Top 5 loa JBL bluetooth không dây di động tốt nhất hiện nay năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc cho chất lượng âm thanh chắc khỏe, vang và nhiều tính năng như chống nước, hoặc

Với việc được trang bị các công nghệ hiện đại, loa bluetooth cao cấp JBL luôn là một trong những thương hiệu loa tốt và cao cấp nhất trên thị trường cho người dùng.

Cùng Websosanh điểm danh những mẫu loa bluetooth JBL “đáng đồng tiền bát gạo nhất” hiện nay

Loa Bluetooth cao cấp JBL Xtreme

Loa Bluetooth JBL Xtreme

Loa Bluetooth JBL Xtreme

Đây là dòng loa cao cấp và là một trong những loa bluetooth di động tốt nhất thị trường hiện nay. Có vẻ ngoài được thiết kế khá hầm hố, khi sử dụng có thể đặt ngang hoặc để dựng đứng dù đặt ở bất cứ vị trào nào thì âm thanh vẫn lan tỏa đều, vang dội khắp không gian. Ngoài ra, tính năng chống thấm nước cũng đã góp phần đưa loa di động JBL Xtreme lên một tầm cao mới.

Loa JBL bluetooth Xtreme còn có các cổng kết nối với dây kéo khoá bảo vệ an toàn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng sạc pin cho điện thoại di động thông qua 2 cổng USB đã được tích hợp sẵn trên loa. Chất âm của JBL Xtreme phải nói là thực sự rất ấn tượng vi có dải âm trầm chắc khỏe, vang dội nhưng không hề lấn át sang các dải cao, dải trung. Tiếng người hát và tiếng nhạc cụ vẫn vang lên thật trong trẻo và rõ ràng, tạo một không gian âm nhạc rộng và thoáng đãng.

Giá loa bluetooth JBL Extreme: 6,400,000 đồng

Loa Bluetooth giá rẻ JBL Flip 3

Loa Bluetooth JBL Flip 3

Loa Bluetooth JBL Flip 3

Dòng loa cao cấp JBL Flip 3 có thiết kế không dây, trọng lượng chỉ vào 450gr, kích thước nhỏ gọn 64 x 169 x 64 mm, dễ dàng để trên mặt bàn làm việc hoặc để vào túi mang theo khi cần thiết, đặc biệt là trong những chuyến đi chơi, tụ tập cùng bạn bè hay du lịch dài ngày. Pin có dung lượng khá ổn 3500mAh, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt với cho những chuyến đi xa. Sản phẩm có thể phát nhạc trong vòng 10 tiếng đồng hồ liên tục nhưng điều đáng tiếc của Flip 3 là nó không có tính năng sạc pin cho các thiết bị di dộng khác.

Đặc biệt, dòng loa bluetooth giá rẻ này còn được trang bị công nghệ chống thấm nước, giúp người dùng sử dụng loa hiệu quả, an toàn hơn trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Bạn có thể thỏa thích nghe nhạc ở những nơi ẩm ướt, nhiều nước như bể bơi, trên bãi biển hay ở công viên mà chẳng ngại ướt nước. JBL Flip 3 được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth không dây hiện đại, chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là bạn đã kết nối với các thiết bị khác một cách nhanh chóng.

Giá loa bluetooth JBL Flip 3: 1,700,000

Loa Bluetooth chống nước JBL Charge 2+

Loa Bluetooth JBL Charge 2+

Loa Bluetooth JBL Charge 2+

Loa không dây JBL Charge 2 Plus sở hữu nét thiết kế phá cách hiện đại, kiểu dáng hình trụ đẹp mắt, màu sắc đa dạng cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Về âm thanh, nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của cặp loa 7.5W đã cho tổng công suất của loa JBL Charge 2 + lên tới 15W vì thế sản phẩm có âm lượng và kích thước lớn. Ngoài ra, loa bluetooth chống nước này còn có khả năng sử dụng làm sạc dự phòng với viên pin 6000 mAh, đáp ứng khoảng 12 giờ đồng hồ chơi nhạc liên tục, đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ thêm tính năng “JBL Connect”. Sản phẩm được trang bị tính năng chống nước cao cấp vì thế nên bạn có thể thoái mái yên tâm khi nghe nhạc bất chợt trời mưa gió.

Toàn bộ các phím chức năng trên JBL Charge 2 + như phím tắt mở nguồn, bộ phím điều chỉnh âm lượng, cổng kết nối bluetooth … đều được bố trí rất gọn gàng tinh tế thời trang bằng phím cứng ở mặt trên. Thiết kế cạnh dưới ở mặt sau của sản phẩm có các ổ sạc micro USB, có jack cắm 3.5m, có khe cắm USB dùng để hỗ trợ sạc năng lượng cho các thiết bị công nghệ khác. Không những vậy, Charge 2+ còn sử dụng công nghệ SoundClear khi được tích hợp thêm một microphone có khả năng hạn chế tiếng ồn và tăng cường chất lượng cuộc đàm thoại.

Giá loa Bluetooth JBL Charge 2+: 2,058,000 đồng

Loa Bluetooth pin khủng JBL Charge 3

Loa Bluetooth không thấm nước JBL Charge 3

Loa Bluetooth không thấm nước JBL Charge 3

Loa JBL Charge 3 kiểu dáng hình trụ cứng cáp, chắc chắn có nút điều khiển âm lượng, thiết kế dải đèn led nằm dọc trên thân loa có tác dụng thông báo thời lượng pin. Loa JBL Charge 3 có thể dễ dàng kết nối được với các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng… trên thân loa còn được tích hợp với chức năng trả lời điện thoại tiện lợi. Dung lượng pin lên đến 6000mAh cho người dùng thỏa thích thưởng thức âm nhạc, chơi nhạc liên tục suốt 12 tiếng không nghỉ mà không lo hết pin, sập nguồn chỉ với một lần sạc. Trên thân loa JBL Charge 3 có khả năng chống nước tuyệt vời, có micro tích hợp hỗ trợ đàm thoại rảnh tay.

Giá loa bluetooth Charge 3: 2,900,000 đồng

Loa Bluetooth JBL HORIZON

Loa Bluetooth JBL HORIZON

Loa Bluetooth JBL HORIZON

Loa không dây JBL HORIZON sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại khi được thiết kế thành hình tròn khuyết, điều này giúp loa có thể đứng đứng vững trên mọi bề mặt. Đặc biệt, sản phẩm còn có màn hình LCD nằm ở phía trong không chỉ có tính năng đặt giờ báo thức, theo dõi thời gian mà đây còn được xem là điểm nhấn độc đáo cho JBL HORIZON.

Loa Bluetooth JBL HORIZON có công suất hoạt động 5W x 2, đã mang tới chất lượng âm thanh khá ổn định. Sản phẩm còn có hai cổng USB vô cùng tiện dụng đã mang tới khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định. Đồng thời JBL HORIZON với hai cổng USB có khả năng nạp năng lượng cho tới hai thiết bị di động trong cùng một thời điểm.

Giá loa JBL Horizon: 2,399,000 đồng

Để mua được loa bluetooth JBL chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay, truy cập loa bluetooth JBL

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!