Top 4 nước hoa hồng Hàn Quốc được săn đón nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng nước hoa hồng Hàn Quốc trong bài viết này để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình nhé.

Những thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng tại nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các chị em phụ nữ Á Đông. Hiện nay, mỹ phẩm Hàn Quốc có nhiều sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm mặt, dưỡng da dành cho cả nữ và nam giới. Trong đó, nước hoa hồng Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được cộng đồng làm đẹp ưa chuộng giúp cải thiện làn da.

1. Nước hoa hồng Hàn Quốc The Face Shop Rice Ceramide Moisture

Sản phẩm được chiết xuất từ gạo có tác dụng trong việc làm sạch da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong. The Face Shop Rice Ceramide Moisture là sản phẩm chăm sóc da cơ bản dành cho phụ nữ, duy trì, tăng độ ẩm và lọc kết cấu bảo vệ da chống lại ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Thành phần chứa Flavonoid Soothes giúp tăng cường các tế bào với các kháng viêm mạnh đặc tính chống oxy hóa.

Nước hoa hồng Hàn Quốc The Face Shop Rice Ceramide Moisture
Nước hoa hồng Hàn Quốc The Face Shop Rice Ceramide Moisture

The Face Shop Rice Ceramide Moisture giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và độ pH cho da với những thành phần từ gạo. Thành phần chứa Vitamin B, E giúp mang lại cho làn da sáng mịn, mềm mại.

Ưu điểm:

  • Giúp cung cấp ẩm và se khít lỗ chân lông.
  • Làm sạch sâu, tăng cường độ ẩm và lọc kết cấu để bảo vệ chống lại ô nhiễm từ môi trường.
  • Cân bằng độ ẩm và độ pH cho da như ban đầu.

2. Nước hoa hồng Hàn Quốc Innisfree Whitening Pore Skin

Innisfree Whitening Pore Skin nằm trong bộ dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông với thành phần được chiết xuất từ vỏ và những tép quýt vàng tươi.

Nước hoa hồng Hàn Quốc Innisfree Whitening Pore Skin
Nước hoa hồng Hàn Quốc Innisfree Whitening Pore Skin

Nước hoa hồng Hàn Quốc Innisfree Whitening Pore Skin là sản phẩm 2 trong 1 vừa nước hoa hồng vừa là sữa dưỡng da. Sản phẩm có tác dụng cân bằng độ pH cho da, se khít lỗ chân lông, cấp ẩm. Ngoài ra với thành phần Vitamin C từ quýt tươi tự nhiên giúp làm trắng da hiệu quả. Innisfree Whitening Pore Skin có mùi hương tươi mát, vô cùng dễ chịu và mang lại cảm giác thư thái khi apply lên da.

Ưu điểm:

  • Giúp dưỡng sáng da, mang lại làn da trắng sáng và trong suốt.
  • Chiết xuất từ nước ép của bỏ bưởi nên chứa đến 6 loại Citrus Flavonoids giúp cải thiện làn da bị xỉn màu hay không đều màu trở nên tươi sáng hơn.

3. Nước hoa hồng Hàn Quốc Ohui The First Geniture Skin Softener

Ohui The First Geniture Skin Softener sử dụng công nghệ nuôi dưỡng tế bào mầm giúp mang sự tái sinh cho làn da được khỏe mạnh và trẻ trung bởi Viện nghiên cứu tế bào mầm CHA cung cấp độc quyền cho LG Household & Healthcare.

Nước hoa hồng Hàn Quốc Ohui The First Geniture Skin Softener
Nước hoa hồng Hàn Quốc Ohui The First Geniture Skin Softener

Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh vào da nên cung cấp nhiều dưỡng chất để làn da luôn được ẩm mịn giúp các bước dưỡng tiếp theo phát huy được hiệu quả tối ưu. Với công nghệ nuôi dưỡng tế bào mầm Ohui The First Geniture Skin Softener có tác dụng chống lão hóa và tái tạo cho làn da được khỏe mạnh.

Ưu điểm:

  • Giúp tăng cường độ ẩm, làm mềm da và cân bằng da.
  • Sản phẩm thuộc dòng tái tạo da The First.
  • Chống lão hóa và tái tạo làn da được khỏe mạnh.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất cho da.

4. Nước hoa hồng Hàn Quốc Su:m37 White Award Micro Clear Toner

Su:m37 White Award Micro Clear Toner là dòng sản phẩm lên men giúp làm trắng và chống lão hóa cho làn da với thành phần quý NAPS và Protein ngọc trai vi mô lên men TM.

Nước hoa hồng Hàn Quốc Su:m37 White Award Micro Clear Toner
Nước hoa hồng Hàn Quốc Su:m37 White Award Micro Clear Toner

Sản phẩm có kết cấu dạng nước khi apply lên da mang lại cảm giác bám chặt và mềm mại cho làn da như tấm lụa, mềm mượt, mịn màng và thẩm thấu sâu. Su:m37 White Award Micro Clear Toner giúp loại bỏ các cặn bã còn sót lại ở trên da sau khi rửa mặt đồng thời cũng lấy đi những sừng già chết siêu nhỏ, chỉnh đốn nếp da để mang lại làn da tươi sáng, ẩm mịn.

Ưu điểm:

  • Mang đến làn da trắng sáng đồng thời giúp các bước dưỡng da sau phát huy được hiệu quả tối đa.
  • Mang lại ánh sáng cho làn da với thành phần chứa phức hợp đạm ngọc trai lên men và thành phần độc quyền NAPS.
  • Giúp cải thiện làn da tối màu trở nên tươi sáng và săn chắc.

Trên đây là top 4 nước hoa hồng Hàn Quốc được cộng đồng mạng yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích để giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!