Top 5 máy in màu văn phòng tốt trên thị trường năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ gợi ý 5 máy in màu văn phòng tốt nhất giúp tiết kiệm thời gian in ấn và tối ưu hóa hiệu suất làm việc cho khách hàng.

1. Phân loại máy in màu văn phòng

Máy in màu là thiết bị văn phòng thường được dùng để đáp ứng nhu cầu in ấn những dạng tài liệu hoặc hình ảnh có nhiều màu sắc. Khác với máy in màu ở xưởng in, máy in màu văn phòng có kích thước nhỏ gọn hơn, giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp những bản in chất lượng và rõ nét.

Máy in màu bao gồm 2 loại là máy in phun màu và máy in laser màu.

  • Máy in phun màu hoạt động bằng cách phun mực dựa trên tín hiệu phát ra từ máy tính lên chất môi giới rồi từ đó in ra nội dung hoặc hình ảnh. Loại máy in này thường có 4 màu cơ bản và sở hữu các ưu điểm như thiết kế hiện đại, khởi động nhanh, được trang bị nhiều tính năng hữu ích và có giá thành rẻ.
  • Máy in laser màu có quy trình in là phát chùm tia laser qua 1 hệ thống các thấu kính hội tụ và gương đập vào mặt trống in để tạo 1 ảnh điện. Tia laser sẽ liên tục chớp tắt khi quét trên mặt trống để tạo bản in hoàn chỉnh. Máy in laser màu có tốc độ in nhanh chóng, độ phân giải cao mang lại những bản in rõ nét và có giá thành hợp lý.

2. Lưu ý khi chọn mua máy in màu văn phòng

Máy in màu là một thiết bị in ấn mà các doanh nghiệp cần đầu tư vì không chỉ có thiết kế nhỏ gọn cùng giá thành hợp lý, dòng sản phẩm này còn cung cấp những bản in chất lượng và nhanh chóng có thể tối ưu hóa hiệu suất công việc. Để có thể mua được chiếc máy in màu loại tốt cho văn phòng, người tiêu dùng cần lưu ý những điều sau đây:

  • Máy in phun màu có độ phân giải đa dạng, tốc độ in nhanh, chi phí bơm mực rẻ nên đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những văn phòng nhỏ, gia đình hoặc cá nhân có nhu cầu in ít tài liệu.
  • Trong khi đó, máy in laser màu sẽ phù hợp với những doanh nghiệp hoặc công ty có nhu cầu in số lượng lớn tài liệu hoặc văn bản để phục vụ cho công việc của nhiều bộ phận.

3. Top 5 máy in màu văn phòng tốt nhất trên thị trường năm 2023

Nếu người tiêu dùng muốn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm, so sánh giá và chọn mua máy in màu cho văn phòng thì dưới đây là top 5 chiếc máy in màu văn phòng tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường năm 2023 mà khách hàng có thể tham khảo.

3.1. Máy in phun màu Canon Pixma G2010

Giá tham khảo từ: 2.9 – 4 triệu đồng.

Máy in phun màu văn phòng Canon Pixma G2010 không chỉ in được tài liệu màu hoặc đen trắng mà còn có chức năng scan, fax và photocopy vô cùng tiện lợi. Máy in màu cho văn phòng này có thể kết nối thông qua cổng USB 2.0, mạng wifi, sở hữu màn hình LCD dễ thao tác, khay nạp giấy chứa tối đa 100 tờ, khay giấy ra chứa tối đa 50 tờ cùng các thông số kỹ thuật như sau:

  • Tốc độ in: 8.8 trang/phút cho bản in đơn sắc và 5 trang/phút cho bản in màu.
  • Độ phân giải: 4800x1200dpi.
  • Khổ giấy in: A4, A5, B5, Letter,…
  • Loại mực in: GI 790.
Máy in phun màu Canon Pixma G2010 có thiết kế nhỏ gọn cùng các chức năng scan, in, fax và photocopy vô cùng tiện lợi
Máy in phun màu Canon Pixma G2010 có thiết kế nhỏ gọn cùng các chức năng scan, in, fax và photocopy vô cùng tiện lợi

Ngoài máy in phun màu Canon Pixma G2010, khách hàng có thể tham khảo thêm một số máy in màu văn phòng khác như: Máy in màu Canon Pixma G5070, Máy in phun Canon đa chức năng Pixma G3060, Máy in phun màu Canon Pixma G7070, Máy in phun màu Canon PIXMA G570,…

3.2. Máy in laser màu văn phòng HP 150a 4ZB94A

Giá tham khảo từ: 4.9 – 6.9 triệu đồng.

