Top 4 máy ép trái cây Panasonic bán chạy nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 4 máy ép trái cây Panasonic hiện đang được người dùng ưa chuộng nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Panasonic là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người dùng Việt hiện nay. Các sản phẩm của Panasonic mang đến cho người dùng vô cùng đa dạng, trong đó cần phải kể đến các dòng máy ép trái cây Panasonic được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

1. Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA
Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA

Panasonic MJ-68MWRA sở hữu gam màu trắng chủ đạo ở thân máy cùng với những chi tiết bằng nhựa trong suốt mang đến thiết kế đẹp mắt, giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng hơn. Phần ống tiếp hoa quả của máy được thiết kế ẩn vào trong hộp đựng bã nên trong khá gọn gàng và không chiếm quá nhiều diện tích không gian phòng bếp. Panasonic MJ-68MWRA được trang bị công suất 200W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp ép nhanh chóng và nhuyễn mịn cho nhiều loại trái cây khác nhau.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA được áp dụng công nghệ ép nhanh, hoạt động với tốc độ quay lớn, có thể nghiền nhanh chóng và nhuyễn mịn các loại hoa quả thông thường như dứa, táo, cà rốt, ổi… Nhưng máy lại không ép được các loại hạt cứng như đậu nành, hạt óc chó hay đậu xanh… Ống tiếp nguyên liệu được thiết kế ẩn vào bên trong đựng bã giúp chiếc máy trở nên gọn gàng và tiết kiệm không gian sử dụng hơn.

2. Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA
Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA

Panasonic MJ-H100WRA có thiết kế đơn giản và tiện dụng với gam màu đen trắng chủ đạo thích hợp với mọi không gian căn bếp. Máy có kích thước nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều không gian sử dụng. Dưới chân đế máy ép còn được trang bị đệm cao su có tác dụng làm máy bám chặt xuống mặt phnagwr để cố định vị trí máy và chống rung lắc, đỏ, nghiêng cho máy khi hoạt động. Máy còn được trang bị chốt khóa an toàn để người dùng đóng máy chắc chắn trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng và quá trình xay ép thực phẩm được diễn ra liên tục, bảo vệ tuổi thọ của máy.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA được trang bị công suất tối đa 220W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp ép bã kiệt và nhuyễn mịn để cho ra lượng nước ép rau củ nhiều hơn và hàm lượng Vitamin cao. Máy được trang bị công nghệ ép nhanh, hoạt động với tốc độ quay lớn nên có thể nghiền nhanh chóng và nhuyễn mịn các loại hoa quả thông thường như dứa, táo, cà rốt, ổi…

3. Máy ép trái cây Panasonic MJ-SJ01WRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ-SJ01WRA
Máy ép trái cây Panasonic MJ-SJ01WRA

Panasonic MJ-SJ01WRA có thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Máy sử dụng rất đơn giản, người dùng chỉ cần lắp cho đúng khớp ren và cho trái cây vào phễu và từ từ nhấn ống ép. Với phần nước chảy vào ly chứa nước để bạn có thể trực tiếp thưởng thức những ly nước ép hoàn toàn nguyên chất. Miệng ống tiếp nhiên liệu lớn 75mm có thể ép được nguyên cả quả táo kích thước vừa phải rất tiện dụng. Do đó, bạn không cần phải mất thời gian cắt lát rồi ép như các loại máy ép thông thường.

Nước ép trái cây Panasonic MJ-SJ01WRA được trang bị cốc chứa nước ép dung tích 1.5 lít giúp bạn ép được nhiều loại hoa quả hơn và có thể thực hiện liên tục. Lưới lọc và dao bằng thép không gỉ cho nước ép đầu ra mềm, mịn không bị dính nhiều cặn bã, làm mất đi độ ngon của nước ép trái cây. Panasonic MJ-SJ01WRA hoạt động với công suất mạnh mẽ 800W cho bạn nhanh chóng và dễ dàng ép được nhiều loại trái cây.

4. Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA

Panasonic MJ-DJ01SRA có nắp máy trong suốt bằng nhựa giúp bạn dễ dàng quan sát được bên trong khi máy hoạt động. Đặc biệt, các bộ phận của máy có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, máy có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể cất giữ máy ở bất cứ đâu trong gian bếp của gia đình mình.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA
Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA hoạt động với công suất 800W giúp ép nhanh chóng mọi loại hoa quả, rau củ một cách nhẹ nhàng. Lưỡi dao chữ S sắc bén, giữ trái đứng vững kết hợp cùng dao cắt góc thếp nên ép hết nước và đẩy bã ra ngoài. Lưới lọc mắt nhỏ tách bã khỏi nước trái cây một cách dễ dàng để bạn có ngay những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 máy ép trái cây Panasonic đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ này các bạn sẽ biết được mình nên chọn mua máy nào phù hợp để có được những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!