Top 4 kem chống nắng Nhật Bản làm mưa làm gió trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 4 kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay để giúp các bạn có thể tự tin, thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Trên thị trường Việt Nam, mỹ phẩm Nhật ghi nhận sự phong phú và đa dạng của vô số loại kem chống nắng. Do đó, việc lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho làn da cũng là điều không hề dễ dàng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu 1 số dòng kem chống nắng Nhật Bản đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

1. Kem chống nắng Nhật Bản Kose Suncut UV Perfect Gel Super Water Proof SPF50+ PA++++

Sản phẩm có khả năng mang lại cho làn da khả năng chống tia cực tím lâu dài ngay cả trong điều kiện phải tiếp xúc với nước, mồ hôi, bã nhờn. Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa phấn hoa, bụi bẩn và các yếu tố có hại từ môi trường hay trong không khi bám vào da. Kose Suncut UV Perfect Gel Super Water Proof SPF50+ PA++++ có kết cầu dạng gel nhẹ, mảng mịn cùng với khả năng thẩm thấu nhanh chóng và không gây bóng dầu khi apply lên da.

Kem chống nắng Nhật Bản Kose Suncut UV Perfect Gel Super Water Proof SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Nhật Bản Kose Suncut UV Perfect Gel Super Water Proof SPF50+ PA++++

Thành phần được chiết xuất từ hoa cúc, lá Clematis Vitalba, chiết xuất cỏ đuôi ngựa, chiết xuất dây thường xuân…Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thêm Ethylhexyl Methoxycinnamate giúp hấp thụ bức xạ từ tia UVB. Kose Suncut UV Perfect Gel Super Water Proof SPF50+ PA++++ là dòng kem chống nắng hóa học phổ rộng nên có khả năng chống nắng hiệu quả và kéo dài liên tục trong nhiều giờ liền sau khi thoa. 

2. Kem chống nắng Biore UV Athlizm Skin Protect Milk SPF50+ PA++++

Sản phẩm sở hữu công thức đột phá, giúp bảo vệ làn da từ những kẽ hở vi mô nhất. Biore UV Athlizm Skin Protect Milk SPF50+ PA++++ có khả năng thấm nhanh vào da, tạo nên lớp màng mỏng mịn để bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất. Sản phẩm này rất phù hợp với những cô nàng có làn da dầu.

Kem chống nắng Biore UV Athlizm Skin Protect Milk SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Biore UV Athlizm Skin Protect Milk SPF50+ PA++++

Biore UV Athlizm Skin Protect Milk SPF50+ PA++++ là dòng kem chống nắng vật lý sở hữu các thành phần như Zinc Oxide, Titanium Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần chống nắng hóa học giúp hấp thụ các tia UV như Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine.

Sản phẩm nào còn chứa chiết xuất thiên nhiên từ sữa ong chúa giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào, dưỡng ẩm và làm trẻ hóa làn da. Thành phần chứa các chất dưỡng ẩm như Sodium Hyaluronate giúp cấp ẩm vả giảm nếp nhăn hiệu quả cho làn da.

3. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa lỏng, mềm mịn và dễ dàng thấm nhanh vào da, tạo thành lớp màng mượt bảo vệ cho da.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

Thành phần của sản phẩm bao gồm Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate hay Titanium Dioxide, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine… Ngoài ra thành phần của sản phẩm còn chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, hoa anh đào, quả tầm xuân giúp hấp thụ hiệu quả hơn các tia UV đồng thời còn làm dịu da và giảm tình trạng sưng viêm trên da.

Đặc biệt, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như Sodium Acetylated Hyaluronate…giúp cấp ẩm cho da để từ đó ngăn ngừa lão hóa, mờ nhăn tốt hơn.

4. Kem chống nắng Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++

Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++ là một trong những dòng kem chống nắng Nhật Bản được yêu thích. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, không khiến cho làn da gặp phải tình trạng bóng dầu khi sử dụng.

Kem chống nắng Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++
Kem chống nắng Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++

Thành phần của sản phẩm vô cùng lành tính với Zinc Oxide, Titanium, Dioxide, chiết xuất từ cành thực vật họ Hoàng Đàn, chiết xuất lá khuynh diệp… Curel UV Protection Milk SPF 50+ PA+++ không chỉ ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời gây ra cho da mà còn có thể cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da.

Trên đây là top 4 kem chống nắng Nhật Bản hiện đang được giới skincare yêu thích và lựa chọn hiện nay. Các sản phẩm kem chống nắng này không chỉ giúp bảo vệ làn da của bạn trước ánh nắng mặt trời mà còn có thể cấp ẩm, dưỡng ẩm để làn da của bạn luôn được mượt mà và khỏe mạnh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!