Top 4 mẫu màn hình máy tính mini tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 4 mẫu màn hình máy tính mini tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Mong rằng với những gợi ý này, bạn sẽ chọn cho mình được sản phẩm ưng ý để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng!

Màn hình máy tính mini đang dần trở thành một xu hướng mới của làng công nghệ. Với khả năng kết nối nhanh chóng, linh hoạt, kích cỡ nhỏ gọn thuận tiện mang theo khắp nơi, màn hình mini được cho là vô cùng phù hợp với lối sống hiện đại, ưa xê dịch của giới trẻ hiện nay. Để giúp bạn hiểu hơn, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá 3 mẫu màn hình di động tốt nhất năm 2021.

Màn hình máy tính mini Lenovo ThinkVision M14

Lời hứa lớn về USB-C cho màn hình máy tính dường như đã thành hiển thực. Màn hình 14 inch 1080p của ThinkVision 14 chỉ nặng 1,3 pound và đi kèm với vỏ bảo vệ.

ThinkVision 14 không hề có pin, điều đó cũng có nghĩa là máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc thậm chí điện thoại của bạn được giao nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho màn hình.

Tuy nhiên, Lenovo cũng đang cung cấp một bộ chuyển đổi để hỗ trợ truyền qua nguồn điện.  Vì vậy bạn có thể sạc thiết bị của riêng mình và cấp nguồn cho màn hình cùng một lúc.

Lenovo đã xây dựng hầu hết các thành phần vào chân đế. Nhờ đó tạo cảm giác chắc chắn trong suốt thời gian sử dụng màn.

Thậm chí ThinkVision 14 còn có một giá đỡ bổ sung ở chân đế để nâng cao chiều cao của màn hình. Từ đó giúp nó phù hợp hơn với máy tính xách tay của bạn, đây là một lựa chọn bổ sung tuyệt vời.

Màn hình máy tính mini Lenovo ThinkVision M14

Màn hình di động Lepow 15,6 inch HD 1080P

Màn hình di động Lepow rất dễ dàng để thiết lập và đủ nhỏ để di chuyển sang một bên để mở rộng không gian bàn làm việc.

Với trọng lượng 1,76 pound, màn hình 15,6 inch, 1080p của Lepow nặng hơn Lenovo ThinkVision 14.

Tuy nhiên, trọng lượng tăng thêm này cũng không khiến bạn phải quá bận tâm. Bởi nó có hai loa tích hợp, một cổng USB-C và một mini-HDMI.

Với kết nối USB-C của màn hình, bạn có thể dễ dàng cắm nó vào điện thoại thông minh của mình và có một màn hình lớn hơn khi di chuyển.

Màn hình di động Lepow 15,6 inch HD 1080P

Màn hình máy tính mini AUZAI 15,6 ”ME16Z01

Bạn có thể dễ dàng mang màn hình máy tính mini AUZAI đi bất cứ đâu. Bởi vì nó siêu nhẹ và chiếm rất ít không gian.

Đặc biệt, màn hình còn có vỏ bọc cung cấp sự bảo vệ và cũng có thể được gấp lại và được sử dụng như một giá đỡ khi cần thiết.

Auzai có kích cỡ 15,6 inch, độ phân giải 1080p nặng 1,41 pound. Nhìn chung nó chỉ mỏng bằng một chiếc bút chì và có nhiều cổng USB-C và một cổng HDMI mini.

Với sự trợ giúp của Auzai, thay vì tạo các cửa sổ nhỏ hơn để thực hiện đa nhiệm, bạn chỉ cần kéo một cửa sổ sang màn hình thứ hai của mình để có thể vừa chơi game vừa xem YouTube một lúc. Quá tiện phải không nào?

Màn hình máy tính mini AUZAI 15,6 ”ME16Z01

Màn hình di động FHD 15,6 inch Lepow Z1-Gamut

Quá trình thiết lập để sử dụng màn hình máy tính mini Lepow Z1-Gamut là cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối nó với máy tính xách tay của mình thông qua HDMI là đã hoàn tất.

Mặc dù vậy vẫn phải thừa nhận, màn hình di động Z1-Gamut có độ phân giải yếu hơn so với các tùy chọn truyền thống.

Tuy nhiên bù lại, Z1-Gamut có thể được sử dụng ở chế độ ngang hoặc dọc, vì vậy nếu bạn muốn cuộn trên Twitter và sau đó xem nhiều dữ liệu trên bảng tính, chỉ cần xoay màn hình.

Đặc biệt, màn hình Lepow nổi tiếng là rất bền. Do đó bạn không cần quá lo về hư hại hỏng hóc khi lỡ làm rơi màn.

Trên đây là 4 mẫu màn hình máy tính mini tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Mong rằng với những gợi ý này, bạn sẽ chọn cho mình được sản phẩm ưng ý để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!