Top 4 máy in lụa đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
In lụa là một trong những phương pháp in có lợi nhuận, trong đó, lưới được sử dụng để truyền mực vào chất nền với sự trợ giúp của một stencil chặn. Do vậy, việc sở hữu một máy in lụa tuyệt vời và đáng tin cậy với chi phí hợp lý sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn.

Nếu bạn đang cần tìm mua máy in lụa tốt nhất cho công việc của mình thì đừng bỏ lỡ danh sách Top 4 máy in lụa đáng mua nhất trong năm 2021 sau:

1. Máy in lụa PowerPress – Giá nhập khẩu 204,99 USD (tương đương 4.706.000 VND)

Máy in lụa PowerPress
Máy in lụa PowerPress với đầy đủ tính năng kỹ thuật số và kiểm soát nhiệt độ tốt để in áo thun

Máy in lụa PowerPress là một chiếc máy in tuyệt vời và linh hoạt đến từ PowerPress Store. Bạn sẽ thấy máy này có kiểm soát kỹ thuật số hoàn toàn đối với hai thông số. Nó có nhiệt độ dao động trong khoảng từ 32 đến 455 độ F.

Máy in lụa PowerPress có cài đặt thời gian chính xác để kiểm soát nhiệt và theo dõi thời gian. Bằng cách nhấn tay cầm xuống, bạn sẽ có áp lực công nghiệp, sức mạnh và có nhiệt độ đồng đều trên bề mặt. Đây là máy in màn hình tốt nhất cho áo thun, rất bảo đảm để chuyển toàn bộ áp lực nhiệt trên toàn bộ hoạt động may mặc.

Với sự trợ giúp của chip theo dõi nhiệt độ, bạn có thể bảo vệ máy in lụa PowerPress khỏi bất kỳ sự cố đôt ngột nào đối với điện áp và dòng điện được điều chỉnh kép.

Thông qua PowerPress Heat Press, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh thiết kế in cho áo thun cũng như áo nỉ, bàn di chuột, gạch men hoặc đế lót ly, v.v…

1.1 Ưu điểm của máy in lụa PowerPress:

– An toàn khi sử dụng với phích cắm chuyên nghiệp

– Thiết lập thời gian chính xác để kiểm soát nhiệt

– Làm nóng toàn bộ tấm

– Máy có áp suất đáng kinh ngạc

1.2 Nhược điểm máy in lụa PowerPress:

– Thiếu sách hướng dẫn về nhiệt độ cho các loại vật liệu khác nhau

2. Máy in lụa Vivohome được nâng cấp 11 trong 1 – Giá nhập khẩu 419,99 USD (tương đương 9.641.000 VND)

Máy in lụa Vivohome được nâng cấp 11 trong 1
Máy in lụa Vivohome được nâng cấp 11 trong 1 đáng tin cậy với thao tác dễ dàng, nút silicone và màn hình hiển thị lớn hơn

Với thiết kế ray dẫn hướng và xoay, máy in lụa Vivohome được nâng cấp 11 trong 1 có đầy đủ các loại lực ép cả trực tiếp và ép đều. Đây là cách bạn có thể hoàn thành công việc với kết quả chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, máy in lụa Vivohome có màn hình có thể xoay 360 độ.

Một số tính năng quan trọng của máy in lụa Vivohome là vận hành dễ dàng, màn hình hiển thị lớn với nút silicone và 3 chế độ của công tắc tự do. Chỉ với một thao tác nhấn, bạn đã có thể bắt đầu quá trình in ấn của mình.

Ngoài ra, máy in lụa Vivohome cũng có sẵn một ống gia nhiệt kép, nơi nó cung cấp thêm nhiệt cho toàn bộ quá trình in. Bằng cách này, toàn bộ hiệu ứng in ấn trở nên cực kỳ thuận tiện và dễ theo dõi.

2.1 Ưu điểm của máy in lụa Vivohome:

– Có sẵn với một ống sưởi đôi để tăng thêm nhiệt

– An toàn khi sử dụng với nhiệt độ sưởi ấm vừa phải

– Đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của bạn

– Bền trong quá trình hoạt động

2.2 Nhược điểm của máy in lụa Vivohome:

– Chưa có đánh giá

3. Máy in lụa xoay 360 độ 4 màu 2 bàn xoay – Giá nhập khẩu 815 USD (tương đương 18.709.000 VND)

Máy in lụa màn hình 4 -2 với Bộ công cụ khởi động vật liệu
Máy in lụa màn hình 4 -2 với Bộ công cụ khởi động vật liệu tuyệt vời để sử dụng cho gia đình với chức năng điều chỉnh vi mô và trọng lượng nhẹ

