi máy bay, đi dã ngoại, đi tàu xe, câu cá hay đi cắm trại…

gối chữ U
Gối chữ U hạt xốp siêu nhẹ Msquare Soft Head Rest

Trên đây là Top 4 gối chữ U được khách hàng tin dùng nhất 2022 chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu nào tốt nhất?

Gối chữ U cho bà bầu của thương hiệu nào tốt nhất?

Gối chữ U cho bà bầu bày bán trên thị trường vô cùng đa dạng khiến các mẹ không biết nên mua của thương hiệu nào và đâu là hãng tốt nhất. Dưới đây là gợi ý về 6 thương hiệu gối chữ U cho bà bầu được tin dùng nhất hiện nay. 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!