Top 4 máy làm kem mini gia đình tốt nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy làm kem mini gia đình loại nào tốt? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm được câu trả lời nhé.

Kem một món ăn ngon, hấp dẫn và giải nhiệt vào mùa hè, nó thu hút được mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ em cho đến người lớn, người già. Tuy nhiên, việc mua kem ở ngoài hiên nay không được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì vậy mà nhiều gia đình đã nghĩ đến việc mua máy làm kem mini gia đình để có thể tự tay làm ở nhà và thưởng thức.

Thế nhưng, họ lại không biết mua máy làm kem mini gia đình loại nào tốt? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm được câu trả lời nhé.

1. Máy làm kem mini gia đình ArirangLife ESI-ALVC02S

ArirangLife ESI-ALVC02S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Trung Quốc. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo cùng với gam màu trẻ trung chủ yếu là màu đen, xám, vàng vô cùng nổi bật. Máy làm kem mini gia đình ArirangLife ESI-ALVC02S có 2 chức năng chính đó là cắt nhỏ rau củ quả làm kem và làm lạnh thực phẩm. 

Máy làm kem mini gia đình ArirangLife ESI-ALVC02S
Máy làm kem mini gia đình ArirangLife ESI-ALVC02S

Máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS, inox cao cấp mang đến độ bền bỉ, không chứa chất độc hại cho cơ thể. ArirangLife ESI-ALVC02S hoạt động với công suất 150W giúp làm kem nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ. Với lưỡi dao sắc bén bạn có thể thay đổi linh động để làm được nhiều món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình.

Giá bán: 319.000 đồng.

2. Máy làm kem mini gia đình Misushita Ichibai

Misushita Ichibai được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có kích thước 35*19*15cm và trọng lượng 2.4kg nhỏ gọn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không tốn quá nhiều diện tích. Máy có màu sắc chủ đạo là đen và xám vô cùng sang trọng khi được kết hợp cùng chất liệu là nhựa và thép không gỉ có độ bền cao, cách nhiệt và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Máy làm kem mini gia đình Misushita Ichibai
Máy làm kem mini gia đình Misushita Ichibai

Máy làm kem mini gia đình Misushita Ichibai hoạt động với công suất 200W tương đối mạnh mẽ đủ để đáp ứng được nhu cầu làm kem trong gia đình, ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Misushita Ichibai được trang bị hệ thống giảm rung, chống tiếng ồn khi phải hoạt động trong nhiều giờ. Với các bộ phận của máy có thể tháo rời một cách dễ dàng để vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.

Giá bán: 899.000 đồng.

3. Máy làm kem mini gia đình Steba IC20

Steba IC20 là dòng máy làm kem trực tiếp được trang bị chức năng làm lạnh. Steba IC20 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn có kích thước 15*17.8cm phù hợp đặt ở mọi không gian mà không tốn nhiều diện tích. Máy làm kem mini gia đình Steba IC20 có dung tích 1.5 lít tương đối lớn để có thể đựng được nhiều nguyên liệu làm kem. Các bộ phận của máy có thể tháo rời để lau chùi vệ sinh cũng như bảo quản.

Máy làm kem mini gia đình Steba IC20
Máy làm kem mini gia đình Steba IC20

Steba IC20 hoạt động với công suất 9.5W đáp ứng được nhu cầu làm kem cho gia đình. Lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ, hộp mát bằng nhựa cao cấp và nhôm han gỉ đảm bảo độ bền bỉ và an toàn khi sử dụng. 

Giá bán: 1.600.000 đồng.

4. Máy làm kem mini gia đình Aicok

Aicok là sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, với dung tích máy khoảng 1.5 lit tương đối lớn để chứa được nhiều nguyên liệu, cho phép làm được nhiều kem trong cùng một lúc. Máy có kích thước 17.5*16*24.5 cm, trọng lượng 1.3kg khá nhỏ gọn nên không làm tốn diện tích căn bếp gia đình bạn. Aicok là dòng máy làm kem đa năng vừa có thể làm đá và làm sữa chua không hề kém cạnh so với những sản phẩm được làm từ máy chuyên dụng. 

Máy làm kem mini gia đình Aicok
Máy làm kem mini gia đình Aicok

Máy làm kem mini gia đình Aicok có khả năng làm kem nhanh chóng, dễ dàng chỉ với 15 – 20 phút là bạn đã có những ly kem thơm ngon để thưởng thức. Máy được trang bị chức năng hẹn giờ giúp người dùng biết được khi nào kem được làm xong. Với chất liệu bằng inox, nhựa cao cấp, bền bỉ và chất lượng an toàn cho người sử dụng. 

Giá bán: 2.600.000 đồng.

Bài viết này đã phần nào giúp các bạn giải đáp được thắc mắc máy làm kem mini gia đình loại nào tốt? Hy vọng qua những thông tin này đã giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!