Top 4 máy in văn phòng tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy in laser cao nhưng bù lại chúng cung cấp khối lượng in lớn với tốc độ in nhanh hơn. Trong khi máy in phun xử lý khối lượng công việc thấp và thường xuyên phải thay mực in hơn lại có giá cả thấp. Để giúp bạn chọn mua máy in tốt nhất và phù hợp cho văn phòng, Websosanh.vn đưa ra 4 gợi ý sau:

Chắc chắn bạn sẽ muốn có một máy in phù hợp với các tính năng như in không dây, truy cập lưu trữ đám mây, bảo mật tích hợp và in hai mặt. Việc lựa chọn loại máy in phù hợp sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như khối lượng in và nhu cầu sao chép loại tài liệu mà văn phòng của bạn cần xử lý.

Văn phòng của bạn cũng sẽ cần cân nhắc xem máy in laser hoặc máy in phun có phải là lựa chọn tốt nhất hay không.

Máy in laser cung cấp khối lượng in lớn hơn và tốc độ in nhanh hơn, nhưng chúng sẽ có giá cao. Trong khi máy in phun xử lý khối lượng công việc thấp hơn, chỉ cỡ trung bình và giá cả phải chăng hơn, nhưng lại yêu cầu thay mực thường xuyên hơn.

Để giúp bạn chọn máy in phù hợp cho văn phòng của mình, hãy xem 4 lựa chọn tốt nhất của Websosanh.vn bên dưới cho mọi nhu cầu của bạn nhé.

1. Máy in văn phòng HP OfficeJet Pro 9025 – Máy in tổng thể tốt nhất

Với HP OfficeJet Pro 9025, việc xử lý các dự án trong văn phòng trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Máy in văn phòng HP OfficeJet Pro 9025: Tổng quan tốt nhất.
Máy in văn phòng HP OfficeJet Pro 9025 có thể điều khiển bằng giọng nói.

Thiết bị máy in đa năng này có thể in, quét, sao chép và fax tài liệu. Khay nạp giấy tự động 35 tờ cùng tính năng sao chụp và quét hai mặt tự động cho phép bạn giải quyết nhanh các chồng tài liệu lớn trong vài phút và in hai mặt tự động lên đến 24 trang mỗi phút giúp tiết kiệm chi phí giấy và mực in.

Bạn có thể kết nối máy in HP OfficeJet Pro 9025 với speaker thông minh của mình để sử dụng Alexa hoặc Trợ lý Google và điều khiển bằng giọng nói.

Màn hình cảm ứng cho phép bạn dễ dàng truy cập cài đặt in, tính năng bảo mật và vị trí mạng để quét.

Với cổng USB, bạn có thể in trực tiếp từ ổ đĩa flash và chức năng HP Smart App cho phép bạn dễ dàng in từ các thiết bị di động.

Máy in văn phòng đa năng HP OfficeJet Pro 9025 tương thích với các máy tính chạy Windows, Mac và Linux.

2. Máy in văn phòng HP LaserJet Pro M428fdw – Máy in đa năng tốt nhất

Máy in văn phòng đa năng HP LaserJet Pro M428fdw cho phép bạn quét, sao chép, in và fax hình ảnh cũng như tài liệu để bạn có thể dễ dàng cập nhật các thông tin công việc. Các khay tiếp giấy dung lượng 100 và 250 tờ có thể xử lý giấy bóng và giấy thường cũng như bìa cứng và nhãn. Khay nạp tự động 50 tờ cho phép bạn quét tài liệu hai mặt trong một lần chuyển và máy quét phẳng rất phù hợp để quét hoặc sao chép một tờ.

Máy in văn phòng HP LaserJet Pro M428fdw: đa năng tốt nhất.
Máy in văn phòng HP LaserJet Pro M428fdw rất lý tưởng cho những người cần máy in tốc độ nhanh.

Mặt trước của máy in văn phòng HP LaserJet Pro M428fdw có cổng USB để in trực tiếp từ ổ đĩa flash hoặc các nguồn bộ nhớ ngoài khác như ổ cứng di động. Màn hình cảm ứng của nó sử dụng các ký hiệu dễ đọc để truy cập menu và các tính năng nhanh chóng.

HP LaserJet Pro M428fdw cũng tương thích với các máy tính chạy hệ điều hành Mac và Windows, cũng như các thiết bị di động iOS và Android.

