Top 4 loại nước hoa hot nhất nửa đầu năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phân biệt ra đời sớm hay muộn, không phân biệt loại mùi hương hay độ tuổi người sử dụng. Đây là top những loại nước hoa đang gây xao xuyến đối với các chị em trong nửa đầu năm 2017

Nước hoa ngày càng trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em. Bất kì nhà mốt nào cũng tung ra các sản phẩm mang tên thương hiệu mình hay hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng. Nhưng nửa đầu năm 2017 là sự thống trị của các ông hoàng trong giới nước hoa.

1.Chanel No5 L’Eau – sự trẻ trung đến từ một huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 L’Eau là hương thơm mới nhất đến từ huyền thoại nước hoa Chanel No5 được lên kế hoạch cho mùa thu năm 2016, đây là phiên bản hướng tới giới trẻ hơn. Mùi hương được phát triển bởi Olivier Polge, như sự bổ sung vào sắc sáng tươi của bản gốc phức tạp đã đi vào lòng giới mộ điệu. Dòng nước hoa Chanel No5 L’Eau nhấn mạnh vào hương hoa hồng tháng 5 tinh tế và mơ hồ.

nuoc-hoa-chanel

Chanel No5 L’Eau – sự trẻ trung đến từ một huyền thoại

Một mùi hương nước hoa như mật ong tràn ngập nắng, rồi thoang thoảng như làn gió, bạn như nghe được tiếng hoa cỏ xào xạc. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một tuyệt tác mới.

Hương mở đầu là sự tươi mát của họ cam canh, dầu hoa cam. Hương giữa làm trung tâm chấn động với hoa hồng Grasse được thu hoạch vào tháng 5 làm chủ đạo quyện cùng với mùi hương của ngọc lan tây và nhài trắng. Lớp cuối là sự trầm ấm của tuyết tùng và xạ hương trắng.

Đại diện cho sản phẩm là Lily – Rose Depp. Cô gái mang vẻ đẹp ấn tượng như không làm mất đi vẻ thuần khiết.

Sản phẩm có 2 dung tích là 50ml và 100ml với giá bán tham khảo là 2.540.000đ và 3.684.000đ

2. My Burberry Festive – Sự xa hoa đến từ những thứ nhỏ nhất

Vẫn là nét đẹp cổ điển, thanh lịch nhẹ nhàng nhưng quyến rũ mà nước hoa Burberry mang lại. Nhưng lần này My Burberry Festive còn mang theo những vụn kim tuyến lóng lánh, tô điểm thêm cho da khi xịt lên.

nuoc-hoa-burberry

My Burberry Festive – Sự xa hoa đến từ những thứ nhỏ nhất

Nước hoa My Burberry mở đầu với hương hoa cỏ tự nhiên của hoa phong lữ nồng nàn, tươi mát của cam Begarmot, thêm một chút mong manh của hương hoa đậu. Rồi dần dần quyện vào mê đắm với hoa hồng Đan Mạch như lời khẳng định phong cách cổ điển của nhà mốt nước Anh.

Một lọ nước hoa không chỉ thơm mà còn khiến người ta mê đắm vì thiết kế tinh tế của nó.

Giá cho 1 chai Burberry vào khoảng 3.150.000đ chai

3.Tom Ford Orchid Soleil For Women – sự cay nồng khó quên

Đến từ nhà mốt Tom Ford, nơi cho ra đời những thỏi son Tom Ford trứ danh. Nếu ai đã từng mê mẩn Tom Ford Orchid Soleil thì chắc chắn sẽ không thể nói không với mùi nước hoa mới này. Được ví von như mùi hương khép lại mùa hè, Nước hoa Orchid Soleil sẽ mang đến cho người dùng những nốt hương đầy quyến rũ với vani, hạt tiêu khô và cây hoắc hương. Với thiết kế sang trọng, đường nét và màu sắc tinh tế càng làm nổi bật và tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Đây là hương thơm xứng đáng cho các nàng sành điệu

nuoc-hoa-tf

Tom Ford Orchid Soleil For Women – sự cay nồng khó quên

Tom Ford Orchid Solei như một bản giao hưởng của hoa huệ tây kế hợp với hoắc hương ấm nồng để tiếp theo là dư vị của hạt tiêu hồng, cam đắng và cây bách đem lại một cảm giác ấm áp và quyến rũ khó cưỡng

Giá cho mỗi sản phẩm TF Orchid Soleil vào khoảng hơn 3.800.000đ/chai/100ml

4.Carolina Herrera Good Girl – sự phá cách gợi cảm

Tháng 9 năm 2016, Carlina Herrera đã tung ra nước hoa Good Girl và nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên toàn cầu, một hương thơm phương Đông dành cho phụ nữ.

Cuộc hành trình hấp dẫn của nước hoa Carolina Herrera Good Girl sẽ châm ngòi cho sự nhiệt tình khiến người hâm mộ nữ say mê vì nó gợi cảm không cưỡng lại được.

nuoc-hoa-CH

Carolina Herrera Good Girl – sự phá cách gợi cảm

Nước hoa Good Girl là sự hòa quyện giữ hoa trắng Sambac, hoa nhài và hoa huệ được đặt trong sự tương phản với làn hương bí ẩn của đậu tonka và cacao. Tất cả đã tạo nên một Good Girl đầy sáng tạo và gây nghiện.

Với slogan : “It’s so good to be bad” – Good girl đã trở thành một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm. Với hình dáng cách điệu hình ảnh đôi giầy gót nhọn truyền thống và siêu sa, khiến cho bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu được sản phẩm nước hoa này.

Để sở hữu đồi giầy gót nhọn Good Girl này, bạn sẽ phải chi trả một mức giá tương đương với khoảng 3.200.000đ cho dung tích 100ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa My Burberry Festive Edition

Review nước hoa My Burberry Festive Edition

Bạn là một tín đồ nước hoa Burberry, bạn đang sưu tập những loại nước hoa đầy đủ của nhà mốt Burberry thì review sản phẩm nước hoa My Burberry Festive Edition sẽ làm bạn thỏa mãn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!