Top 4 sản phẩm kem che khuyết điểm dạng thỏi bạn gái nào cũng nên có!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 4 sản phẩm kem che khuyết điểm dạng thỏi chất lượng mà bạn gái nào cũng nên có!

Kem che khuyết điểm dạng thỏi được xem là vũ khí bí mật của nhiều chị em, giúp chị em rạng ngời tự tin khoe cá tính hơn. Nhưng trên thị trường có nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, liệu bạn có cảm thấy “ ngợp” khi không biết nên mua loại nào thì tốt, phù hợp với làn da? Cùng tìm hiểu bào viết dưới đây nhé.

Kem che khuyết điểm dạng thỏi là gì?

Kem che khuyết điểm dạng thỏi là sản phẩm làm đẹp có công dụng che phủ các khuyết điểm  trên gương mặt như thâm mụn, tàn nhang, quầng thâm hay vùng da không đều màu, So với kem nền, sản phẩm làm đẹp này có thể làm đều màu da, che phủ các khuyết điểm tốt hơn. Đó cũng là lý do tại sao che khuyết điểm dạng thỏi được nhiều chị em ưa chuộng. Vì có dạng thỏi nhỏ nhắn như thỏi son, nên bạn có thể dễ dàng mang theo mà không lo cồng kềnh. 

Top 4 sản phẩm kem che khuyết điểm dạng thỏi đáng mua

Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn top 4  sản phẩm kem che khuyết điểm dạng thỏi đáng mua nhất hiện nay:

1. Kem che khuyết điểm dạng thỏi Shiseido Perfecting Stick Concealer

Kết cấu của Shiseido Perfecting Stick Concealer khá mỏng, chất kem mềm nên dễ tán trên da.
Kết cấu của Shiseido Perfecting Stick Concealer khá mỏng, chất kem mềm nên dễ tán trên da.

Sản phẩm đầu tiên trong top 4 ngày hôm nay đó là Shiseido Perfecting Stick Concealer. Che khuyết điểm dạng thỏi của hãng này được đánh giá cao về chất lượng, khả năng che phủ tuyệt vời với các thành phần dịu nhẹ cho làn da. Kết cấu của Shiseido Perfecting Stick Concealer khá mỏng, chất kem mềm nên dễ tán trên da. 

Trước khi ra mắt thị trường, sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên da về da liễu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Sở hữu em che khuyết điểm này sẽ giúp bạn có một làn da căng bóng, mềm mịn mà lại tự nhiên đến hoàn hảo.

Giá tham khảo: 600.000đ-1.000.000đ

2. Kem che khuyết điểm Absolute New York HD Cover Stick HDCS1-04

Absolute New York HD Cover Stick HDCS1-04 sẽ là trợ thủ đắc lực cho các cô nàng bận rộn.
Absolute New York HD Cover Stick HDCS1-04 sẽ là trợ thủ đắc lực cho các cô nàng bận rộn.

Sản phẩm kem che khuyết điểm dạng thỏi tiếp theo chúng tôi muốn nhắc đến đó là Absolute New York HD Cover Stick HDCS1-04. Đây là dòng che khuyết điểm có chứa các dưỡng chất giúp làn da bạn thêm phần căng bóng, mướt mịn. Sản phẩm có chứa các thành phần từ thiên nhiên nên không lo da gặp tình trạng kích ứng khi sử dụng. Absolute New York HD Cover Stick HDCS1-04 sẽ là trợ thủ đắc lực cho các cô nàng bận rộn, đặc biệt là những người phải thường xuyên thức khuya, có quầng thâm dưới mắt.

Giá tham khảo 200.000đ

3. Che khuyết điểm dạng thỏi Ohui Stick Foundation SPF50/PA+++

Che khuyết điểm dạng thỏi Ohui Stick Foundation SPF50/PA+++
Che khuyết điểm dạng thỏi Ohui Stick Foundation SPF50/PA+++

Sản phẩm che khuyết điểm dạng thỏi Ohui Stick Foundation SPF50/PA có thiết kế nhỏ gọn với màu đen sang trọng, huyền bí. Sở dĩ sản phẩm này được nhiều chị em đánh giá cao vì khả năng che phủ các khuyết điểm trên da tuyệt vời đồng thời khả năng bám dính tốt, lâu trôi. Chưa hết, ngoài thành phần dưỡng ẩm, Ohui Stick Foundation SPF50/PA+++ còn có chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ làn da của bạn trước tác động của tia cực tím độc hại.

Giá tham khảo: 200.000đ

4. Che khuyết điểm dạng thỏi The Face Shop Concealer Dual Veil

Sản phẩm có thiết kế 2 đầu: 1 đầu dạng lỏng và đầu kia dạng thỏi nên rất tiện lợi cho bạn sử dụng.
Sản phẩm có thiết kế 2 đầu: 1 đầu dạng lỏng và đầu kia dạng thỏi nên rất tiện lợi cho bạn sử dụng.

Sản phẩm cuối cùng trong top 4 kem che khuyết điểm dạng thỏi ngày hôm nay chính là The Face Shop Concealer Dual Veil. Một điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là có thiết kế 2 đầu: 1 đầu dạng lỏng và đầu kia dạng thỏi nên rất tiện lợi cho bạn sử dụng. 

Sản phẩm che khuyết điểm The Face Shop Concealer Dual Veil sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, trong đó phải kể đến như thiết kế nhỏ gọn, chanh sả cùng với đó là khả năng che phủ tốt những vùng da không đều màu, tàn nhang, mụn thâm sẹo.

Giá tham khảo: 250.000đ

Trên đây là top 4 sản phẩm kem che khuyết điểm dạng thỏi nổi trội. Bạn có thể tham khảo để từ đó tìm ra 1 sản phẩm chân ái của mình. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!