Máy in văn phòng HP LaserJet Pro M428fdw rất lý tưởng cho những người cần máy in tốc độ nhanh, dòng máy này tạo ra tối đa 40 trang / phút và cung cấp tính năng in hai mặt để giúp giảm chi phí in ấn, rất hoàn hảo để giải quyết các báo cáo hoặc hợp đồng lớn.

3. Máy in văn phòng Canon Pixma iP110 – Máy in di động tốt nhất

Với kích thước 376 x 221 x 74 cm và trọng lượng chỉ hơn 1,8 kg, máy in văn phòng di động Canon Pixma iP110 là mẫu máy in hoàn hảo để cất vào túi hoặc ba lô máy tính xách tay mà không gây cồng kềnh. Máy in này có thể tạo ra tối đa 9 trang/phút ở cả chế độ màu và đen trắng, đồng thời có thể in ảnh không viền 10x15cm trong vòng 53 giây. Khay nạp giấy tự động 50 tờ phù hợp với cả giấy khổ bao thư và khổ giấy tiêu chuẩn để in ấn linh hoạt.

Máy in văn phòng Canon Pixma iP110: Tính di động tốt nhất.
Máy in văn phòng Canon Pixma iP110 gọn nhẹ có thể cất vào túi hoặc ba lô máy tính xách tay.

Với 5 ống mực màu các đầu in riêng biệt cho in màu và đen trắng, bạn sẽ luôn có được những hình ảnh tài liệu rõ ràng, sắc nét. Bạn có thể sử dụng Wi-Fi tích hợp để in từ các dịch vụ đám mây hoặc thiết bị di động, kết nối USB để in trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn, và các ứng dụng như AirPrint hay Google Cloud Print cho các tùy chọn in trên thiết bị di động mở rộng.

Máy in văn phòng Canon Pixma iP110 còn được tích hợp với bộ chuyển đổi AC gắn tường và một bộ pin có sẵn để có thể hoạt động không dây.

4. Máy in văn phòng Epson SureColor P600 – Cho chất lượng ảnh tốt nhất

Nếu văn phòng của bạn có công việc liên quan đến in ảnh hoặc nghệ thuật, hãy chọn máy in Epson SureColor P600.

Máy in văn phòng Epson SureColor P600: Cho chất lượng ảnh tốt nhất.
Máy in văn phòng Epson SureColor P600 phù hợp với lĩnh vực ảnh nghệ thuật.

Máy in Epson SureColor P600 tạo ra hình ảnh ở độ phân giải 5.760×1.440 dpi cho các bản in chất lượng lưu trữ ở cả màu và đen trắng. Các bản in được đánh giá có độ bền lên đến 200 năm đối với hình ảnh màu và lên đến 400 năm đối với ảnh đen trắng.

Epson SureColor P600 tương thích với giấy ảnh mờ và bóng, giấy mỹ thuật, canvas, giấy cuộn, giấy thường và giấy ảnh toàn cảnh. Nó có thể in kích thước ảnh tối đa là 33 x 328 cm, rất hoàn hảo để tạo áp phích, biểu ngữ hoặc in ảnh toàn cảnh.

Với 9 hộp màu dựa trên sắc tố khác nhau, hình ảnh của bạn sẽ có được dải màu rộng hơn và khối lượng màu tốt hơn. 3 mức độ màu đen nâng cao độ tương phản của hình ảnh đen trắng sẽ giúp bạn có các bản in rõ ràng, sắc nét. Epson SureColor P600 tương thích với cả máy tính chạy Mac và Windows cũng như các dịch vụ đám mây như AirPrint, Google Cloud và Dropbox. Màn hình cảm ứng của nó cũng được nghiêng ra ngoài để giúp truy cập các biểu tượng, tùy chọn menu và cài đặt in một cách dễ dàng hơn.

Với Top 4 máy in văn phòng tốt nhất năm 2021 trên, Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc máy in phù hợp theo từng nhu cầu cụ thể. Đừng quên luôn so sánh giá máy in tại cổng thông tin so sánh giá trước khi mua để không bị hớ khi đi mua hàng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in cỡ giấy lớn giá rẻ Epson WorkForce WF 7010

Review máy in cỡ giấy lớn giá rẻ Epson WorkForce WF 7010

Epson WorkForce WF 7010 là một máy in đơn chức năng giá rẻ đứng ngang hàng với những mẫu máy in Canon Pixma iX6520 và HP Officejet 7000 về chất lượng và mức giá tuy nhiên cả hai mẫu máy in này đều kém hơn Epson 7010 về tốc độ in và khả năng xử lý giấy.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!