Top 4 máy hút mụn cao cấp được chị em yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 4 máy hút mụn cao cấp được chị em yêu thích. Cùng đón đọc nhé.

Môi trường ô nhiễm chính là nguyên nhân làm cho da của chị em bị tổn thương. Đây cũng là yếu tố gây ra các vấn đề về mụn như mụn viêm đầu đen, mụn bọc. Lúc này việc chăm sóc da là hết sức cần thiết. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một số loại máy hút mụn cao cấp hiện nay. 

Tổng hợp 4 máy hút mụn cao cấp được đánh giá cao 

1. Máy hút mụn siêu mạnh Comedo suction tool Hàn Quốc

Máy hút mụn cao cấp của Comedo suction tool đây là sản phẩm được chị em đánh giá cao. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, Comedo chính là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. 

Máy hút mụn siêu mạnh Comedo suction tool Hàn Quốc
Máy hút mụn siêu mạnh Comedo suction tool Hàn Quốc

Sản phẩm chiếm ưu thế về mặt thiết kế, máy hút mụn này dựa trên cơ chế nén khí. Máy hút sẽ tạo ra một lực mạnh thì có thể lấy nhân từ bên trong lỗ chân lông. Điểm được đánh giá cao của loại máy hút này chính là không gây tổn thương cho da. Ngoài ra một số ưu điểm của máy có thể kể đến như:

  • Sản phẩm với thiết kế và kiểu dáng hiện đại
  • Comedo với cơ chế hoạt động êm ái 
  • Thiết kế màn hình LCD 
  • Thời lượng pin sử dụng lâu.

2. Máy hút mụn đầu đen cầm tay Aoberst

Máy hút mụn đầu đen cầm tay Aoberst
Máy hút mụn đầu đen cầm tay Aoberst

Máy hút mụn cao cấp cầm tay Aoberst hiện đang làm mưa làm gió ở các thị trường thẩm mỹ. Để có thể loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen máy hút mụn cầm tay Aoberst sẽ hoạt động với công suất rất mạnh mẽ. Máy không hề tạo ra tiếng ồn mà có cơ chế hoạt động khi máy mang đến sự thoải mái cho người dùng. 

3. Máy hút mụn mini Nhật Bản

  • Máy hút mụn mini Nhật Bản có công nghệ hiện đại lực hút mạnh cho hiệu quả hút sạch mụn phía sâu bên trong.
  • Máy có công suất khá mạnh do đó các nhân mụn lớn nằm sâu sẽ được loại bỏ dễ dàng. 
Máy hút mụn mini Nhật Bản
Máy hút mụn mini Nhật Bản
  • Máy cũng được đánh giá cao khi công suất hoạt động mạnh nhưng hoạt động không gây tiếng ồn và êm ái. 
  • Để tăng hiệu quả của việc làm sạch mụn trước khi sử dụng máy hút mụn nên làm sạch da trước. Bạn có thể kết hợp việc xông hơi da mặt để làm cho lỗ chân lông nở rộng ra. 

Về cấu tạo máy hút mụn Mini này có thiết kế 3 phần: Bình phun sương, một bộ dây dẫn khí và bộ ống thủy tinh để hút mụn. Giá của chiếc máy hút mụn này cũng khá ổn tầm khoảng 700k cho đến dưới 1 triệu. 

4. Máy hút mụn cầm tay 4 đầu mini Xpreen XPRE111

Đây là dòng máy hút mụn mini cao cấp. Sản phẩm đến từ Hàn Quốc với cơ chế hoạt động tạo ra lực hút tập trung. Khi bạn di chuyển đầu của máy đến các vùng cần làm sạch, máy sẽ chỉ tác động ở vùng da đó. Chính vì thế mà máy hút mụn này không gây ra bất kỳ tổn thương nào đến làn da.

Máy hút mụn cầm tay 4 đầu mini Xpreen XPRE111
Máy hút mụn cầm tay 4 đầu mini Xpreen XPRE111

Về thiết kế, máy hút mụn có 4 loại đầu hút. Tùy thuộc vào loại da mà chị em có thể lựa chọn đầu phù hợp.

  • Đầu hút hình bầu dục: chức năng của đầu hút này là làm mịn và kéo căng những nếp nhăn ở mắt và miệng.
  • Đầu hút lớn: Đây là loại đầu hút có chức năng massage, lưu thông quá trình tuần hoàn máu. 
  • Đầu nhỏ: loại đầu hút này sẽ giúp làn da loại bỏ được cặn bẩn dầu nhờn. Các loại mụn cám, mụn đầu đen cũng sẽ được loại bỏ nhờ đầu hút này. 
  • Đầu hút mini: đây là thiết kế giúp làm sạch ở những vùng da nhỏ và triệt để được các loại cặn bẩn nhỏ nhất. 

Cách bảo quản máy hút mụn cao cấp

Để tăng tuổi thọ cho các loại máy hút mụn cao cấp bạn nên vệ sinh định kỳ. Bạn có thể rửa các đầu hút bằng nước ấm, nó cũng giúp việc vệ sinh da mặt đảm bảo. Sau khi vệ sinh máy cần bảo quản ở nơi khô ráo sạch sẽ. 

Như vậy bạn vừa tìm hiểu một số loại máy hút mụn cao cấp hiện hành. Căn cứ vào tình trạng mụn và khả năng hút mụn của từng loại máy, bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!