Top 4 máy lọc nước Hàn Quốc tốt nhất nên mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 4 máy lọc nước Hàn Quốc tốt nhất 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

Hiện nay, máy lọc nước đang ngày càng trở nên phổ biến và xuất hiện nhiều trên thị trường. Đặc biệt, máy lọc nước đang ngày càng có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trên thế giới như máy lọc nước Hàn Quốc, máy lọc nước Nhật Bản, máy lọc nước Hoa Kỳ… Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm máy lọc nước Hàn Quốc nhé.

1. Máy lọc nước Hàn Quốc Cuckoo CP-FN601HW

Cuckoo CP-FN601HW có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp đặt ở trên bàn hay treo tường linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Máy đến từ thương hiệu Cuckoo hàng đầu tại Hàn Quốc về gia dụng điện, sản xuất tại Hàn Quốc đáng tin cậy cho người tiêu dùng lựa chọn. Cuckoo CP-FN601HW là dòng máy lọc nước 3 trong 1, cung cấp nước thường, nước nóng và nước lạnh đáp ứng mọi nhu cầu nước uống giải khát, pha chế trà, sữa, mì gói, cà phê… hàng ngày với nước nóng 85 – 95 độ C, nước lạnh 8 – 12 độ C.

Máy lọc nước Hàn Quốc Cuckoo CP-FN601HW
Máy lọc nước Hàn Quốc Cuckoo CP-FN601HW

Máy lọc nước Hàn Quốc Cuckoo CP-FN601HW cung cấp nước uống liên tục với công suất lọc lớn đến 70 lít/giờ, bình chứa 5.2 lít trong đó nước nóng 1.4 lít, nước lạnh 2 lít và nước thường 1.8 lít. Bình chứa nước bằng thép không gỉ bền bỉ, trữ nước an toàn, an tâm sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Máy có đèn báo mực nước trong bình để người dùng tiện theo dõi khi cần.

2. Máy lọc nước Hàn Quốc Coway P-300R

Máy lọc nước Hàn Quốc Coway P-300R
Máy lọc nước Hàn Quốc Coway P-300R

Coway P-300R của thương hiệu Coway đến từ Hàn Quốc. Hệ thống máy lọc nước Coway P-300R được thực hiện gồm 6 bước với 5 lõi lọc luôn mang đến nguồn nước có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tiêu chí “loại bỏ hoàn toàn các tạp chất siêu nhỏ, mang lại nguồn nước tinh khiết nhất”. Coway P-300R sử dụng điện, lắp trực tiếp vào nguồn nước sinh hoạt một cách dễ dàng.

Với dung tích bình chứa lên đến 8 lít tích hợp trong máy lọc nước nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Coway P-300R ngoài chức năng loại bỏ hoàn toàn cặn, bụi bẩn và các vi sinh vật tồn tại trong nước, tăng cường vị của nước. Thì máy lọc nước Hàn Quốc Coway P-300R còn được trang bị lõi lọc ceramic có chức năng ngăn cản sự phát triển của vi sinh vật, ngăn ngừa việc tái nhiễm khuẩn. Coway P-300R được tích hợp thêm máy bơm nước có tác dụng tăng áp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của máy.

3. Máy lọc nước Hàn Quốc ChungHo CHP-1270D

ChungHo CHP-1270D của ChungHo đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Máy có kiểu dáng để bàn nhỏ gọn, thuận tiện để bố trí của nhiều vị trí khác nhau và tiết kiệm cho không gian. Vỏ tủ, bình chứa nước bằng nhựa BPA FREE an toàn sinh hoạt đạt chuẩn NSF, kích thước 28 x 41.2 x 33.6cm có thể để bàn, kệ bếp và dễ dàng di chuyển. Máy được cài đặt chế độ rảnh tay khi lấy nước với dung tích lên đến 1 lít cho một lần lấy.

Máy lọc nước Hàn Quốc ChungHo CHP-1270D
Máy lọc nước Hàn Quốc ChungHo CHP-1270D

Máy lọc nước Hàn Quốc ChungHo CHP-1270D có công suất lọc 12 – 15 lít/giờ, dung tích bình chứa 4.2 lít phù hợp dùng cho gia đình 2 – 4 người. ChungHo CHP-1270D có tỉ lệ lọc thải 4/6 thu hồi 40% nước tinh khiết. Máy có van tự khóa khi rò rỉ nước và chế độ tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình giúp tiết kiệm nước.

4. Máy lọc nước Hàn Quốc IonFarms Alpha-1500

IonFarms Alpha-1500 của thương hiệu IonFarms, Hàn Quốc với 20 năm kinh nghiệm đảm bảo về chất lượng và mẫu mã. Máy có thiết kế sang trọng với gu thẩm mỹ tinh tế, gam màu vàng hồng trang nhã, phù hợp cho mọi không gian nội thất. Kích thước nhỏ gọn, sử dụng thêm bộ tiền xử lý nước đầu vào cũng nhỏ nhắn, không cần dây nguồn nên rất tiết kiệm không gian, có thể lắp đặt âm tủ hay để bàn thuận tiện.

Máy lọc nước Hàn Quốc IonFarms Alpha-1500
Máy lọc nước Hàn Quốc IonFarms Alpha-1500

Máy lọc nước IonFarms Alpha-1500 được trang bị hệ thống 2 lõi lọc tinh siêu hơn Alpha DML cao cấp với 10 giai đoạn lọc được cấp bằng sáng chế giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, virus, hóa chất độc hại trong nước, tăng hiệu quả đạt chuẩn an toàn uống trực tiếp tại vòi. Máy đáp ứng nhu cầu nước liên tục của gia đình với công suất lọc lên đến 180 lít/giờ. IonFarms Alpha-1500 cung cấp tỷ lệ thu hồi nước sạch/nước thải là 6/4.

Trên đây là top 4 máy lọc nước Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường 2023. Hy vọng qua những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!