Top 4 kem dưỡng da Kiehl's đáng đồng tiền bát gạo sử dụng trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 dòng kem dưỡng da Kiehl's hiện đang bán chạy nhất để có thể hiểu rõ hơn nhé.

Kem dưỡng da Kiehl’s từ lâu đã nổi tiếng là dòng mỹ phẩm an toàn, lành tình và hiệu quả mang đến cho người dùng vẻ đẹp hoàn hảo và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Có thể nói, đây là một trong những dòng kem dưỡng da bán chạy số 1 trên thế giới. Điều gì đã tạo nên sự khác biệt của những kem dưỡng da thương hiệu này?

1. Kem dưỡng da Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream

Sản phẩm được đựng ở trong hũ màu xanh dương, không trong suốt mà xanh đục và nắp em này cũng có màu trắng đục. Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream thích hợp với những cô nàng có làn da thường xuyên đổ dầu. Sản phẩm có kết cấu trong suốt, hơi trắng đục có dạng kem và gel kết hợp nên thấm nhanh khi apply lên da.

Kem dưỡng da Kiehl's Ultra Facial Oil Free Gel Cream
Kem dưỡng da Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream

Thành phần:

  • Antarcticine: Làm dịu da và chống khô da, ngoài ra còn tạo ra một hàng rào giữa ẩm cho làn da, giúp da chống lại các tác hại của các gốc tự do.
  • Cây Imperata Cylindrica: Cây này có nguồn gốc ở sa mạc, rễ cây có chứa nhiều Kali giúp da được cấp ẩm, giữ nước và hiệu quả trong cả điều kiện thời tiết hanh khô.
  • Pseudoalteromonas Ferment Extract: Một Peptide chứa Glycine, Histidine và Lysine giúp chống lão hóa, tăng sản xuất Collagen và Elastin cho da.

2. Kem dưỡng da Kiehl’s Ultra Facial Cream

Kiehl’s Ultra Facial Cream được chiết xuất từ thiên nhiên, mang tính hiệu quả cao và an toàn. Sản phẩm được thiết kế với dạng hũ cùng tông màu trắng chủ đạo, thông tin về thương hiệu, sản phẩm, ngày sản xuất… được in nổi bật bằng màu chữ đen. Nắp vặn chắc chắn, sau khi mở nắp sẽ có thêm một bước nắp đậy giúp bảo quản kem dưỡng ở bên trong được tốt hơn, tránh được tác hại và quá trình oxy hóa của không khí.

Kem dưỡng da Kiehl's Ultra Facial Cream
Kem dưỡng da Kiehl’s Ultra Facial Cream

Kiehl’s Ultra Facial Cream dành cho da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô và cả những làn da nhạy cảm.

Thành phần:

  • Glacial Glycoprotein Extract: Tinh chất có trong băng Nam Cực giúp bảo vệ da bất chấp thời tiết có khô nhất.
  • Citric Acid: Giúp cân bằng được độ pH ở trên da.
  • Squalane: Đây là một dạng chất béo giúp ngăn chặn tình trạng mất nước ở trên da.
  • Urea: Cấp ẩm và tẩy tế bào chết, nhờ đó cấp được lượng nước dồi dào cho da.

3. Kem dưỡng da Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream

Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream chứa đến 99.6% thành phần tự nhiên do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Hũ kem có màu vàng kết hợp với tên thương hiệu có màu trắng tạo nên vẻ đẹp hài hòa. Kem có kết cấu dạng Cream, vô cùng mỏng nhẹ không gây nặng mặt hay rít khi sử dụng.

Kem dưỡng da Kiehl's Pure Vitality Skin Renewing Cream
Kem dưỡng da Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream

Thành phần:

  • Mật ong Manuka (New Zealand): Phục hồi da nhanh chóng, giảm mụn trứng cá ở trên da hiệu quả nhờ vào khả năng kháng khuẩn và dưỡng ẩm chuyên sâu.
  • Chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc: Tăng sức sống cho da nhờ tăng cường tái tạo tế bào, dưỡng da trắng hồng mịn màng.
  • Chiết xuất hạt diêm mạch: Tẩy tế bào chết trên da hiệu quả.

4. Kem dưỡng da Kiehl’s Super Multi Corrective Cream

Kiehl’s Super Multi Corrective Cream là dòng kem dưỡng da chống lão hóa. Nếu như bạn muốn cải thiện làn da của mình thêm khỏe mạnh thì sản phẩm này là sự lựa chọn phù hợp. Hũ kem có màu tím huyền bí kết hợp với màu bạc của nắp. Sản phẩm có kết cấu dạng Cream, chất kem màu trắng đục, hơi sệt và mỏng nên không tạo cảm giác nặng da hay khó chịu khi sử dụng.

Kem dưỡng da Kiehl's Super Multi Corrective Cream
Kem dưỡng da Kiehl’s Super Multi Corrective Cream

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid: Cấp nước và cấp ẩm cho làn da vô cùng hiệu quả.
  • Chiết xuất cây sồi, hoa hồng và dưa leo: Dưỡng ẩm làn da từ sâu bên trong để làm dịu, cấp ẩm và làm đầy các nếp nhăn ở trên da được mịn màng.
  • Xanthan Gum: Giúp se khít lỗ chân lông bên cạnh đó nó còn giúp da bạn sáng hơn, mịn màng hơn.

Hy vọng với 4 loại kem dưỡng da Kiehl’s ở trên, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm phù hợp với làn da của mình để sử dụng. Chúc các nàng sẽ có được một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng để tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!