Top 4 máy xay đa năng của Nhật chất lượng, đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 máy xay đa năng của Nhật chất lượng và được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy xay đa năng là một vật dụng tiện lợi nên có trong căn bếp của mỗi gia đình bởi nó giúp các chị em nội trợ thực hiện công việc chế biến thực phẩm một cách tiện lợi và nhanh chóng.

1. Máy xay đa năng của Nhật Sharp EM-S155PV-WH

Sharp EM-S155PV-WH bao gồm 1 cối xay to dung tích 1.5 lít dùng để xay sinh tố, xay cháo, xay thực phẩm. Cối xay nhỏ 60g dùng để xay các loại hạt như ngũ cốc, tiêu, ớt khô, hạt cà phê… Với 2 cối đi kèm được làm bằng nhựa cao cấp kháng vỡ, vệ sinh nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe người dùng khi tiếp xúc với thực phẩm. 

Máy xay đa năng của Nhật Sharp EM-S155PV-WH
Máy xay đa năng của Nhật Sharp EM-S155PV-WH

Máy xay đa năng của Nhật Sharp EM-S155PV-WH hoạt động với công suất 500W giúp xay mọi thực phẩm, xay trái cây nhanh và nhuyễn mịn. Lưỡi dao 4 cánh sắc bén được làm bằng chất liệu inox giúp bạn nhanh chóng có được những ly sinh tố thơm ngon, sánh mịn và giàu dinh dưỡng cho cả gia đình. Máy có thiết kế núm vặn xay nhẹ nhàng để lựa chọn 5 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi. Do đó, tùy vào từng nguyên liệu mà bạn hãy chọn tốc độ xay sao cho phù hợp.

2. Máy xay đa năng của Nhật Toshiba BL-T100G

Toshiba BL-T100G là một trong những dòng máy xay đa năng của Nhật được nhiều chị em ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.000W giúp các chị em xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Toshiba BL-T100G có thiết kế lệch tâm, giúp nhào trộn thực phẩm một cách dễ dàng, cho độ xay nhuyễn như ý muốn.

Máy xay đa năng của Nhật Toshiba BL-T100G
Máy xay đa năng của Nhật Toshiba BL-T100G

Máy xay đa năng của Nhật Toshiba BL-T100G được trang bị lưỡi dao 4 cánh, 2 lớp bằng thép SUS301 giúp xay nhanh và nhuyễn hơn nhiều so với các loại máy xay sinh tố thông thường. Lưỡi dao có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng. Phần cối xay của máy được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, sang trọng vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe lại vừa bền bỉ theo thời gian. 

3. Máy xay đa năng của Nhật Panasonic MK-5076MWRA

Panasonic MK-5076MWRA có thiết kế thân máy nguyên khối chắc chắn, kiểu dáng hiện đại và mạnh mẽ cùng gam màu trắng đẹp mắt góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp. Máy bao gồm 2 loại cối tiện dụng và bộ dao dễ dàng tháo lắp, giúp bạn có thể dễ dàng chế biến nước ép trái cây hay băm, trộn, nghiền, thái và đánh mịn các loại thực phẩm. Phần lưỡi dao của máy được làm bằng thép không gỉ tăng độ bền, giữ độ bén, đảm bảo khả năng nghiền thực phẩm trong thời gian dài.

Máy xay đa năng của Nhật Panasonic MK-5076MWRA
Máy xay đa năng của Nhật Panasonic MK-5076MWRA

Máy xay đa năng của Nhật Panasonic MK-5076MWRA có 3 chế độ điều khiển giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Với hệ thống khóa an toàn đi kèm giúp thực phẩm không bị trào ra ngoài trong quá trình sử dụng. Hệ thống ngắt điện tự động được tích hợp sẵn mang lại sự an toàn cho người dùng. 

4. Máy xay đa năng của Nhật Panasonic MJ-M176PWRA

Panasonic MJ-M176PWRA bao gồm 2 cối giúp người dùng xay sinh tố, ép trái cây, xay hạt khô, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cối xay được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Với đường kính ống tiếp nguyên liệu lớn 45mm giúp ép được nhiều trái cây cùng lúc. 

Máy xay đa năng của Nhật Panasonic MJ-M176PWRA
Máy xay đa năng của Nhật Panasonic MJ-M176PWRA

Máy xay đa năng của Nhật Panasonic MJ-M176PWRA với cối sinh tố có dung tích 1 lít tiện dụng và khoang chứa máy ép đủ rộng cho phép xay được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần xay. Cối nhỏ có dung tích 0.2 lít dùng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, gia vị… Máy có 3 chế độ xay cùng 2 nút điều chỉnh tốc độ, 1 số nhồi giúp bạn dễ dàng ép được nhiều loại trái cây khác nhau.

Trên đây là những thông tin về máy xay đa năng của Nhật đang được các chị em nội trợ tin dùng. Các bạn hãy tham khảo và nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!