Top 4 máy xay đa năng Philips đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn vẫn chưa tìm được chiếc máy xay đa năng nào ưng ý và phù hợp thì có thể tham khảo ngay 4 dòng máy xay đa năng Philips được giới thiệu dưới đây nhé.

Trong khi, máy xay sinh tố có chức năng chính là xay trái cây, hoa quả hay các loại thực phẩm mềm thì máy xay đa năng lại thực hiện được nhiều chức năng hơn. Đặc biệt, máy xay đa năng Philips hiện đang là một trong những thương hiệu được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

1. Máy xay đa năng Philips HR1847

Máy xay đa năng Philips HR1847
Máy xay đa năng Philips HR1847

Philips HR1847 có bộ 3 cối xay sinh tố, xay khô, ép trái cây cao cấp có khả năng chịu được va đập. Với dung tích cối xay sinh tố 1 lít, cối xay thực phẩm khô là 0.2 lít và cối nhỏ 0.1 lít dùng để xay ớt, xay tỏi, xay hành… đáp ứng được đầy đủ nhu cầu làm bếp của bạn. Đặc biệt, cối xay sinh tố có lưới lọc sơ cho bạn có ly sinh tố nhuyễn mịn và thơm ngon.

Máy xay đa năng Philips HR1847 còn được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén giúp xay ép nhanh chóng mọi thực phẩm. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 350W giúp nhào trộn thực phẩm với số lượng lớn, nhanh và tiết kiệm điện năng. Máy còn được tích hợp chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu đảm bảo độ bền bỉ. 

2. Máy xay đa năng Philips HR7310

Máy xay đa năng Philips HR7310
Máy xay đa năng Philips HR7310

Philips HR7310 có thiết kế hiện đại, đơn giản với gam màu trắng chủ đạo góp phần tạo vẻ sang trọng và thanh lịch cho căn bếp. Phần chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các bộ phận của máy dễ dàng khớp vào nhau nhờ thiết kế khớp nối thông minh của các phụ kiện.

Máy xay đa năng Philips HR7310 có công suất hoạt động 700W với 2 tốc độ xay nhanh và 1 nút nhồi giúp xay nhiều loại thực phẩm như xay sinh tố, xay thịt, xay thực phẩm khô. Với lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ sắc bén. Máy có cối xay ép được làm bằng nhựa kháng vỡ dung tích 1.5 lít giúp xay được lượng lớn thực phẩm. 

3. Máy xay đa năng Philips HR7510/00

Máy xay đa năng Philips HR7510/00
Máy xay đa năng Philips HR7510/00

Philips HR7510/00 có gam màu trắng trang nhã, sang trọng giúp tô điểm cho không gian căn bếp. Máy có bộ 2 cối xay bằng nhựa kháng vỡ, trong suốt và dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình hoạt động. Philips HR7510/00 có khả năng thực hiện 29 chức năng với công suất 800W và nhiều phụ kiện đi kèm. 

Máy xay đa năng Philips HR7510/00 gồm có bộ 4 lưỡi dao xay hình chữ S, máy vắt cam, công cụ đánh sữa, công cụ nhào, đĩa có thể đảo ngược… hỗ trợ người dùng có thể nhào bột, đánh kem, băm, báo, ép… Các bộ phận của máy có thể tháo rời và vệ sinh bằng máy rửa chén giúp tiết kiệm công suất, thời gian. Cối xay sinh tố có dung tích sử dụng 1 lít xay được nhiều ly sinh tố trái cây cùng lúc. Cối xay đa năng có dung tích 2.1 lít, dung tích sử dụng 1.5 lít cho phép bạn xay đến 5 suất súp trong một lần.

4. Máy xay đa năng Philips HR7520/00

Máy xay đa năng Philips HR7520/00
Máy xay đa năng Philips HR7520/00

Philips HR7520/00 bao gồm 3 cối xay bằng nhựa kháng vỡ, trong suốt và dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình hoạt động. Máy hoạt động với công suất 850W giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với cối xay sinh tố có dung tích sử dụng 1 lít có thể xay được nhiều ly sinh tố trong cùng một lúc. Cối xay khô 0.4 lít tiện cho việc xay tiêu, gia vị, cà phê… Cối xay đa năng dung tích tổng 2.1 lít, dung tích sử dụng 1.5 lít thích hợp để xay rau làm salad xay hạt, xay khô… giúp tiết kiệm thời gian hơn khi nội trợ.

Máy xay đa năng Philips HR7520/00 có ống tiếp nguyên liệu cao giúp bạn không cần phải cắt nhỏ nguyên liệu trước khi cho vào cối nên tiết kiệm được thời gian và công sức. Máy được trang bị công nghệ PowerChop cho hiệu quả xay cắt vượt trội. Với bảng điều khiển nút xoay có 2 mức tốc độ được đánh mã màu tương ứng với từng phụ kiện tiện sử dụng.

Trên đây là top 4 máy xay đa năng Philips đang được đánh giá cao trên thị trường 2022. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm này các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy xay đa năng Philips ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!