Top 4 kem chống nắng Loreal nào tốt được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là toàn bộ thông tin về top 4 kem chống nắng Loreal tốt nhất hiện nay. Để bảo vệ và chăm sóc làn da hiệu quả, bạn hãy sở hữu ngay cho mình một dòng kem phù hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện nay, kem chống nắng được sử dụng như một loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng ngày được nhiều người sử dụng. Trong đó, kem chống nắng Loreal là sản phẩm tốt nhất và được ưa chuộng nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về top những sản phẩm kem chống nắng Loreal tốt nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max SPF50 PA+++

Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max SPF50 PA+++
Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max SPF50 PA+++

UV Perfect BB Max SPF50 PA +++ là sản phẩm kem chống nắng phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu mụn hay da nhạy cảm. Khả năng tạo lớp màng mỏng tự nhiên không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mà còn giúp dưỡng ẩm cho da, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max SPF50 PA +++ ứng dụng màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX / XL giúp bảo vệ da suốt 12 giờ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ hiện đại chứa thành phần Color Equalizer giúp làn da trở nên đều màu và che phủ mọi khuyết điểm cho bạn làn da đẹp.

Ngoài ra, sản phẩm có kết cấu kem mỏng nhẹ, có màu trắng sữa nên khi thoa lên da sẽ có khả năng thẩm thấu vào da hiệu quả. Không chỉ vậy, dòng kem này còn không gây kích ứng cho da, kể cả da nhạy cảm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo: 148.000đ / 1 sản phẩm.

2. Kem chống nắng LOreal UV Instant White

Một trong những dòng kem chống nắng tốt của hãng phải kể đến cái tên L’Oreal UV Instant White. Sản phẩm được nghiên cứu để phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những bạn có làn da ngăm đen cần dưỡng trắng. Kem chống nắng Loreal UV Instant White là sản phẩm lai giữa kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Vì vậy, sản phẩm sẽ chứa đựng những ưu điểm của hai loại kem này để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Kem chống nắng LOreal UV Instant White
Kem chống nắng LOreal UV Instant White

Thành phần chính trong kem gồm có Vitamin Cg giúp làm sáng và đều màu da trước tác động của tia UV, và một số thành phần khác như axit stearic, butylene glycol, axit palmitic, benzyl alcohol giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mại.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ nên khi thoa lên da nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong cực kỳ nhanh chóng mà không hề gây bết dính hay bết dính. Từ đó mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng và đẹp không tì vết. Mùi hương của sản phẩm tự nhiên, không quá nồng nên tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 99.000đ / 1 sản phẩm.

3. Kem chống nắng Loreal  UV Aqua Essence

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng vừa bảo vệ da, vừa tránh bắt nắng thì hãy sử dụng ngay Loreal UV Aqua Essence. Sản phẩm đang được đông đảo khách hàng sử dụng và cho phản hồi tích cực.

Kem có thành phần tự nhiên và an toàn gồm Vitamin E và Detoxyl có tác dụng làm trắng và mịn da. Adenosine + Micronized còn giúp tăng cường khả năng chống lão hóa cho làn da trở nên mịn màng, không còn vết thâm, nám và tàn nhang.

Một trong những điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này là khả năng chống nước tốt. Cho dù bạn tham gia các hoạt động đổ mồ hôi hay tham gia bơi lội, bạn sẽ không bị trôi. Sản phẩm có giá cao hơn một chút so với các dòng kem của thương hiệu nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của sản phẩm.

Giá tham khảo: 130.000đ / 1 sản phẩm.

4. Kem chống nắng Loreal UV defender

UV Defender là dòng kem chống nắng mới ra mắt tại Việt Nam nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Sản phẩm có khả năng tạo thành lớp màng bảo vệ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời hay ánh sáng xanh từ máy tính.

Kem chống nắng Loreal UV defender
Kem chống nắng Loreal UV defender

Dòng kem chống nắng Loreal UV Defender có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, mụn. Thành phần của kem được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, kết hợp với đất sét giúp loại bỏ bã nhờn và dầu thừa trên da hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng chống nắng và bảo vệ da tối ưu suốt 12h khỏi các tác nhân gây hại.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, khi thoa lên da thấm nhanh nên không gây bết dính hay lem. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát bã nhờn cực tốt, giúp cải thiện độ sáng bóng của da hiệu quả.

Giá tham khảo: 128.000đ / 1 sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 4 kem chống nắng Loreal tốt nhất hiện nay. Để bảo vệ và chăm sóc làn da hiệu quả, bạn hãy sở hữu ngay cho mình một dòng kem phù hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!