Nếu bạn muốn in áo phông với máy in lụa thủ công dạng xoay giá rẻ thì nên tham khảo loại máy in lụa xoay 360 độ 4 màu 2 bàn xoay này. Đây là một loại bàn xoay 360 độ với 4 màu và 2 trạm đỡ để bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau lại cùng lúc in thủ công được cho nhiều áo. Để kết hợp màu sắc, bạn có thể tự do sử dụng các tay cầm nhỏ màu đỏ cho chuyển động của khung màn hình. Bạn có thể di chuyển màn hình sang các hướng trái và phải một chút.

Ngoài ra, máy in lụa xoay 360 độ 4 màu 2 bàn xoay này có thiết kế dạng tổ hợp và dạng bàn giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Giá đỡ pallet có thể dễ dàng di chuyển qua lại với kích thước 10 cm.

Kẹp màn hình có thể dễ dàng di chuyển theo hướng lên và xuống. Do đó, rất phù hợp với khung màn hình trong vòng 2 cm. Với sự trợ giúp của các thiết bị hỗ trợ, máy in lụa xoay 4 màu 2 trạm sẽ luôn cân bằng và ổn định.

3.1 Ưu điểm của máy in lụa xoay 4 màu 2 trạm:

– Có chức năng điều chỉnh vi mô

– Tốt nhất để in nhiều màu sắc

– Kẹp màn hình dễ dàng di chuyển theo mọi hướng

– Thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian

3.2 Nhược điểm của máy in lụa xoay 4 màu 2 trạm:

– Phải có thêm thiết bị hỗ trợ như giá đỡ

4. Máy in lụa xoay tròn 6 màu 6 trạm – Giá nhập khẩu 919 USD (tương đương 21.096.000 VND)

Máy in lụa 6 màu 6 trạm
Máy in lụa 6 màu 6 trạm rất tuyệt vời để in chính xác cho dòng quần áo

Máy in lụa xoay tròn 6 màu 6 trạm là một chiếc máy in tuyệt vời có sẵn 6 màn hình đến 6 trạm cùng một lúc. Bạn có thể xoay tất cả lớp màn hình và lớp pallet một cách độc lập, giúp bạn dễ dàng thực hiện toàn bộ quá trình in nhiều lần.

Sử dụng máy in lụa dạng xoay tròn 6 màu 6 trạm cho công việc kinh doanh quần áo của bạn là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Ngoài quần áo, bạn có thể sử dụng máy in lụa này để in kim loại, sách copy, bảng mạch, gạch men, vải dệt thoi, da hoặc các chất nền in trơn khác nhau.

Với máy ép cũng có sẵn với giá đỡ, bạn sẽ dễ dàng cài đặt và giúp điều chỉnh trục lăn. Việc cố định toàn bộ khung màn hình được thực hiện với bánh xe định vị chính xác.

Thiết bị hỗ trợ khổng lồ sẽ giúp máy in lụa hoạt động tốt nhất cho các dây chuyền quần áo vận hành ổn định. Các thiết bị lò xo kép điều chỉnh được đã có sẵn cho các khung màn hình với trọng lượng khác nhau. Kẹp màn hình có thể dễ dàng di chuyển lên xuống, phù hợp với khung màn hình trong độ dày 3 cm.

4.1 Ưu điểm của máy in lụa 6 màu 6 trạm:

– Dễ dàng cài đặt.

– Các thiết bị lò xo kép có sẵn với các trọng lượng khác nhau.

– Kết cấu kim loại bền.

4.2 Nhược điểm của máy in lụa 6 màu 6 trạm:

– Thiếu sách hướng dẫn.

Trên đây là danh sách Top 4 máy in lụa đáng mua nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Qua những gợi ý thiết thực này Websosanh.vn hy vọng việc lựa chọn mua máy in lụa đã trở nên dễ dàng hơn đối với bạn.

Chúc bạn vừa ý với sự lựa chọn của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chiếu lụa điều hòa có mát không, giá bao nhiêu, hướng dẫn cách giặt

Chiếu lụa điều hòa có mát không, giá bao nhiêu, hướng dẫn cách giặt

Mùa nắng nóng sắp đến ngoài các thiết bị điều hòa điện tử thì bạn có dự định mua chiếu lụa điều hòa. Tuy nhiên bạn khá phân vân vì không biết chiếu lụa điều hòa có mát không? Để có đủ thông tin về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bài viết sau trước khi quyết định lựa chọn sử dụng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!