Top 4 kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông cứu cánh làn da mịn mướt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời điểm mùa hanh khô đã khởi động, nếu không muốn da dẻ bị bong tróc, sần sùi thì nên đầu tư ngay top kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông dưới đây.

Thời điểm giao mùa và sang đông, độ ẩm thấp thì khiến da bị khô ráp và nứt nẻ trông thấy. Nhiều người có da nhạy cảm còn bị bong tróc, kích ứng bởi thiếu đi độ ẩm cần thiết. Bởi thế lúc này cần đầu tư ngay một dòng kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông phù hợp để cải thiện làn da. Ghi ngay 5 cái tên kem dưỡng da sang xịn mịn dưới đây để khỏi phải đắn đo nhiều khi mua sắm nhé.

  1. Top kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông tốt nhất

1.1. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng da mặt Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Sản phẩm kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông này có tên gọi đầy đủ là kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Sản phẩm nhận được biết bao đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm, về khả năng chống oxy hoá hiệu quả. Dùng kem dưỡng này khiến da trở nên căng mọng, trở nên mềm mại đáng kể trong suốt cả 72 giờ. Có thể rinh ngay bản mini với mức giá chưa tới 100k nhưng hiệu quả rõ rệt, cứu cánh mùa này.

1.2. Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo-Balance

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream

Nếu mà làn da của bạn thuộc tuýp khô, cực kỳ khó chiều vào mùa này thì nên cân nhắc kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông đến từ nhà Eucerin. Kem dưỡng Eucerin Lipo-Balance cân bằng ẩm, giảm hiện tượng thô ráp và bong tróc. Dòng kem dưỡng này chứa nhiều dưỡng câhts tốt, bổ sung độ ẩm, bảo vệ da khỏi những tác động nguy hại từ bên ngoài. Giá của dòng này đắt hơn so với Neutrogena nhưng mà chất lượng tương xứng. Sản phẩm này có giá thành rơi vào khoảng 250k nhé.

1.3. Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Pore Refiner

Nhiều người nghĩ rằng da tiết nhiều dầu thì không cần phải dưỡng ẩm nữa. Nhưng đây là một nhầm lẫn tai hại. Khi da bị thiếu ẩm thì càng tiết dầu nhiều hơn. Việc cần làm là chọn một dòng kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông phù hợp. Kem dưỡng cho da dầu thì Bioderma là ứng cử viên sáng giá, cực kỳ xuất sắc. Kem dưỡng không chỉ cấp ẩm mà còn có thêm tính năng se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng dầu cực kỳ rõ. Giá của sản phẩm rơi vào khoảng gần 400k.

1.4. Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Bàn về kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông thì đã có những dòng kem dưỡng cho mặt phía trên. Tuy nhiên làn da body cũng là nơi không thể ngó lơ vào mùa này nhé. Kem dưỡng thể uy tín đến từ nhà Paula’s Choice chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm. Kem dưỡng đánh bật được những tế bào chết già cỗi, cho da rạng rỡ và vô cùng mịn màng. Sản phẩm này rõ ràng giá thành tương đối cao, trên 700k cho một tuýp nhỏ nhưng thực sự là lựa chọn đáng để đầu tư. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên không khó để mua.

  1. Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông

Phía trên kia đã có 4 cái tên tiêu biểu trong top kem dưỡng ẩm mùa đông tốt nhất. Tuy nhiên vẫn còn nhiều đại diện khác cũng nên cân nhắc nữa. Muốn tìm được dòng kem dưỡng phù hợp đầu tiên bạn cần phải xác định là da bạn thuộc kiểu nào, da khô hay dầu hay hỗn hợp. Biết được kiểu da thì xem ngân sách bỏ ra đầu tư cho kem dưỡng là bao nhiêu thì mới cân nhắc được dòng sản phẩm ưng ý.

Một tips nhỏ để lựa chọn kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông hợp ý là hãy thử mua bản mini nếu còn băn khoăn về độ phù hợp. Bạn mua dùng thử và lựa chọn được loại nào thích nhất. Ngoài ra thì cũng nên chú ý dùng thường xuyên. Ngoài dưỡng ẩm thì cũng nên chú ý chống nắng nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ những cô gái muốn có làn da đẹp, mịn mượt. Neutrogena Hydro Boost Water Gel với kết cấu mỏng nhẹ hứa hẹn sẽ giúp da bạn luôn tràn đầy sức sống.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!