Tại sao phấn nền Essance được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cơn sốt về dòng phấn nền Essance hiện vẫn đang rất hot trên thị trường mỹ phẩm tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

Khi nhắc đến những dòng phấn phủ hàng đầu Hàn Quốc, Essance là cái tên không thể không nhắc đến. Trong những năm trở lại đây, mỹ phẩm Essance nói chung và phấn nền Essance nói riêng đã có sự đột phá về cả chất lượng cũng như độ nổi tiếng. Thương hiệu này phát triển với nhiều dòng sản phẩm như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, son môi và nổi bật nhất vẫn là phân khúc phấn nền Essance. 

Đây là món mỹ phẩm được yêu thích bởi sự trẻ trung và mang đến nét đẹp dịu dàng tự nhiên cho người sử dụng. Cơn sốt về dòng phấn nền Essance hiện vẫn đang rất hot trên thị trường mỹ phẩm tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Vậy tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn cũng như của nhiều chị em. 

 

phấn nền Essance

Điểm nổi trội của phấn nền Essance 

Với bảng thành phần được coi là “siêu đẹp” của phấn nền Essance đã khiến người dùng yên tâm hơn bởi chất lượng. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và đảm bảo cho người dùng. Đặc biệt với những nàng cho làn da nhạy cảm thì vẫn có thể an tâm sử dụng.  Bên cạnh đó, phấn nền Essance luôn đáp ứng tốt nhu cầu về chất lượng cũng như việc chăm sóc da trong những sản phẩm trang điểm. 

Bởi vậy, sản phẩm không chỉ làm tốt vai trò về làm mịn, căng bóng da mà còn giúp da luôn được dưỡng ẩm hiệu quả khi trang điểm trong thời gian dài. Những vết thâm do mụn, hay tàn nhang, nám,… đều được che phủ một cách hoàn hảo nhờ chất kem mềm mịn của Essance. Đặc biệt, những tone màu của sản phẩm này đều giúp da có hiệu ứng căng bóng tự nhiên và không hề gây bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt, hiện nay, sản phẩm này đã được bổ sung thêm chất chống nắng SPF35 giúp bảo vệ da một cách hiệu quả dưới tác động của tia UV. 

 

phấn nền dạng nén

Đánh giá chất lượng phấn nền Essance 

Thiết kế 

Khác biệt với nhiều dòng mỹ phẩm khác trên thị trường, phấn nền Essance có thiết kế hình chữ nhật mỏng, được chăm chút tỉ mỉ về từng góc cạnh. Bởi vậy, đây là một sản phẩm có bao bì mới lạ và đẹp mắt, thu hút nhiều chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế nhiều màu khác nhau, gây ấn tượng mạnh bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính. Trên nắp phấn nền Essance được ghi tên thương hiệu, thành phần sản xuất cùng những thông tin cơ bản. Nhìn chung, đây được đánh giá là một trong những dòng phấn nền mang một thiết kế làm nhiều cô gái mê mẩn. 

Chất lượng được chú trọng 

Không thể phủ nhận, ngoài sự nổi bật về thiết kế thì phấn nền Essance còn được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều loại da cùng màu da khác nhau. Bởi vậy đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng sở hữu bất cứ làn da nào. Với những phong cách và xu hướng trang điểm hiện nay, phấn nền Essance có thể đáp ứng và phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp cho sản phẩm này đặc biệt được yêu thích từ các chuyên gia trang điểm. 

 

phấn nền Essance có chỉ số chống nắng

Mức giá phải chăng 

Rất khó để tìm kiếm một dòng phấn nền chất lượng tốt mà có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhưng khi phấn nền Essance được ra đời đã chứng minh được điều này. Với mức giá từ 200.000 đến 400.000 đồng, đây là mức giá rất phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh và sinh viên. Hiện nay, bạn có thể mua phấn phủ Essance tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên cần tìm một địa chỉ uy tín và được nhiều người tin dùng để lựa chọn, đảm bảo chất lượng tốt. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!