Top 4 nước hoa hồng Đức được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích sản phẩm chăm sóc da từ đất nước Đức xinh đẹp và đang tìm kiếm một sản phẩm nước hoa hồng Đức thì danh sách top 4 nước hoa hồng Đức được ưa chuộng nhất dưới đây là dành cho bạn.

1. Nước hoa hồng Đức Rosense 

Nước hoa hồng nguyên chất Rosense là sản phẩm được chưng cất từ cánh hoa hồng tự nhiên thu hái thủ công bằng tay, không thuốc trừ sâu, hóa học. Loại hoa hồng trong Rosense là loài có hàm lượng tinh dầu rất cao, sản phẩm không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu và không thuốc nhuộm, 100% thuần chay.

Nước hoa hồng Đức Rosense
Nước hoa hồng Đức Rosense

Nước hoa hồng nguyên chất Rosense của Đức có công dụng hữu hiệu trong việc tạo ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, hợp với nàng có làn da khô hay nhạy cảm. Bên cạnh đó, toner còn giúp giảm mờ vết nhăn, tăng đàn hồi cho da, tinh chỉnh lỗ chân lông nếu khi sử dụng lâu dài. Nhờ thành phần hoa hồng tự nhiên mà Rosense còn giúp ngăn ngừa da nổi mụn, đồng thời làm nhanh lành những mụn đang tồn tại trên da. 

Bên cạnh chăm sóc da, nước hoa hồng Đức Rosense còn sử dụng được cho thực phẩm để tạo hương thơm.

Giá tham khảo: 600.000đ/300ml

2. Nước hoa hồng Đức Balea Pflegendes Gesichtswasser

Nước hoa hồng Balea Pflegendes Gesichtswasser của Đức có tác dụng làm sạch da sâu, tẩy hết bụi bẩn và chất nhờn còn sót lại trên da sau bước rửa mặt, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và cân bằng pH cho da. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và đầy sức sống trên làn da của mình. 

Nước hoa hồng Đức Balea Pflegendes Gesichtswasser
Nước hoa hồng Đức Balea Pflegendes Gesichtswasser

Bên cạnh đó nước hoa hồng Đức Balea với chiết xuất hạnh nhân còn cung cấp độ ẩm tự nhiên và dưỡng chất cần thiết cho da. Sản phẩm không chứa thuốc nhuộm, không paraben, không dầu khoáng, thuần chay.

Với nước hoa hồng Balea Pflegendes Gesichtswasser, bạn sẽ có 3 lựa chọn:

  • Màu xanh nhạt dành cho da thường và da hỗn hợp.
  • Màu xanh đậm dành cho da dầu và mụn.
  • Màu hồng dành cho da khô và nhạy cảm.

Giá tham khảo: 160.000đ/200ml

3. Nước hoa hồng Đức Garnier Bio Thumian

Nước hoa hồng Garnier Bio hữu cơ của Đức được làm giàu với tinh dầu húng tây hữu cơ và nước lúa mạch cũng như axit salicylic. Húng tây đã được chứng minh về khả năng kháng khuẩn nên hiệu quả trong ngăn ngừa mụn trứng cá cho da, thậm chí còn tốt hơn nhiều loại kem trị mụn.

Nước hoa hồng Đức Garnier Bio Thumian
Nước hoa hồng Đức Garnier Bio Thumian

Nước hoa hồng Garnier Bio sở hữu những thành phần có nguồn gốc tự nhiên nên mùi thơm rất dịu nhẹ lại an toàn cho làn da. Nên em này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn, da nhạy cảm. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp cho da các dưỡng chất chống lão hóa, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da luôn mịn màng và tươi trẻ.

Nước hoa hồng Garnier Bio Thumian này có thiết kế dạng xịt, sử dụng ngày hai lần sau bước rửa mặt. Khi xịt bạn nên để vòi cách xa mặt khoảng 8 – 10 cm. Sau đó đợi 1 – 2 phút rồi tiếp tục các bước dưỡng phía sau.

Giá tham khảo: 300.000đ/150ml

4. Nước hoa hồng Đức Nivea Extra White Pore Minimiser Toner.

Nivea là thương hiệu lâu đời đến từ Đức, thuộc sở hữu của hệ thống công ty Beiersdorf Global. Nivea chuyên về các sản phẩm dưỡng da và toàn thân.

Nước hoa hồng Đức Nivea Extra White Pore Minimiser Toner.
Nước hoa hồng Đức Nivea Extra White Pore Minimiser Toner.

Nước hoa hồng Nivea Extra White là sản phẩm chăm sóc da có giá bình dân, có tác dụng dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông. Đồng thời có tác dụng hỗ trợ tái tạo làn da một cách tự nhiên nhất. Với thành phần tự nhiên gồm tinh chất cam thảo và glycine chiết xuất từ hạt đậu nành nên sản phẩm rất lành tính cho da. 

Ngoài ra, nước hoa hồng Nivea có các thành phần là chất dưỡng ẩm tốt cho da như PEG – 40 Hydrogenated Castor Oil và một vài vitamin,  đảm bảo làn da của bạn luôn khỏe mạnh từ sâu bên trong, mịn màng và không bị khô ráp.

Giá tham khảo: 100.000đ/200ml

Trên là top 4 nước hoa hồng Đức được ưa chuộng hiện nay với mức giá từ “hạt dẻ” đến “cao cấp” cho bạn lựa chọn. Với skincare, nước hoa hồng được đánh giá là bước khá quan trọng giúp cân bằng độ ẩm và hấp thu tốt các dưỡng chất sau. Đặc biệt khi mua nước hoa hồng, bạn không nhất thiết phải chọn những sản phẩm quá đắt tiền hay rẻ tiền, quan trọng nhất vẫn là sản phẩm phải phù hợp với làn da của bạn. Chúc bạn nhanh chóng tìm được “chân ái” nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!