Top 4 máy trợ giảng Đài Loan giá rẻ cho chất lượng âm thanh to rõ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua máy trợ giảng điều người tiêu dùng quan tâm nhất là chất lượng âm thanh có hay, máy có hỗ trợ tốt cho giọng nói không. Máy trợ giảng Đài Loan luôn là sự lựa chọn thông minh vì đáp ứng tốt nhu cầu người dùng mà giá phải chăng, dưới đây là 4 máy trợ giảng Đài Loan giá rẻ cho âm thanh to, rõ:

1. Máy trợ giảng Đài Loan Aporo T30

Aporo là thương hiệu đến từ Đài Loan và hiện tại đang là thương hiệu máy trợ giảng bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Công nghệ lọc âm thanh hiện đại cho âm thanh phát ra trầm, ấm hơn, người dùng nữ có tông giọng cao sẽ hỗ trợ giọng nói dễ nghe hơn. Âm thanh nghe hay hơn máy T20 trước đó, âm thanh to, rõ ràng, thu được âm gió, dạy tiếng anh dạy văn rất hay.

Top máy trợ giảng Đài Loan giá tốt cho âm thanh to rõ nhất
Máy trợ giảng Đài Loan Aporo T30 thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Công suất loa lên đến 20w thích hợp cho phòng học 60 – 100m2, âm thanh to, không hề bị vỡ tiếng, mic gần loa cũng không bị rú, rít. Ngoài ra, máy trợ giảng Aporo T30 có thể vừa nghe nhac, vừa nói được hỗ trợ quá trình trao đổi trực tiếp giữa giáo viên và học sinh trong quá trình giảng dạy.

Giá máy trợ giảng Aporo T30 tham khảo: 2,950,000 vnđ

2. Máy trợ giảng Đài Loan Lenovo A86

Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu máy trợ giảng Lenovo Đài Loan, máy trợ giảng Lenovo A86 được thiết kế rất thời trang, trẻ trung, rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động.

Mic không dây có thể biến chuyển vị trí mic, có thể bên trái hoặc bên phải thích hợp với bên thuận của người dùng, micro không dây có bông lọc gió hạn chế tiếng hơi thở gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phát, khả năng bắt được sóng của micro trong bán kính 15m, loa phát cho âm thanh trầm ấm thu hút giúp người nghe tiếp thu thông tin tốt hơn.

Top máy trợ giảng Đài Loan giá tốt cho âm thanh to rõ nhất
Máy trợ giảng Đài Loan Lenovo A86 có micro xoay 180 độ linh hoạt

Đặc biệt có thể ghi âm chỉ với một lần bấm duy nhất, cực kỳ thuận tiện khi muốn ghi lại âm thanh bài giảng hay đoạn đối thoại trong trường hợp cấp bách, quan trọng.

Giá máy trợ giảng Lenovo A86 tham khảo: 2,450,000 vnđ

3. Máy trợ giảng Đài Loan Aker MR 2500W

Máy trợ giảng Aker MR 2500W gồm loa phát công suất 22W, máy cho âm thanh khuếch đại vô cùng trong trẻo, rõ nét mà không phát ra những tiếng rít chói tai hay tiếng ù ù rất khó chịu ngay cả khi bật volumn lớn nhất. Loa phát thay thế cho hệ thống loa và ampli khuyếch đại âm thanh, hỗ trợ người dùng truyền tải thông điệp một cách tốt hơn. Qua đó, những người có đặc thù của công việc là thường xuyên phải nói nhiều trước đám đông như giáo viên, hướng dẫn viên có thể truyền tải thông điệp của mình tới người nghe dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo sức khỏe và giọng nói của mình.

Top máy trợ giảng Đài Loan giá tốt cho âm thanh to rõ nhất
Máy trợ giảng Aker MR – 2500w cho âm thanh rõ, được thiết kế màu sắc bắt mắt

Máy sử dụng UHF công nghệ không dây, mic kết nối không dây nhanh chóng, tự động ghép nối, ghép nối hướng UHF công nghệ không dây, không sợ nhiễu, tín hiệu mạnh mẽ, khoảng cách tiếp nhận không dây là 50m bạn có thể thoải mái di chuyển mà không cần lo đến khả năng bắt sóng của máy.

Máy trợ giảng Aker MR 2500W được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng, máy dùng điều khiển cơ với các núm xoay được bố trí thông minh, dễ sử dụng, đèn tín hiệu báo sáng, điều khiển từ xa nhanh nhạy hỗ trợ cho việc thuyết trình trở nên đơn giản hơn.

Giá máy trợ giảng Aker MR 2500W tham khảo: 2,100,000 vnđ

4. Máy trợ giảng Đài Loan Shuke SK-290

Công suất loa lên đến 45W thích hợp sử dụng trong phòng 100 – 150 người, đặc biệt khoảng cách thu phát lên đến 50m nên máy trợ giảng Shuke SK – 290 hỗ trợ âm thanh rất tốt khi ở ngoài trời, thích hợp mang đi dã ngoại cho nhóm người.

Âm thanh truyền đi rất rõ ràng mà không cân phải nói to, được trang bị bộ khuếch đại có khả năng khử rú rít, tạp âm mang đến âm thanh phát ra tự nhiên ổn định trong suốt buổi thuyết giảng.

Top máy trợ giảng Đài Loan giá tốt cho âm thanh to rõ nhất
Máy trợ giảng Shuke SK-290 công suất lớn âm thanh to, rõ ràng

Máy có hỗ trợ kết nối với các thiết bị đa phương tiện USB, Bluetooth,…, máy trợ giảng Shuke SK-290 được thiết kế với màn hình led hiển thị tình trạng pin, trạng thái hoạt động máy để người dùng có thể biết khi nào cần sạc pin trở lại.

Đi kèm trong bộ sản phẩm có 3 loại micro: micro cài áo, micro đeo tai và micro cầm tay, bạn có thể lựa chọn micro thích hợp trong từng trường hợp để bạn cảm thấy tự tin, bài thuyết trình của bạn trôi chảy, công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá máy trợ giảng Shuke SK – 290 tham khảo: 1,650,000 vnđ

Top 4 máy trợ giảng Đài Loan giá rẻ trên đây đều là những sản phẩm cho âm thanh khuếch đại to, rõ ràng nhất mà giá cả rất phải chăng, phù hợp với những người có khả năng tài chính tầm trung. Hy vọng qua những gợi ý thiết thực từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một model phù hợp với sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!