TOP 4 máy khoan Bosch được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang không biết nên mua máy khoan Bosch nào đáp ứng nhu cầu thì dưới đây có thể sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường trong lĩnh vực máy khoan, và hãng cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy khoan khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Và nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy khoan của thương hiệu Bosch thì chắc chắn dưới đây sẽ là một trong những dòng máy khoan tốt nhất cho người sử dụng.

1. Máy khoan Bosch GSB 13RE

Với mức giá bán trọn bộ khoảng 1.3 triệu đồng, máy khoan Bosch GSB 13RE đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng sản phẩm ấn tượng phục vụ công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Máy khoan Bosch GSB 13RE
Máy khoan Bosch GSB 13RE

 

Máy Khoan Bosch GSB 13 RE với công suất 650W được dùng để khoan lỗ trên các bề mặt chất liệu như: tường, gỗ, thép, bê tông, các vật liệu cứng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa…

Máy khoan Bosch GSB 13 RE được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.

2. Máy khoan búa Bosch GBH 2-26DRE

Với mức giá 3.5 triệu đồng, dòng máy khoan búa Bosch GBH 2-26DRE mang tới một thiết bị chuyên dụng, sử dụng trong các công trình, xây lắp điện nước, điều hòa và rất nhiều công việc khác. Với các chuyên gia, thợ lành nghề trong ngành xây dựng và công nghiệp nặng, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE là lựa chọn phù hợp cho công việc như khoan sắt, gỗ; khoan, đục tỉa bê tông.

 

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26DRE
Máy khoan búa Bosch GBH 2-26DRE

Cùng công suất 800W, máy khoan Bosch 2-26 này cũng đáp ứng các mũi khoan có đường kính từ 4-26mm, phù hợp với đại đa số các nhu cầu từ phía người sử dụng. Cùng trọng lượng nhẹ và sự gọn gàng trong thiết kế, máy khoan Bosch GBH 2-26DRE mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

3.Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 có đi kèm 100 phụ kiện chính hãng Bosch như các loại mũi khoan gỗ, khoan tường, khoan thép đủ kích thước, các đầu vặn vít, ốc với đủ các khía cạnh, búa, kìm, dao trổ, thước dây, li-vô… sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình hay của những người thợ mộc, thợ sửa nhà, thợ điện….

máy khoan bosch
Máy khoan động lực Bosch GSB 550

 

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 có thiết kế nhỏ gọn, mô tơ mạnh mẽ với công suất đầu vào 550W cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Hiện máy khoan Bosch GSB 550 đang có mức giá bán rẻ nhất theo số liệu từ Websosanh là 754,000 đồng.

4. Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI

Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI trang bị đèn led giúp bạn làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng được thuận lợi hơn. Tay cầm mềm giúp việc tối ưu hóa cầm nắm. Bộ hộp 2 tốc độ giúp tối ưu hóa khoan và vặn vít với tốc độ hoàn thành cao và lực xoắn lớn. Trọng lượng máy khoan nhẹ chỉ với 1,1kg (bao gồm cả pin) giúp thao tác dễ dàng ở mọi ngóc ngách và thuận tiện cho những mũi khoan ở chiều cao quá đầu.

máy khoan bosch
Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI

 

Theo số liệu từ Websosanh, máy khoan pin từ Bosch này đang có mức giá rẻ nhất là 1.7 triệu đồng.

Bên cạnh các model trên đây thì trên thị trường có có khá nhiều các dòng máy khoan Bosch khác, người sử dụng có nhu cầu đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!