Top 4 loại phấn mắt nhũ hot nhất trên thị trường mỹ phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm long lanh và thu hút thì phấn mắt nhũ luôn là sản phẩm cần thiết. Vậy nên chọn loại phấn mắt nhũ nào thì phù hợp, chất lượng?

Giới thiệu phấn mắt nhũ

Khi trang điểm các chị em không thể thiếu đi những dụng cụ thiết yếu như phấn má, son môi, kẻ mày,… ngoài ra một dụng cụ có vai trò che đi khuyết điểm, tạo điểm nhấn cho đôi mắt là phấn mắt nhũ. Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường, với nhiều mặt hàng đa dạng, bài viết sau đây là Top 4 dòng phấn mắt nhũ bán chạy trên thị trường mà bạn nên mua.

Phấn mắt nhũ kim tuyến 3CE Stylenanda Multi Eye Color Palette – All Nighter

Giá tham khảo: 650.000 đồng

Các chị em thường biết đến thương hiệu 3CE với các sản phẩm son môi, son dưỡng, ngoài ra thương hiệu còn nổi tiếng với dòng phấn mắt nhũ kim tuyến 3CE Stylenanda Multi Eye Color Palette – All Nighter. Sản phẩm có thiết kế thanh lịch, đơn giản, màu sắc sang trọng, mặc dù sản phẩm đã được ra mắt thị trường từ khá lâu xong vẫn được nhiều tín đồ trang điểm chọn lựa.

Chất lượng phấn mắt nhũ kim tuyến 3CE Stylenanda Multi Eye Color Palette – All Nighter là điều khỏi bàn cãi, mềm mịn, nhỏ li ti, khi đánh lên mắt không hề gây nặng, bám lâu. Đối với những bạn thường xuyên hoạt động thì nên mang theo phấn để dặm lại.

Bảng phấn mắt nhũ kim tuyến 3CE Stylenanda Multi Eye Color Palette – All Nighter gồm 9 tone màu chính, đa dạng từ những tone màu trầm ấm dịu nhẹ đến những tone màu sáng, phù hợp với nhiều tone màu da, dễ dàng sử dụng. 

phấn mắt nhũ 3ce 9 ô

Phấn mắt nhũ Etude House Play Color Eyes Tulip Day

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Sản phẩm phấn mắt nhũ Etude House Play Color Eyes Tulip Day sở hữu thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi với tone màu hồng xinh xắn. Trang trí hộp đựng rất cầu kỳ với hình bông hoa tulip trên nền màu hồng nữ tính, đáng yêu. 

Chất phấn siêu mịn, độ bám cao, lên màu chuẩn tone, không quá đậm hoặc cũng không quá nhạt. Bảng màu với 9 màu cơ bản, từ tone màu sáng đến tone màu trầm, thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Bạn có thể sử dụng phấn mắt nhũ Etude House Play Color Eyes Tulip Day khi đi học, đi chơi, đi làm,… tất cả đều phù hợp.

Đây là sản phẩm phấn mắt nhũ với mức giá hạt dẻ, đặc biệt phù hợp với đối tượng có mức thu nhập trung bình, đối tượng là các bạn học sinh sinh viên đang còn đi học.

phấn nhũ mắt Etude

 

Phấn mắt nhũ Clio Prism Air Eye Palette – 02 Pink Addict

Giá tham khảo: 400.000 đồng

Phấn mắt nhũ Clio Prism Air Eye Palette – 02 Pink Addict được thiết kế độc đáo với phấn tráng gương lấp lánh, được đựng trong hộp nhựa sang trọng, với cọ và gương rất tiện lợi. Kết cấu chất phấn mịn, nhẹ nhàng, đặc biệt không hề gây vón cục, đặc biệt với khả năng bám nhanh và bám lâu nên một ưu điểm cho những bạn vừa mới học makeup.

Trong bảng màu phấn mắt nhũ Clio Prism Air Eye Palette – 02 Pink Addict bao gồm cả phấn nhũ và phấn lì, với 8 màu cơ bản thích hợp với các phong cách trang điểm khác nhau. Đặc biệt sản phẩm rất thích hợp với các bạn nữ thường xuyên phải hoạt động ngoài trời và ra nhiều mồ hôi, khi chất phấn lâu trôi. 

Phấn mắt nhũ Colourpop Blush Crush Eyeshadow Palette

Giá tham khảo: 400.000 đồng

Bảng phấn mắt nhũ Colourpop Blush Crush Eyeshadow Palette với hộp đựng tinh tế, gây được ấn tượng cho những người mua hàng. Chất phấn của sản phẩm siêu mịn, lên màu cực chuẩn, bám được trên da trong thời gian dài. 

Bảng phấn mắt nhũ Colourpop Blush Crush Eyeshadow Palette gồm 9 ô màu theo các tone lần lượt như: hồng đất – nude – Beige mang đến nhiều kiểu makeup khác nhau cho chị em, tạo nên sự quý phái, tinh tế. Các bạn có thể chọn những nhóm màu gần nhau (theo chiều dọc hoặc theo chiều ngang), bởi chúng có thể dễ dàng phối với nhau. Một nhược điểm của dòng sản phẩm phấn mắt nhũ Colourpop Blush Crush Eyeshadow Palette so với các dòng sản phẩm khác là chúng không có gương đi kèm.

phấn mắt nhũ cao cấp

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!