Máy in laser màu HP 150a 4ZB94A là chiếc máy in laser màu tốt nhất hiện nay dành cho văn phòng khi sở hữu thiết kế hiện đại, bảng điều khiển dễ sử dụng, tốc độ in nhanh chóng, độ phân giải cao,… Đặc biệt, máy in laser màu này được trang bị tính năng in ấn thông qua ứng dụng HP Smart giúp người tiêu dùng có thể in ấn, scan hoặc chia sẻ tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

  • Tốc độ in: 18 trang/phút cho bản in đơn sắc và 4 trang/phút cho bản in màu.
  • Độ phân giải: 600x600dpi.
  • Khay nạp giấy chứa tối đa 150 tờ, khay giấy ra chứa 50 tờ.
Máy in laser màu HP 150a 4ZB94A có thể in ấn mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng HP Smart
Máy in laser màu HP 150a 4ZB94A có thể in ấn mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng HP Smart

Với dòng máy in văn phòng HP, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm sau: Máy in màu HP Laser MFP 178nw 4ZB96A, máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M255DW, máy in HP Color LaserJet Pro M454dn (W1Y44A),…

3.3. Máy in phun màu đa chức năng Epson L3110

Giá tham khảo từ: 3.3 – 4.5 triệu đồng.

Với kích thước nhỏ gọn, máy in phun màu đa chức năng Epson L3110 thích hợp với các không gian văn phòng nhỏ, có thể đặt trên bàn làm việc, trên kệ tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

  • Chức năng đa dạng: In, scan và copy.
  • Tốc độ in: 33 trang/ phút cho bản in đơn sắc, 15 trang/phút cho bản in màu.
  • Tốc độ in ảnh: 69 giây.
  • Độ phân giải: 5760x1440dpi cho bản in và 600x1200dpi cho bản scan.
  • Chức năng in đảo mặt.
  • Tốc độ scan: 5.5 trang/phút cho bản scan đen trắng, 2 trang/ phút cho bản scan màu.
  • Tốc độ copy: 7.7 trang/phút cho bản đơn sắc và 3.8 trang/phút cho bản màu.
Máy in phun màu đa chức năng Epson L3110 có tốc độ in nhanh chóng cùng độ phân giải cao giúp việc in ấn trở nên thuận tiện hơn
Máy in phun màu đa chức năng Epson L3110 có tốc độ in nhanh chóng cùng độ phân giải cao giúp việc in ấn trở nên thuận tiện hơn

3.4. Máy in laser màu Canon LBP 621CW

Giá tham khảo từ: 7 – 9.5 triệu đồng.

Máy in laser màu Canon LBP 621CW được trang bị bảng điều khiển nút nhấn có màn hình LCD dễ sử dụng, chức năng in 2 mặt tự động và có thể được kết nối thông qua cổng USB 2.0, wifi hoặc điện thoại giúp công việc in ấn trở nên thuận tiện hơn.

Máy in laser màu Canon LBP 621CW có thể mang đến những bản in chất lượng cao nhờ các chức năng hữu ích
Máy in laser màu Canon LBP 621CW có thể mang đến những bản in chất lượng cao nhờ các chức năng hữu ích

Là một trong những chiếc máy in văn phòng tốt nhất hiện nay, Canon LBP 621CW được thiết kế với 1 khay nạp giấy chính có thể chứa 250 tờ, 1 khay đa mục đích và 1 khay giấy ra 100 tờ. Thiết bị này còn sở hữu các thông số kỹ thuật như sau:

  • Tốc độ in màu/ đơn sắc: 18 trang/phút.
  • Thời gian in trang đầu tiên: 10 giây.
  • Độ phân giải: 600x600dpi.
  • Công suất in hàng tháng: 30.000 trang.
  • Loại mực in: Cartridge 054.

3.5. Máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW

Giá tham khảo từ: 5.5 – 6.5 triệu đồng.

Máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW được sản xuất tại Philippines vào năm 2021. Đây là chiếc máy in màu tốt nhất hiện nay dành cho văn phòng, các doanh nghiệp, gia đình và các cá nhân có nhu cầu in nhiều tài liệu khi sở hữu tốc độ in nhanh chóng, độ phân giải cao, màn hình LCD dễ điều khiển cùng các chức năng tiện ích là in, scan và copy.

Máy in màu cho văn phòng Brother còn có khả năng in 2 mặt tự động và kết nối wifi để in tài liệu mọi nơi nhằm tạo sự thuận lợi và tiết kiệm thời gian in ấn cho người tiêu dùng.

  • Tốc độ in ảnh: 17 ảnh/phút cho ảnh đơn sắc và 6.5 ảnh/phút cho ảnh màu.
  • Tốc độ in: 30 trang/phút cho bản in đơn sắc và 26 trang/phút cho bản in màu.
  • Thời gian in trang đầu tiên: 6 giây cho bản in đơn sắc và 9.5 giây cho bản in màu.
  • Độ phân giải: 1200x6000dpi.
  • Khay nạp giấy chứa 150 tờ, khay nạp giấy tự động ADF chứa tối đa 20 tờ và khay giấy ra chứa 50 tờ.
  • Hiệu suất in hàng tháng: 2.500 trang.
Thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng của máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW
Thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng của máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW

Bên cạnh máy in phun màu đa năng Brother DCP-T720DW, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác cùng hãng như: Máy in phun màu Brother MFC-T910DW, máy in phun màu Brother HL-T4000dw, máy in phun màu đa chức năng Brother DCP-T310,…

Hy vọng thông qua bài viết của Websosanh.vn, người tiêu dùng và các doanh nghiệp sẽ lựa chọn được chiếc máy in màu tốt nhất cho văn phòng của mình!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!