Top 4 máy xay đa năng Panasonic đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy xay đa năng Panasonic để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Nhưng bạn lại không biết nên chọn loại nào tốt hiện nay. Nên để giải đáp cho thắc mắc trên, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Máy xay đa năng Panasonic MJ-M176PWRA

Máy xay đa năng Panasonic MJ-M176PWRA
Máy xay đa năng Panasonic MJ-M176PWRA

Panasonic MJ-M176PWRA bao gồm 2 cối giúp bạn có thể xay sinh tố, ép trái cây, xay hạt khô đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Với đường kính ống tiếp nguyên liệu 45mm giúp ép được nhiều loại trái cây cùng lúc. Panasonic MJ-M176PWRA sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc trang nhã góp phần tô điểm cho không gian căn bếp của bạn. Thân máy được làm bằng kim loại cao cấp, bình chứa và nắp đậy được làm bằng chất liệu nhựa chịu lực giúp máy vận hành êm ái, ổn định và an toàn.

Máy xay đa năng Panasonic MJ-M176PWRA có cối sinh tố với dung tích 1 lít tiện dụng và khoang chứa đủ rộng cho phép xay được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần phù hợp với nhiều gia đình có nhiều thành viên. Cối nhỏ có dung tích 0.2 lít dùng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, gia vị… Panasonic MJ-M176PWRA có 3 chế độ xay cùng 2 nút chỉnh tốc độ và 1 số nhồi giúp bạn dễ dàng ép được nhiều loại trái cây khác nhau.

2. Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA

Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA
Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA

Panasonic MX-AC400WRA được trang bị 3 cối xay bằng chất liệu inox với dung tích lần lượt là 1 lít, 500ml và 200ml để người dùng có thể thực hiện được các loại thức uống, món ăn đa dạng hay nghiền gia vị… Với 3 tốc độ xay cùng 1 tốc độ nhồi giúp bạn thuận tiện lựa chọn được chế độ theo từng loại nguyên liệu.

Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tiện dụng với chân đế cao su chống trượt giúp vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Panasonic MX-AC400WRA được trang bị thanh khóa thân máy đặt bên hông đảm bảo giữ chắc các bộ phận ở đúng vị trí, không bị bung khớp, rỉ nước khi máy hoạt động. Đồng thời máy có tính năng tự ngắt điện khi có sự cố đảm bảo an toàn khi sử dụng.

3. Máy xay đa năng Panasonic MJ-DJ31SRA

Máy xay đa năng Panasonic MJ-DJ31SRA
Máy xay đa năng Panasonic MJ-DJ31SRA

Panasonic MJ-DJ31SRA có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phần thân máy được làm bằng nhựa và thép không gỉ, luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Các bộ phận của máy được liên kết với nhau một cách chắc chắn giúp hoạt động ổn định và êm ái, không bị rỉ nước ra ngoài. Máy bao gồm các bộ sản phẩm kèm theo một cối nghiền khô và một cối xay sinh tố đều được làm bằng chất liệu thủy tinh kháng vỡ, vừa sang trọng và tiện dụng.

Máy xay đa năng Panasonic MJ-DJ31SRA là dòng sản phẩm cao cấp 3 trong 1 với chức năng ép trái cây hay xay sinh tố với cối xay kèm theo hay bạn cũng có thể xay thực phẩm khô cùng cối xay nhỏ trong bộ sản phẩm. Máy được trang bị công suất 800W cùng điều khiển bằng hai tốc độ cho phép bạn có thể lựa chọn được mức công suất phù hợp tùy theo độ cứng của nguyên liệu, thực phẩm.

4. Máy xay đa năng Panasonic MK-F800SRA

Máy xay đa năng Panasonic MK-F800SRA
Máy xay đa năng Panasonic MK-F800SRA

Panasonic MK-F800SRA bao gồm 13 dụng cụ đi kèm như lưỡi cắt, lưỡi thái sợi, lưỡi băm, lưỡi dao nạo, lưỡi dao đảo, lưỡi dao nhào, khung ép, cối nghiền khô, rổ làm ráo nước sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc nấu nướng. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm với hộp đảm bảo giúp không gian bếp được gọn gàng hơn. Với lưỡi dao bằng inox cao cấp theo công nghệ Nhật Bản, bền bỉ và sắc bén giúp xay nhanh và xay nhuyễn thực phẩm. 

Máy xay đa năng Panasonic MK-F800SRA hoạt động với công suất 1.000W cùng dung tích cối lên đến 2 lít giúp có được thành phẩm để sử dụng trong thời gian ngắn nhất. Thân máy với chất liệu Aluminum có khả năng chịu lực tốt, chống bám bẩn tạo nên sự bền bỉ. Chất liệu bình đựng Titan không có BPA mang lại sự an toàn cho người dùng khi sử dụng. Panasonic MK-F800SRA có 5 công thức tự động thông minh, nên người dùng có thể sử dụng máy xay để băm, thái thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 4 dòng máy xay đa năng Panasonic đáng mua nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn ưng ý và phù hợp với nhu cầu, tài chính của gia đình bạn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!