Top 4 máy ép Kuvings đáng mua nhất trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy ép Kuvings nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua 4 dòng máy ép Kuvings tốt nhất hiện nay trên thị trường trong bài viết dưới đây nhé.

Kuvings là một trong những thương hiệu máy ép nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này có sự đa dạng về các loại máy ép với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

1. Máy ép chậm Kuvings NS-1725CBC2

Kuvings NS-1725CBC2 có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại nổi bật với nhiều màu sắc trẻ trung và sang trọng. Máy được cấu tạo từ các linh kiện chất lượng cao và nhựa cứng cáp, siêu bền, có khả năng chịu nhiệt tốt và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Kuvings NS-1725CBC2 còn được trang bị chổi xoay và bàn chải để vệ sinh máy cùng ca đựng nước ép và ca đựng bã ép vô cùng tiện lợi.

Máy ép chậm Kuvings NS-1725CBC2
Máy ép chậm Kuvings NS-1725CBC2

Máy ép Kuvings NS-1725CBC2 được thiết kế với miếng máy ép lấy tự động 2 trong 1 thế hệ mới “O Type Flap Gate” được cấp bằng sáng chế. Kích thước miệng là 82cm nên có thể ép được nguyên trái hay ép rau đa dạng. Máy được tích hợp nắp chặn “Smart Cap” có thiết kế cao su kín chống rò rỉ nước ép trong khi ép đảm bảo vệ sinh. Kuvings NS-1725CBC2 có công suất hoạt động là 240W cho phép nghiền nát và vắt kiệt nguyên liệu cho lượng nước ép nhiều gấp 1.5 lần so với các dòng máy khác. 

2. Máy ép trái cây Kuvings C7000

Kuvings C7000 sở hữu công suất hoạt động 240W kết hợp cùng trục vít ép tốc độ chậm chỉ 60 vòng/phút cho khả năng ép được lượng nước ép nhiều hơn 1.5 lần so với các dòng máy ép thông thường khác. Máy sử dụng trục vít chuyển động với tốc độ chậm chỉ 60 vòng/phút để từ từ nghiền nát rau củ và hoa quả. Miệng ống tiếp nguyên liệu rộng đến 7.6cm giúp bạn ép được nhiều hơn và ép nguyên quả với các loại quả nhỏ như táo, dâu tây, kiwi…

Máy ép Kuvings C7000
Máy ép Kuvings C7000

Khay chứa của máy ép Kuvings C7000 được làm bằng nhựa Tritan, với dung tích 400ml giúp chứa được lượng trái cây lớn cũng như mĩ được nhiều loại trái cây khác nhau. Kuvings C7000 được trang bị lưới lọc bằng chất liệu thép không gỉ và nhựa ULTEM (nhựa dùng trong y tế không chứa BPA) an toàn, bền chắc, chống ăn mòn và vệ sinh nhanh gọn để lọc sạch cặn bã hoa quả dễ dàng, nhanh chóng. 

3. Máy ép chậm Kuvings EVO820

Kuvings EVO820 ngoài chức năng ép lấy nước từ các loại trái cây, rau củ, thì còn giúp người tiêu dùng giữ lại được vitamin và các dưỡng chất vốn có thuần túy của rau quả. Máy được trang bị chức năng an toàn, chỉ hoạt động khi các bộ phận như lưỡi xoay, bình chứa, nắp của máy ép được lắp đặt đúng vị trí. Ngoài ra, máy ép Kuvings EVO820 còn được trang bị khóa an toàn trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy ép Kuvings EVO820
Máy ép Kuvings EVO820

Máy ép Kuvings EVO820 sở hữu thiết kế hiện đại và tỉ mỉ đến từng các chi tiết nhỏ cùng màu sắc sang trọng mang lại sự tiện nghi cho căn bếp của các chị em. Với miệng máy cùng ống dẫn rộng 82mm giúp ép được những loại trái cây lớn nguyên quả mà không cần phải cắt nhỏ. Trục xoay bằng hợp kim bền bỉ cùng chốt cố định giúp việc hoạt động xay ép của máy được vững chắc hơn.

4. Máy ép Kuvings NS-321CBM2

Kuvings NS-321CBM2 sở hữu thiết kế độc đáo, có thể nghiền nát và ép toàn bộ hoa quả mà không cần phải bổ nhỏ ra giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa không mong muốn xảy ra khi bổ nhỏ hoa quả để cho vào máy. Máy có chức năng ép trái cây, làm kem hoa quả đông lạnh (Sorbet) và làm sinh tố (Smoothie).

Máy ép Kuvings NS-321CBM2
Máy ép Kuvings NS-321CBM2

Máy ép Kuvings NS-321CBM2 có chức năng nổi bật là ép nguyên trái nên phù hợp với các quán cà phê, quán nước ép trái cây và gia đình vì rút ngắn được thời gian bổ nhỏ trái cây khi cần xay, ép. Máy dễ dàng lắp ráp và tháo rời các bộ phận để tiện cho vệ sinh máy. 

Trên đây là những thông tin chia sẻ về top 4 máy ép Kuvings tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy ép phù hợp với nhu cầu sử dụng để có được một ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!