Review top 4 toner Naruko được các chị em yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang quan tâm đến toner Naruko nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào thì đừng nên bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Naruko là một thương hiệu mỹ phẩm đã quá nổi tiếng với các chị em phái đẹp hiện nay. Thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan này được biết đến với các sản phẩm như toner Naruko, mặt nạ Naruko, sữa rửa mặt Naruko…Đặc biệt, toner Naruko được sản xuất 100% từ các loài thực vật đặc trưng của Đài Loan như hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan… đã khiến người dùng hoàn toàn yên tâm, khi lựa chọn sử dụng.

1. Toner Naruko Narcissus Nectar Vital 

Toner Naruko Narcissus Nectar Vital
Toner Naruko Narcissus Nectar Vital

Naruko Narcissus Nectar Vital với thành phần được chiết xuất từ hoa thủy tiên và một số thành phần tự nhiên khác như hoa tuyết nhung, hoa mẫu đơn, cây cam thảo Âu, trà xanh, cúc la mã…Sản phẩm có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông cho làn da. Ngoài ra, Naruko Narcissus Nectar Vital còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho da như Glycerin, Sodium Hyaluronate. Với Sodium Hyaluronate có tác dụng dưỡng ẩm và hút chất nhờn thừa ở trên da vô cùng mạnh mẽ. 

Trên thực tế, thành phần của Naruko Narcissus Nectar Vital không có khả năng chống lão hóa. Nhưng nó lại gián tiếp cung cấp và dưỡng ẩm để kết cấu da nhanh chóng được phục hồi sau hư tổn. Do đó, đây là sản phẩm phụ trợ để dưỡng da, bổ sung các chất chống oxy hóa cho mọi loại da.

2. Toner Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion

Toner Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion
Toner Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion

Sản phẩm với thành phần chính được chiết xuất từ hoa hồng nhung rừng mang đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn và hiệu quả vượt trội cho những bước Skincare tiếp theo. Ngoài ra, Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion còn sở hữu các thành phần quý hiếm như cam thảo, hồng mộc, bạch quả và hoa cúc la mã…

Những thành phần này giúp hỗ trợ trong việc làm sạch, se khít lỗ chân lông và dịu nhẹ cho làn da. Đồng thời, Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion còn cung cấp thêm các dưỡng chất và bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của hai thành phần Ceramide 3 và Niacinamide giúp bổ sung và cải thiện lipid trên da, từ đó tăng cường hệ miễn dịch, giữ ẩm và cải thiện sức khỏe tổng thể cho làn da. Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là những bạn có làn da khô, thiếu sức sống.

3. Toner Naruko Tea Shine Control & Blemish Clear

Toner Naruko Tea Shine Control & Blemish Clear
Toner Naruko Tea Shine Control & Blemish Clear

Naruko Tea Shine Control & Blemish Clear là dòng toner được chiết xuất từ tràm trà hiện đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sản phẩm giúp làm sạch sâu, kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm trên da mạnh mẽ. Đặc biệt, Naruko Tea Shine Control & Blemish Clear còn vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị mụn và hạn chế bài tiết bã nhờn trong thời gian dài. Chiết xuất Salicylic Acid và cây phỉ còn giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết để làm thông thoáng lỗ chân lông ở trên da. Tuy nước hoa hồng nhưng sản phẩm lại có kết cấu trong suốt gần giống lotion nên khả năng làm sạch nhờn khá tốt. 

Công dụng chính của Naruko Tea Shine Control & Blemish Clear là làm sạch dầu và kiềm nhờn. Do đó, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm không quá mạnh phù hợp với những làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. 

4. Toner Naruko Trà Tràm Shine Blemish Clear Mattifying

Toner Naruko Trà Tràm Shine Blemish Clear Mattifying
Toner Naruko Trà Tràm Shine Blemish Clear Mattifying

Naruko Trà Tràm Shine Blemish Clear Mattifying cũng là toner tràm trà nhưng có tỉ lệ đậm đặc hơn so với sản phẩm Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear. Sản phẩm giúp bổ sung thêm khả năng tẩy tế bào chết nhờ vào hợp chất Salicylic Acid. Thành phần Zinc PCA kết hợp với chiết xuất cây phỉ, hoa cúc, cam thảo và trà xanh mang đến khả năng làm dịu, kiềm dầu vượt trội.

Đặc biệt, Naruko Trà Tràm Shine Blemish Clear Mattifying còn chứa chiết xuất của quả Serenoa Serrulata giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết để hình thành hàng rào bảo vệ lipid cho da. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bổ sung thêm enzyme 5α-Reductase giúp hạn chế tình trạng mất kiểm soát tiết bã nhờn ở trên da.

Trên đây là top 4 toner Naruko đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng nhất. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình để sở hữu được làn da đẹp như ý muốn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.